Chất riêng, không phải là một định nghĩa và chưa bao giờ là giới hạn, hay thách thức với người trẻ. Đó là một trạng thái, một sự chuyển động không ngừng để làm chủ cuộc chơi của chính mình, cách thế hệ mới đang tạo nên biểu tượng của những bữa tiệc phong cách – Nơi mọi chi tiết, từ âm nhạc, thời trang cho đến lựa chọn thức uống, đều phản chiếu cá tính riêng của mỗi người. Giữa nhịp chuyển không ngừng của thế hệ mới, HURRYKNG là biểu tượng cho những nghệ sĩ luôn biết mình là ai, dám thử nghiệm, dám thay đổi và luôn giữ vững bản sắc trong mọi phiên bản.
Thật ra, tôi không nghĩ bản thân là hình mẫu nào cả. Thậm chí có lúc tôi còn hơi lo khi người hâm mộ sẽ đi theo điều đó. Tôi nghĩ cần thời gian để hiểu được khán giả của mình, khám phá ra tôi là ai và sẽ trở thành người như thế nào và mong rằng các khán giả luôn ủng hộ mình một cách tích cực.
Có một câu rap tôi từng viết: “60 năm chỉ để thấm nghĩa của bốn chữ nhân vô thập toàn.” Tôi vẫn đang học, đang sống, lớn lên trong âm nhạc. Nếu khán giả thấy ở tôi sự hoàn thiện, chỉn chu hay khác biệt nào đó, thì đó là điều tôi trân trọng nhất. Vì cuối cùng, âm nhạc hay hình ảnh đều nên phản chiếu đúng con người HURRYKNG một cách tự nhiên nhất.
Tôi nghĩ, mỗi người đều có cách riêng để được nhìn nhận, và chất riêng không nằm ở việc cố gắng để khác biệt, mà chỉ đơn giản là bạn dám sống thật với bản thân. Ngày xưa, tôi nghĩ mình đã cố gắng để thể hiện ra một cái tôi táo bạo, để thấy mình thật khác biệt, nhưng bây giờ tôi hiểu rằng: Bản sắc của một người được tạo nên từ việc giữ được chất riêng giữa rất nhiều cái chung, thay vì phải đi ngược với mọi quy chuẩn. Điều này giống như một bữa tiệc, điều khiến tôi hứng thú không nằm ở sự hào nhoáng, mà ở những điều tinh tế để tạo nên trải nghiệm đáng nhớ, như cách Heineken Silver chai nhôm mang đến vị bia êm mượt vừa quen thuộc, vừa khác biệt, giúp không khí tiệc trở nên ấn tượng, độc đáo hơn.
Tôi nghĩ rằng một nghệ sĩ tìm ra cá tính riêng của mình không dễ. Bản thân cũng từng nhiều lần loay hoay, có lúc cảm thấy phải đánh mất hay bỏ lỡ một điều gì đó để giữ được sự khác biệt. Giữ chất riêng, với tôi, giống như thể hiện phiên bản độc nhất của mình giữa một bữa tiệc, bạn không cần phải là người “ồn ào” nhất, chỉ cần biết cách tận hưởng theo đúng gu của mình.
Và khi đã tìm thấy nhịp điệu đó, bạn sẽ nhận ra chất riêng đến từ sự tự tin, việc lựa chọn những gì phù hợp nhất với cá tính của mình. Với tôi, sự “thời thượng” cũng chính là như vậy, không phải chạy theo xu hướng, mà là tạo ra xu hướng từ chính phong cách sống và trải nghiệm của bản thân. Mỗi cuộc vui là một sân khấu nhỏ và thức uống bạn cầm trên tay cũng là một cách để thể hiện màu sắc cá nhân, một cách tinh tế để khẳng định bản thân.
Đó là lý do vì sao mọi người sẽ thấy tôi chọn Heineken Silver phiên bản chai nhôm mỗi khi tham dự các bữa tiệc: vị êm mượt, tinh tế, vừa đủ để tận hưởng, vừa đủ để “chất”.
Để hiểu người trẻ thật ra không khó, chỉ cần nhìn cách họ tham dự những buổi tiệc và sự tận hưởng một cách tuyệt vời. Tôi thấy các bạn trẻ bây giờ rất khác, họ không đơn thuần đến một buổi tiệc chỉ để vui, mà muốn mọi thứ phải hoàn hảo từ các bản nhạc, ánh sáng, đến cách lựa chọn một bộ trang phục cá tính hay thưởng thức một món thức uống. Một bữa tiệc thật sự “chất” là khi mọi người cảm thấy mình thuộc về không gian đó.
Tôi sẽ mượn loại thức uống yêu thích để nói về cách bản thân hiện diện trong không gian đó. Trước đây là Heineken Silver và giờ là Heineken Silver phiên bản chai nhôm tinh tế. Nếu bạn cũng là một người yêu thích dòng bia này, hẳn sẽ hiểu ngay sự gắn kết hoàn hảo đó, đúng tinh thần tôi theo đuổi và luôn giúp bản thân nổi bật giữa một buổi tiệc đông người.
Ngoài ra, nơi đó không chỉ có âm nhạc hay ánh sáng, mà còn ở năng lượng lan tỏa giữa những người cùng tần số. Giống như mỗi lần gặp gỡ những người bạn trong nhóm GERDNANG, ai cũng hiểu nhau cùng tạo nên không gian tuyệt vời theo cách riêng.
Một bữa tiệc phù hợp với tôi phải luôn có những người bạn thân thiết và điểm nhấn khác biệt. Đó là những gì chúng ta có thể cảm nhận ở Heineken Silver với thiết kế chai nhôm tinh tế và thời thượng hơn. Vị êm mượt đặc trưng, trứ danh giờ đây có thêm phiên bản chai nhôm, làm lạnh nhanh, sẵn sàng để nhập tiệc ngay mà vẫn giữ trọn được hương vị quen thuộc mình thích. Tất cả yếu tố đó, với tôi, làm nên một bữa tiệc chuẩn “Êm chất thời thượng”.
Ba từ tôi chọn là: Chân thật để khán giả thấy con người thật của mình, Tích cực bởi năng lượng vui vẻ luôn có sức kết nối và Dễ thích nghi vì mỗi sân khấu, bữa tiệc, mỗi trải nghiệm đều khác biệt và tôi muốn tận hưởng tất cả theo cách tự nhiên nhất.
Tôi tin rằng, mỗi người đều có một cá tính riêng đang chờ được tỏa sáng. Quan trọng là bạn dám sống thật, dám thể hiện và dám tận hưởng hành trình ấy theo cách của mình. Hãy để Heineken Silver phiên bản chai nhôm đồng hành cùng bạn, vì sự khác biệt không chỉ là theo kịp xu hướng, mà biết rõ mình là ai và tự tin để sống trọn chất riêng ấy.
MEN’S FOLIO, tạp chí quốc tế về thời trang và phong cách sống dành cho Quý Ông sành điệu, có bề dày hơn 25 năm kể từ ngày thành lập đầu tiên vào năm 1997 tại Singapore. Men’s Folio mang sứ mệnh quảng bá tài năng châu Á, cũng như xu hướng thời trang nổi bật nhất qua các mùa. Hiện ấn phẩm đã có mặt tại đa quốc gia, hoạt động mạnh mẽ ở các nước Đông Nam Á, và chính thức có mặt tại Việt Nam vào tháng 11/2020. Ấn phẩm Men’s Folio Vietnam hội tụ những bài viết tinh hoa, hình ảnh bắt mắt, giới thiệu những nhân vật danh tiếng của ngành công nghiệp thời trang và giải trí Việt Nam. Cùng cái nhìn tổng quan về xu hướng, thời trang và phong cách sống nổi bật nhất dành cho phái mạnh theo từng mùa/năm.
Copyright © 2024 Luxuo Media Vietnam. All Rights Reserved. Website Developed by Tony Toàn