Style, News

BOSS ra mắt BST Xuân/Hè 2021 trên nền tảng TikTok

 
BOSS ra mắt BST Xuân/Hè 2021 trên nền tảng TikTok

Ngày 25 tháng 9 vừa qua, thương hiệu BOSS giới thiệu bộ sưu tập (BST) Spring 21 đầy sức sống tại Palazzo del Senato, Milan. Khác với mọi năm, buổi diễn được tổ chức với lượng khách mời hạn chế. Tuy nhiên, nhà mốt cũng tiếp cận với công chúng toàn cầu, lần đầu tiên thông qua TikTok. Không chỉ vậy, BOSS còn tổ chức riêng một sự kiện đồng thời tại Thượng Hải.

Hai thập kỷ, hai cột mốc

Palazzo del Senato có ý nghĩa đặc biệt đối với thương hiệu. Đây chính là nơi show diễn BOSS Womenswear được tổ chức lần đầu tiên năm 2000. Trở lại sau hai thập kỷ, show diễn tiếp tục tôn vinh vẻ đẹp người phụ nữ BOSS trong kỉ nguyên mới – tự tin, thanh lịch, mạnh mẽ. 

Sàn diễn Spring 21 rợp bóng cây, nằm giữa hàng cột nơi sân ngoài trời. Kiến trúc và thiên nhiên hoà thành một mối liên kết hoàn hảo. Mỗi cây xanh từ không gian trưng bày sẽ được tặng cho thành phố Milan, và được BOSS chăm sóc trong hai năm.

Hàng cây rợp bóng trên các cột tại Palazzo del Senato.

Đặc biệt hơn, BOSS đã hợp tác cùng hai ngôi sao TikTok là Bryanboy và Nic Kaufmann. Họ hỗ trợ tạo nội dung cho buổi phát trực tiếp của thương hiệu trên TikTok. Sự kiện đánh dấu lần đầu tiên một thương hiệu thời trang Đức tiếp cận nền tảng này. Dàn người mẫu của show diễn cũng là những cái tên đình đám như Irina Shayk, Adut Akech, Mica Arganaraz, Nico Potur, Alpha Dia, Leon Dame và Jonas Gloer.

Người mẫu Irina Shayk xuất hiện trong show diễn BOSS Xuân/Hè 2021.

Khoảnh khắc của sự đổi mới

Spring 21 là sự đổi mới đậm tính xu hướng, thông qua nghê thuật, thủ công và màu sắc. Các tác phẩm của nghệ sĩ William Farr kết hợp cùng hoa và vật dụng thường nhật, tạo nên những chi tiết thêu/in. Họa tiết hoa và khoen kim loại cũng được sử dụng xuyên suốt như một điểm nhấn. 

Họa tiết kết hợp giữa các tác phẩm của WIlliam Farr cùng hoa và các vật dụng thường nhật.

Buổi trình diễn là minh chứng cho quyết tâm theo đuổi trang phục thường nhật của thương hiệu. Nhà mốt nước Đức mong muốn xây dựng một hình tượng thể thao và trẻ trung hơn cho cả hai phái. Hoodie nam, giày thể thao, quần dây rút và áo khoác bomber đều được tôn vinh trên sàn diễn. Với phái đẹp, các nhà thiết kế đã sử dụng nhiều phụ kiện đính khoen, gấp nếp cùng các chi tiết mang tính tiện dụng.

Hoodie, quần dây rút và giày thể thao xanh lam mang màu sắc năng động, trẻ trung cho BST Spring 21.

Yếu tố thủ công cũng là một điểm nhấn đáng chú ý của Spring 21. BOSS đã sử dụng nhiều nguyên liệu đến từ vùng phía Nam nước Đức cho BST. Kỹ thuật cắt laser hiện đại song hành cùng kỹ thuật thêu truyền thống. Short đơn giản, quần ống rộng và chất liệu vải siêu mềm tạo cho BST một cảm giác thư thái hơn bao giờ hết.

Quần short, xăng đan cùng vớ thư thả tại buổi trình diễn BOSS Xuân/Hè 2021.

Bảng màu của BST mang đến một tinh thần tươi mới, hòa nhã. Xanh làm, ngọc lục bảo sống động cùng sắc hoa hồng mềm mại. Màu cát, kem và xanh lá đem đến sắc thái của thiên nhiên cây rừng. 

Sắc hồng nổi bật pha lẫn mềm mại, tạo nên cá tính riêng cho người phụ nữ BOSS.

Từ Milan đến Thượng Hải

Cùng lúc với sự kiện ở Milan, BOSS đã tổ chức một sự kiện riêng tại Thượng Hải. Thương hiệu đã phát trực tiếp sự kiện qua các kênh WeChat, T-Mall và Tencent. Sự kiện bao gồm các cuộc phỏng vấn trực tiếp của blogger thời trang nổi tiếng Trung Quốc gogoboi với Li Yifeng, Zhu Zhengting và Wang Feifei. Show diễn Milan cũng được trình chiếu tại sự kiện. 

Sự kiện kết thúc với màn hé lộ BST độc quyền mới nhất BOSS x Justin Teodoro. Các sản phẩm được bán riêng trên T-Mall và WeChat MP, trong vòng 48 giờ sau buổi trình diễn. Đến tháng 11, BST sẽ chính thức ra mắt toàn cầu.

Tổng hợp: 65 look từ BST