Home Modern Collectible Style Hết League of Legend, Louis Vuitton tiếp tục ‘chinh phục’ giải bóng rổ nhà nghề NBA
Trước sự kiện lên ngôi vô địch sau 10 năm của Los Angeles Lakers, Louis Vuitton cho ra mắt BST capsule mang tên gọi Louis Vuitton x NBA. Đây là thành quả sau ba năm cộng tác của nhà mốt Pháp cùng giải đấu bóng rổ kinh điển của nước Mỹ. Bộ sưu tập bao gồm các thiết kế ứng dụng, trang sức, cùng các thiết kế giày và túi xách.
Với bộ sưu tập này, giám đốc sáng tạo Virgil Abloh mang tính ứng dụng làm cốt lõi thiết kế. Những bộ trang phục của một cầu thủ bóng rỗ trở thành nguồn cảm hứng. Virgil Abloh cách tân phom dáng và chất liệu để mang lại tinh thần của thời trang cao cấp. Tất cả đều mang đậm hơi hướng của phong cách thể thao đúng chất NBA.
Khi nhắc đến NBA, thì không thể nào thiếu đi hình tượng huyền thoại của Jerry West trên logo chính thức của giải đấu kinh điển. Virgil đã lấy logo này để biến chúng trở thành dấu ấn đặc trưng trải dài bộ sưu tập. Chúng hiện hữu lên hầu hết các thiết kế từ blazer, cà vạt, quần tây, giày tây cho đến phụ kiện dây chuyền và móc khóa… Hơn nữa, điểm nhấn đặc biệt trong bộ sưu tập đặc biệt của Louis Vuitton là hình ảnh logo NBA được cải tổ trên nền tảng của hoa văn zic-zac (houdstooth). Giới mộ điệu gọi nôm na hoa văn này bằng tên gọi #NBVUITON bởi tính khác thường của nó.
Áo thun, áo khoác monogram, hoodie và quần thể thao mang những họa tiết gợn sóng xanh-đen-trắng đa dạng. Đường gợn sóng lấy cảm hứng từ vân cong thường thấy trên quả bóng rổ cam đậm quen thuộc.
Trong bộ sưu lần này, dòng túi Keepall đặc trưng của thương hiệu mang một dáng dấp mới. Mặt bên của chiếc túi được thay thế bằng mảng đan lưới tựa như lưới bóng rổ. Dây đeo của chiếc Mini Soft Trunk cũng có chi tiết mảng đan lưới. Chúng trở thành điểm nhấn mới lạ làm cho toàn bộ thiết kế túi nhìn thể thao hơn hẳn.
Những món phụ kiện cũng trở nên mới mẻ hơn khi mang hơi thở hào nhoáng của phong cách hiphop. Dây chuyền cùng vòng tay chunky làm bằng vàng, đính kim cương lấp lánh. Mặt dây chuyền là logo đặc trưng của Louis Vuitton, đi cùng tấm thẻ mang logo NBA biểu tượng.
Bộ sưu tập chính thức ra mắt vào ngày 20/11/2020. Các fan ruột NBA chắc chắn sẽ phải “cháy túi” với những món thời trang quá chất này.
MEN’S FOLIO, tạp chí quốc tế về thời trang và phong cách sống dành cho Quý Ông sành điệu, có bề dày hơn 25 năm kể từ ngày thành lập đầu tiên vào năm 1997 tại Singapore. Men’s Folio mang sứ mệnh quảng bá tài năng châu Á, cũng như xu hướng thời trang nổi bật nhất qua các mùa. Hiện ấn phẩm đã có mặt tại đa quốc gia, hoạt động mạnh mẽ ở các nước Đông Nam Á, và chính thức có mặt tại Việt Nam vào tháng 11/2020. Ấn phẩm Men’s Folio Vietnam hội tụ những bài viết tinh hoa, hình ảnh bắt mắt, giới thiệu những nhân vật danh tiếng của ngành công nghiệp thời trang và giải trí Việt Nam. Cùng cái nhìn tổng quan về xu hướng, thời trang và phong cách sống nổi bật nhất dành cho phái mạnh theo từng mùa/năm.
Copyright © 2024 Luxuo Media Vietnam. All Rights Reserved. Website Developed by Tony Toàn