Giữa những tiếng lách cách của dụng cụ pha chế và mùi hương tinh tế của rượu, Chester Trần chia sẻ rằng ở vai trò Bar Manager – anh không sợ thất bại, mà lại sợ thành công. Với anh, thất bại trong nghề bartender nói riêng hay trong công việc nói chung là điều rất đỗi bình thường. Nó có thể đến từ một lần nhầm lẫn trong tỉ lệ, một “định hướng” hương vị chưa chuẩn, hay một “lỗ hổng” vô tình xuất hiện trong sự kết hợp. Những cú vấp ấy giúp anh lắng nghe nhiều hơn, đúc kết thêm kinh nghiệm để đồ uống đạt đến sự hài hòa nhất.
Ngược lại, thành công mới là thứ khiến anh lo lắng, vì khi con người quá dễ hài lòng với chính mình, họ sẽ mất đi sự nhạy cảm với những chi tiết nhỏ – mà trong thế giới của bartender, chính những chi tiết đó mới làm nên linh hồn của đồ uống.
Với những ai muốn trải nghiệm trọn vẹn BARSON, Chester Trần gợi ý hãy ghé vào các dịp lễ hay sự kiện đặc biệt. Đó là lúc BARSON trở nên sống động hơn bao giờ hết với sự xuất hiện những khách mời thú vị, góp vui cho bầu không khí, cùng những thức uống mới mẻ, độc đáo được sáng tạo từ nguyên liệu bản địa.
Điều quan trọng, theo Chester Trần, để tận hưởng trọn vẹn không gian và hương vị ở BARSON, người thưởng thức nên giữ cho mình một tâm thế cởi mở. Cũng như trong chính trải nghiệm của anh, khi nắm giữ vị trí Bar Manager, anh phải chú tâm vào trách nhiệm công việc là quan sát nhân viên, kiểm soát chất lượng. Tuy nhiên, khi bước vào quán bar với tư cách một vị khách, anh chọn cách gác lại mọi thứ ở phía sau, để thật sự tận hưởng. Đó cũng là cách tôn trọng tâm huyết của những người đứng sau quầy bar.
Âm hưởng miền nhiệt đới của BARSON như một làn gió mới, thổi qua nhịp sống của Sài Gòn. BARSON là chốn dừng chân sang trọng để tận hưởng sự rộn ràng trong lòng phố thị náo nhiệt. Tuy nhiên không vì thế mà nơi đây yêu cầu vị giác “sành sỏi” mới có thể thương thức trọn vẹn. Đôi khi, một ly Margarita hay Daiquiri với thành phần đơn giản cũng đủ để khơi dậy mọi giác quan, trong không gian nhiệt đới giữa lòng Sài Gòn.
MEN’S FOLIO, tạp chí quốc tế về thời trang và phong cách sống dành cho Quý Ông sành điệu, có bề dày hơn 25 năm kể từ ngày thành lập đầu tiên vào năm 1997 tại Singapore. Men’s Folio mang sứ mệnh quảng bá tài năng châu Á, cũng như xu hướng thời trang nổi bật nhất qua các mùa. Hiện ấn phẩm đã có mặt tại đa quốc gia, hoạt động mạnh mẽ ở các nước Đông Nam Á, và chính thức có mặt tại Việt Nam vào tháng 11/2020. Ấn phẩm Men’s Folio Vietnam hội tụ những bài viết tinh hoa, hình ảnh bắt mắt, giới thiệu những nhân vật danh tiếng của ngành công nghiệp thời trang và giải trí Việt Nam. Cùng cái nhìn tổng quan về xu hướng, thời trang và phong cách sống nổi bật nhất dành cho phái mạnh theo từng mùa/năm.
Copyright © 2024 Luxuo Media Vietnam. All Rights Reserved. Website Developed by Tony Toàn