Home Modern Collectible Style Chiến dịch Burberry ‘Open Spaces’: khai phá không gian, tiềm năng vô tận
Tinh thần tiên phong đã trở thành dấu ấn của thương hiệu trứ danh Anh Quốc ngay từ những ngày đầu thành lập. Nhà thiết kế Thomas Burberry đã phát minh ra chất vải gabardine và tạo ra những chiếc áo khoác ngoài mang đậm tính biểu tượng để giúp mọi người thoải mái hoạt động ngoài trời và tự do khám phá những không gian và địa điểm mới.
Tinh thần này được thể hiện qua một câu nói của nhà sáng lập Thomas Burberry, không ngừng truyền cảm hứng và được thấm nhuần trong các bộ sưu tập đến tận ngày hôm nay: “Cố định trong từng trang phục của Burberry chính là tự do.”
Thế giới đang mở ra một lần nữa, chiến dịch lần này khám phá tinh thần tự do qua lăng kính trẻ trung, đầy thơ mộng. Đối với những thước phim của chiến dịch, Riccardo đã hợp tác trong việc sáng tạo và chỉ đạo nghệ thuật với Megaforce để hiện thực hóa câu chuyện.
Bộ phim mang đến bốn cá nhân táo bạo, những người có đam mê khám phá và tinh thần phiêu lưu, họ đã đưa chúng ta vào một cuộc hành trình giữa vẻ đẹp tự nhiên của vùng nông thôn nước Anh. Tinh thần nhị nguyên đã xóa nhòa ranh giới thực và ảo.
Tự do cho phép chúng ta sáng tạo, dám ước mơ, dám trở thành bất kỳ điều gì hoặc bất kỳ ai. Burberry, cũng như tôi, đã mang một tinh thần tự do từ cốt lõi ngay những bước khởi đầu. Chiến dịch lần này tôn vinh tinh thần phiêu lưu mạo hiểm, kết nối chúng ta với nhau cùng thế giới tự nhiên. Vượt qua ranh giới và theo đuổi những khả năng vô tận cũng như nhìn về tương lai và kết nối tất cả chúng ta.
Riccardo Tisci, Giám đốc Sáng tạo
Tham gia MEN’s FOLIO Fashion Clubhouse tại Facebook để cập nhật tất cả thông tin, hình ảnh mới nhất về thời trang thế giới và nội địa!
MEN’S FOLIO, tạp chí quốc tế về thời trang và phong cách sống dành cho Quý Ông sành điệu, có bề dày hơn 25 năm kể từ ngày thành lập đầu tiên vào năm 1997 tại Singapore. Men’s Folio mang sứ mệnh quảng bá tài năng châu Á, cũng như xu hướng thời trang nổi bật nhất qua các mùa. Hiện ấn phẩm đã có mặt tại đa quốc gia, hoạt động mạnh mẽ ở các nước Đông Nam Á, và chính thức có mặt tại Việt Nam vào tháng 11/2020. Ấn phẩm Men’s Folio Vietnam hội tụ những bài viết tinh hoa, hình ảnh bắt mắt, giới thiệu những nhân vật danh tiếng của ngành công nghiệp thời trang và giải trí Việt Nam. Cùng cái nhìn tổng quan về xu hướng, thời trang và phong cách sống nổi bật nhất dành cho phái mạnh theo từng mùa/năm.
Copyright © 2024 Luxuo Media Vietnam. All Rights Reserved. Website Developed by Tony Toàn