Châu Kiệt Luân trở thành Đại sứ thương hiệu của Dior Men
StyleNews

Châu Kiệt Luân trở thành Đại sứ thương hiệu của Dior Men

Với vai trò Đại sứ thương hiệu Dior Men, Châu Kiệt Luân gửi đến người hâm mộ và tín đồ thời trang một thông điệp về sự đam mê, sáng tạo và phong cách.

Mới đây, Dior Men chính thức thông báo đại diện mới của thương hiệu chính là biểu tượng âm nhạc xứ Trung, siêu sao Mandopop toàn cầu – Jay Chou (Châu Kiệt Luân).

Chia sẻ trong thông báo chính thức từ nhà mốt, Dior Men cho biết: “Sự độc đáo và tinh thần độc đáo của Châu Kiệt Luân với phong cách của Dior Men sẽ là đại diện cho sự hiện đại vượt thời gian. Được thúc đẩy từ sự sáng tạo và sự dũng cảm, sự kết hợp của anh và thương hiệu tôn vinh nhiều hơn bao giờ hết các mối quan hệ đặc biệt của Dior và nền văn hoá dưới tất cả các loại hình thức khác nhau”.

Cuộc hẹn với Dior Men dường như đã được tiết lộ trong buổi trình diễn tại Jay Chou Carnival World Tour 2023 Bangkok đầu tháng 12. Anh đã diện bộ suit của hãng với một chiếc trâm cài bằng đồng phối cùng đôi giày thể thao Dior Oblique B33 bằng da màu trắng. Năm ngoái, Châu Kiệt Luân cũng đã ghi hình một video ca nhạc tại cửa hàng của Samaritaine Paris cũng thuộc sở hữu của tập đoàn xa xỉ LVMH.

Châu Kiệt Luân là một nghệ sĩ Đài Loan nổi tiếng trên toàn thế giới với tư cách là ca sĩ, nhạc sĩ, nhà sản xuất âm nhạc và điện ảnh, cũng như là diễn viên, đạo diễn và người sưu tập nghệ thuật. Album mới nhất của anh trong năm 2022 mang tên “Greatest Works of Art”, đã trở thành album bán chạy quốc tế và MV của bài hát chủ đề đã thu về hơn 140 triệu lượt xem chỉ trong một ngày trên Weibo, trong khi album đã tích lũy được hơn một tỷ lượt xem trên các nền tảng khác nhau.

 

Related Article