Việc thay đổi logo này đòi hỏi sự kiên nhẫn và tận tâm của các chuyên gia, để đảm bảo sự hài hòa hoàn hảo và sự ăn khớp giữa các phiên bản 2D và 3D. Để logo không chỉ phù hợp trên xe và trong nội thất, mà còn phải hiệu quả trong việc nhận diện thương hiệu trên các phương tiện truyền thông và điểm bán hàng.
Logo mới của Porsche mang tính biểu tượng và đậm chất thể thao, hiện đại và tinh tế hơn. Thiết kế được tập trung vào việc kết hợp các đường nét sắc sảo và tối giản, với cấu trúc tổ ong và kim loại chải. Kết quả cho ra một thiết kế vừa giữ lại những nét đặc trưng kinh điển của Porsche, vừa kết hợp với các yếu tố thiết kế hiện đại, thể hiện tinh thần sáng tạo và hướng đến tương lai của thương hiệu. Mục tiêu của quá trình hiện đại hóa biểu tượng là tái hiện và cách tân các đặc điểm lịch sử của thương hiệu, mang đến một biểu tượng mới mẻ và đầy cảm hứng.
Hơn thế, logo của Porsche còn mang trong mình những ý nghĩa đặc biệt, khi nó là sự kết hợp của quốc huy Nhà nước nhân dân Tự do Württemberg và quốc huy của Stuttgart, cựu thủ đô Württemberg. Hình ảnh con ngựa trên logo Porsche là biểu trưng của thành phố Stuttgart – nơi tồn tại rất nhiều trại ngựa. Những chiếc gạc nai và dải màu đỏ đen là chi tiết đặc trưng về vương quốc Wurttemberg. Người thiết kế Logo của Porsche cũng được cho là đã thiết kế Logo của hãng xe Volkswagen.
Porsche không phải là thương hiệu duy nhất thay đổi Logo gần đây. Kia, BMW, Renault và Peugeot cũng đã trải qua quá trình thiết kế lại logo của họ.
Trước đây, logo của hãng cũng đã được cập nhật vào năm 1954, 1963, 1973, 1994 và 2008. Nếu chỉ nhìn thoáng qua, bạn sẽ rất khó phân biệt logo cũ và mới. Dòng xe đầu tiên sử dụng logo Porsche cải tiến sẽ là thế hệ mới của Porsche Panamera ra mắt vào cuối 2023. Với một diện mạo mới, Porsche hy vọng tiếp tục tạo ra sự đột phá và tương lai cho thương hiệu của mình, thể hiện sự sáng tạo và tinh thần tiên phong trong ngành công nghiệp xe hơi.
MEN’S FOLIO, tạp chí quốc tế về thời trang và phong cách sống dành cho Quý Ông sành điệu, có bề dày hơn 25 năm kể từ ngày thành lập đầu tiên vào năm 1997 tại Singapore. Men’s Folio mang sứ mệnh quảng bá tài năng châu Á, cũng như xu hướng thời trang nổi bật nhất qua các mùa. Hiện ấn phẩm đã có mặt tại đa quốc gia, hoạt động mạnh mẽ ở các nước Đông Nam Á, và chính thức có mặt tại Việt Nam vào tháng 11/2020. Ấn phẩm Men’s Folio Vietnam hội tụ những bài viết tinh hoa, hình ảnh bắt mắt, giới thiệu những nhân vật danh tiếng của ngành công nghiệp thời trang và giải trí Việt Nam. Cùng cái nhìn tổng quan về xu hướng, thời trang và phong cách sống nổi bật nhất dành cho phái mạnh theo từng mùa/năm.
Copyright © 2024 Luxuo Media Vietnam. All Rights Reserved. Website Developed by Tony Toàn