Home Modern Collectible Style Bottega Veneta trên Vạn Lý Trường Thành: Ấn tượng hay màu mè?
Sau những tin tức đáng tiếc về sự ra đi của Daniel Lee vào tháng 11/2021, Matthieu Blazy – người kế nhiệm vị trí Giám đốc Sáng tạo tại Bottega Veneta – đánh dấu màn ra mắt ở cương vị mới khá ấn tượng bằng động thái “chiếm lĩnh” một đoạn dài trên Vạn Lý Trường Thành nhằm ăn mừng ngày lễ trọng đại của Trung Quốc nói riêng và các quốc giá châu Á nói chung – Tết Nguyên Đán.
Trải dài khắp đoạn tường thành là dãy màn hình kỹ thuật số liên tục chạy các dòng thông điệp “Chúc mừng năm mới” bằng tiếng Quan Thoại và dòng tên Bottega Veneta. Cả hai đoạn ký tự đều mang tông màu đặc trưng của nhà mốt nước Ý là kim quất và xanh lá cây, tạo nên cảnh tượng rực sáng giữa khu rừng đổ vàng những ngày mùa đông tại đất nước tỉ dân. Đi cùng với màn trình diễn ấn tượng, Bottega Veneta cũng chính thức thông báo quyết định cam kết đóng góp để hỗ trợ việc cải tạo và bảo trì đoạn Vạn Lý Trường Thành ở phía Đông Trung Quốc – Shanhai Pass.
Ngay khi vừa công bố những hình ảnh đầu tiên tại Vạn Lý Trường Thành, Bottega Veneta nhận ngay không ít những phản ứng trái chiều từ giới mộ điệu. Ngoài những bình luận ấn tượng ý tưởng bứt phá kể từ sau buổi trình diễn lịch sử của Fendi vào năm 2007, không ít người cũng bày tỏ quan điểm bất đồng. Sở dĩ, Bottega Veneta dưới “triều đại” cũ kéo dài 3 năm của Daniel Lee, là sự tinh tế, bí mật và khan hiếm đầy hấp dẫn của những món thời trang xanh lá mang tính biểu tượng. Cho đến khi Daniel Lee rời đi, sắc xanh lá vẫn sẽ luôn là bản sắc riêng gắn liền cùng nhà mốt nước Ý. Chính vì thế, hoạt động quảng cáo đầy hào nhoáng, tốn kém cùng sự can thiệp của màu kim quất, nhằm mô phỏng màu sắc vỏ quất chín – loại trái cây đặc trưng của phương Đông, bị xem là sự đạp đổ đáng tiếc lên định hướng trước đay của nhà mốt.
Bạn nghĩ sao về hoạt động quảng cáo năm mới rầm rộ này của Bottega Veneta?
MEN’S FOLIO, tạp chí quốc tế về thời trang và phong cách sống dành cho Quý Ông sành điệu, có bề dày hơn 25 năm kể từ ngày thành lập đầu tiên vào năm 1997 tại Singapore. Men’s Folio mang sứ mệnh quảng bá tài năng châu Á, cũng như xu hướng thời trang nổi bật nhất qua các mùa. Hiện ấn phẩm đã có mặt tại đa quốc gia, hoạt động mạnh mẽ ở các nước Đông Nam Á, và chính thức có mặt tại Việt Nam vào tháng 11/2020. Ấn phẩm Men’s Folio Vietnam hội tụ những bài viết tinh hoa, hình ảnh bắt mắt, giới thiệu những nhân vật danh tiếng của ngành công nghiệp thời trang và giải trí Việt Nam. Cùng cái nhìn tổng quan về xu hướng, thời trang và phong cách sống nổi bật nhất dành cho phái mạnh theo từng mùa/năm.
Copyright © 2024 Luxuo Media Vietnam. All Rights Reserved. Website Developed by Tony Toàn