Wardrobe 02 là một tinh thần hoàn toàn khác biệt với Salon 01. Nếu như ở bộ sưu tập trước, ta thấy được một Bottega Veneta khép kín, ẩn mình giữa mùa dịch, thì đến với Wardrobe 02, nhà mốt toát lên sức sống tươi mới và hân hoan, như thể sẵn sàng tiệc tùng bất cứ lúc nào. Những chiếc váy lấp lánh, chất liệu lông vũ, pha lê và đính cườm lấp lánh tỏa sáng rực rỡ cùng những gam màu rực nóng lấy xanh lá cây làm chủ đạo.
Tuy nhiên, đâu đó trên những đường nét đầy rạng rỡ, vẫn không thiếu sự trầm lắng và tinh giản. Gam màu trầm của be, đen, xám đi cùng phom dáng thư thả và đường may đầy chắc chắn giúp tạo nên yếu tố thiết yếu buộc phải có của thời trang mùa đại dịch. Wardrobe 02 được xây dựng dựa trên sự đối lập mà tương hỗ của hai chủ nghĩa tối đa và tối giản – nét bồng bềnh bên dáng hình ôm vừa vặn, phom dáng gồ ghề và những đường cong lả lướt, đầm thư thả bên những bộ suit tinh tế…
Ở Wardrobe 02, dù cố gắng mang đến hơi thở mới của hiện tại, Daniel Lee vẫn không quên duy trì giá trị cốt lõi của thương hiệu. Bộ sưu tập sở hữu dấu ấn may đo đỉnh cao không thua kém với hai thương hiệu cùng tập đoàn Kerings – Gucci và Balenciaga. Thông qua các điểm nhấn phom dáng như phần vai cách điệu và phần eo thon gọn, đỏm dáng. Áo khoác len xương cá, blazer màu muối tiêu, quần tây xén gấu và hàng loạt các thiết kế vải len chững chạc đại diện cho thiên hướng thời trang chỉn tề của thương hiệu nước Ý. Các chất liệu sử dụng cho bộ sưu tập thì không thay đổi. Vẫn là chất liệu nylon công năng, khóa dán, lông gấu bông và chất da dẻo dai vốn làm nên tên tuổi của Bottega Veneta.
Bộ sưu tập cũng mang một sức sống khỏe khoắn nhờ sự xuất hiện của đạo diễn người Mỹ Melina Matsoukas, rapper Little Simz, nghệ sĩ người Anh đương đại Mark Leckey, nhạc sĩ Kenzie, nhạc sĩ nhạc jazz Nubya Garcia, rapper Skepta, nghệ sĩ Sue Webster, rapper người Anh Slowthai và nhạc sĩ Tricky… trong vai trò người mẫu cho chiến dịch. Có lẽ, sau hơn 1 năm dày vò với đại dịch, Daniel Lee dần thiết lập cho mình một thái độ sống linh hoạt hơn, và điều đó được chứng minh rõ rệt trong Wardrobe 02. Không còn là một cảm giác u ám, ảm đạm hay niềm hy vọng mòn mỏi về tương lai xán lạn, mà thay vào đó, là sự bình tĩnh trước cơn giông, sẵn sàng thích nghi với hoàn cảnh.
Chiêm ngưỡng toàn bộ bộ sưu tập Wardrobe 02:
Hình ảnh chiến dịch:
MEN’S FOLIO, tạp chí quốc tế về thời trang và phong cách sống dành cho Quý Ông sành điệu, có bề dày hơn 25 năm kể từ ngày thành lập đầu tiên vào năm 1997 tại Singapore. Men’s Folio mang sứ mệnh quảng bá tài năng châu Á, cũng như xu hướng thời trang nổi bật nhất qua các mùa. Hiện ấn phẩm đã có mặt tại đa quốc gia, hoạt động mạnh mẽ ở các nước Đông Nam Á, và chính thức có mặt tại Việt Nam vào tháng 11/2020. Ấn phẩm Men’s Folio Vietnam hội tụ những bài viết tinh hoa, hình ảnh bắt mắt, giới thiệu những nhân vật danh tiếng của ngành công nghiệp thời trang và giải trí Việt Nam. Cùng cái nhìn tổng quan về xu hướng, thời trang và phong cách sống nổi bật nhất dành cho phái mạnh theo từng mùa/năm.
Copyright © 2024 Luxuo Media Vietnam. All Rights Reserved. Website Developed by Tony Toàn