Home Modern Collectible Style Cá tính Cartier: Thanh lịch và mạnh mẽ
Cũng giống như linh vật của Cartier, nữ diễn viên người Anh Vanessa Kirby theo đuổi con đường riêng của mình một cách đầy quyết đoán. Một tinh thần tự do cùng nhịp đập với loài báo gấm. Với Kirby, người được biết đến cùng sự quyết tâm và uy tín, điều quan trọng nhất là sống thật với chính mình và tiến về phía trước bằng tất cả sự tự tin. “Loài báo gấm không bao giờ thay đổi mục tiêu của mình”, cô cho biết.
Hoang dại và táo bạo, đó là điều làm nên sức hút của báo gấm. Sứ mệnh của nó là làm nổi bật tinh thần đó Cartier. Louis Cartier từng gọi Jeanne Toussaint là La Panthère. Bà đã truyền sức sống cho hình tượng này vào năm 1948, lần đầu tiên ở dạng 3D. Kể từ đó, nó đã trở thành biểu tượng của tinh thần sáng tạo và cá tính của thương hiệu.
Cùng nhau, Báo gấm và Cartier dạo chơi giữa hình thái và hư ảo, giữa cái thực và siêu nhiên. “Cầu nối” giữa hai thế giới này đã gợi cảm hứng cho bộ phim mới nhất của thương hiệu, do Nathalie Canguilhem chỉ đạo thực hiện. Trong bộ phim, Cartier trở về với cội nguồn là linh vật báo gấm, được dẫn dắt đi qua cánh rừng nhiệt đới, cũng là nơi vạn sự khởi nguồn.
Vanessa Kirby xuất hiện từ rừng xanh sâu thẳm kỳ bí đó, một thế giới ngập tràn sự sống và cái đẹp. Theo tiếng gọi của bản năng, cô hóa thân thành một nàng mèo – cũng là biểu trưng cho chính cá tính mạnh mẽ và bảo vệ của mình.
Bộ phim làm nổi bật sức mạnh không thể cưỡng lại của hương nước hoa La Panthère de Cartier. Được tạo ra vào năm 2014, mùi hương này đã mang hương chypre trở lại với sự kết hợp mới mẻ giữa hoa cỏ và hoang dại: sự kết hợp của hương chypre trứ danh,
một loài xạ hương thần thoại và mùi cây dành dành tươi mát, rực rỡ, như chính mong muốn của Mathilde Laurent, chuyên gia nước hoa của thương hiệu. “Mỗi người phụ nữ đều có khía cạnh hoang dã của loài mèo, và mỗi bông hoa đều mang trong mình chút hoang dại tinh túy của động vật đó” – Mathilde Laurent bày tỏ.
MEN’S FOLIO, tạp chí quốc tế về thời trang và phong cách sống dành cho Quý Ông sành điệu, có bề dày hơn 25 năm kể từ ngày thành lập đầu tiên vào năm 1997 tại Singapore. Men’s Folio mang sứ mệnh quảng bá tài năng châu Á, cũng như xu hướng thời trang nổi bật nhất qua các mùa. Hiện ấn phẩm đã có mặt tại đa quốc gia, hoạt động mạnh mẽ ở các nước Đông Nam Á, và chính thức có mặt tại Việt Nam vào tháng 11/2020. Ấn phẩm Men’s Folio Vietnam hội tụ những bài viết tinh hoa, hình ảnh bắt mắt, giới thiệu những nhân vật danh tiếng của ngành công nghiệp thời trang và giải trí Việt Nam. Cùng cái nhìn tổng quan về xu hướng, thời trang và phong cách sống nổi bật nhất dành cho phái mạnh theo từng mùa/năm.
Copyright © 2024 Luxuo Media Vietnam. All Rights Reserved. Website Developed by Tony Toàn