BLEU DE CHANEL Parfum là hương nước hoa hoàn hảo với hương thơm thuần khiết nhưng cũng rất sâu sắc, thể hiện sự nam tính, mạnh mẽ và tự tin. BLEU DE CHANEL Parfum là mùi hương gỗ nồng nàn và sôi nổi. Khởi đầu với cảm giác tươi mát và khỏe khoắn. Sau đó là nốt hương vương giả của gỗ đàn hương của vùng New Caledonia, mở ra những sắc thái đa dạng và mạnh mẽ trong những tầng hương dày dặn và tinh tế. Màu sắc của tương lai do chính bạn quyết định.
BLEU DE CHANEL là nước hoa dành cho người đàn ông khước từ mọi khuôn khổ và từ chối sống theo số mệnh đã được định đoạt trước. Một mùi hương đại diện cho tinh thần của người đàn ông hết mình vì một nhiệm vụ: theo đuổi một đường chân trời không có điểm kết thúc và trải dài đến vô tận.
Nước hoa MYSLF ra đời dựa trên cảm hứng từ khái niệm mới của sự nam tính hiện đại, mở ra một góc nhìn mới về sự kết hợp giữa sự mạnh mẽ và tính mềm mại, đó là sự kết hợp hoàn hảo giữa hoa và gỗ. Nước hoa là sự thể hiện tinh tế con người bạn qua những sắc thái của chính bạn, để thu hút người khác bằng sự hiện hữu tinh tế và quyến rũ.
Vẫn trung thành với sự nguyên bản nhưng thiết kế mới từ YSL đã ra mắt phiên bản hiện đại qua phong cách tinh tế và mạnh mẽ. Chai nước hoa được bao phủ bởi tông màu đen huyền bí với thiết kế mảnh cao mảnh cùng đường tinh tế của biểu tượng YSL Cassandre ở chính giữa chai nước hoa. MYSLF vì thế đại diện cho một phần cuộc sống của mỗi người để nói lên cảm xúc của họ và tất cả đều bắt đầu từ trái tim.
Ba nhà sáng chế mùi hương nổi tiếng là Daniela Andrier, Christophe Raynaud và Antoine Maisondieu đã cùng nhau hợp tác để đưa ra ý tưởng cho những nốt hương của MYSLF từ những nguyên liệu thượng hạng như tinh chất cam Bergamot, hoa oải hương Diva, tinh chất phong lữ Bourbon,… Sự kết hợp hoàn hảo giữa các giác quan của chuyên gia cùng với công nghệ đã tạo nên một hợp hượng đặc sắc giữa hương của hoa và gỗ. Nếu ở những nốt hương đầu, người ta có thể cảm nhận sự tươi mát và sống động với mùi hương cam Bergamot thì ở nốt hương giữa, mùi hương hoa cam Tunisia lại đầy sức lôi cuốn và dấu ấn ấm áp của hương gỗ Ambrofix và Quảng hoắc hương ở những note cuối lại đầy tinh tế, trầm ấm và cuốn hút mạnh mẽ, làm tăng thêm chiều sâu, sự gợi cảm, dư âm và độ lưu hương cho nước hoa.
Nói đến TERRE d’HERMÈS là nói đến sự giao hòa tinh tế, vững chãi giữa con người và thiên nhiên. Tựa như hình ảnh của một người đàn ông bản lĩnh “đầu đội trời, chân đạp đất”, TERRE d’HERMÈS mang đậm nét phong trần, dồi dào sức sống. Hơi ấm của đất, đá và cả gỗ, thoảng mùi cỏ cây xanh tươi. Vài giờ sau đó, những gì còn sót lại là hương khói đục tựa như mùi thuốc súng, khá độc đáo và hoang dã.
Sự nồng đượm của Terre d’Hermès, trong lần ra mắt năm 2025, được diễn giải thông qua lớp sơn mài màu đỏ nâu trên vỏ chai: Hàm chỉ sự nóng chảy, rực lửa.
Dung nham cuộn lửa, nóng bỏng. Chưa có ai, hay tạo vật nào từng đặt chân tới địa tâm ấy. Nguồn năng lượng vô biên cuồng nộ, xuyên qua từng tầng địa chất, vượt lên lớp phủ bề mặt. Từng lớp kiến tạo xô đẩy kéo theo những khối đá trồi lên mặt đất, và rồi chạm đến đôi chân trần của một chàng trai.
Ngọn lửa âm ỉ dưới lòng đất truyền nhiệt lượng lan tỏa dọc theo đôi chân chàng. Xung quanh làn da, từng làn hương bừng lên: sự tươi mát của hương cam bergamot, hương gỗ cháy nồng nàn, và cả sự mãnh liệt của đá nham thạch. Cũng trong khoảnh khắc ấy, bầu không khí chợt thấm đượm hương vị cà phê rang quyện cùng sắc thái nồng ấm của cam thảo
Thiết kế bởi Philippe Mouquet, chai nước hoa cô đọng nguồn năng lượng nội tại – sự nồng ấm thẳm sâu trong lòng Đất Mẹ. Chữ H khắc trên đế chai tượng trưng cho dấu ấn hòa quyện vào đất trời. Trên vai chai, ánh sáng phản chiếu qua bề mặt kim loại mờ. Nắp chai màu đen mờ gợi lên sắc trầm của đá dung nham và được dập nổi dấu ấn yên ngựa Hermès.
Thương hiệu nước hoa Diptyque tái hiện bầu không khí thư thái của những đêm Paris trong phiên bản mới nhất của Orphéon, một bộ sản phẩm gồm nước hoa, nước hoa khô, sữa tắm và nến thơm. Tất cả được kết nối với cảm hứng từ một địa điểm huyền thoại: Khu phố La-tinh cổ kính, nơi ngự trị của Saint-Germain ngập tràn thanh âm mời gọi.
hương thơm trong bộ sưu tập Orphéon vẽ nên nhịp điệu đường phố, nơi có những con người yêu nghệ thuật, yêu khiêu vũ và dành tâm trí cho cuộc sống tự do, tự tại. Đối với những người sáng lập Diptyque, câu lạc bộ jazz này, nằm giữa khu phố sôi động, vừa là chốn ẩn náu, vừa mang đến nguồn cảm hứng sáng tạo lớn. Trong ánh sáng dịu nhẹ, những cuộc trò chuyện hòa quyện vào giai điệu saxophone một cách hoàn hảo.
Có thể nói, Orphéon đã thể hiện khả năng kiến tạo mùi hương xứng tầm bậc thầy của Diptyque. Từ những tầng hương tinh tế, các nhà điều hương đã lựa chọn tỉ mỉ, kết hợp từng nguyên liệu với một tỷ lệ chuẩn xác nhất, nhằm tái hiện không gian của một câu lạc bộ jazz.
Hương tuyết tùng ấm áp và vững chãi tạo liên tưởng tới hình ảnh những quầy bar và bàn gỗ sáng bóng, chứng nhân lặng lẽ của vô số cuộc trò chuyện thâu đêm. Đậu tonka lan tỏa những vòng xoáy mềm mại, gợi nhớ đến dấu vết còn vương lại của làn khói thuốc lá nhẹ nhàng. Tiếp đến, quả bách xù tươi sáng và sôi động mang đến chút dư vị của những ly gin cocktail, vang vọng xa xăm như âm hưởng của những đêm hội hè rộn ràng. Và cuối cùng, hoa nhài tỏa hương dịu dàng, phản chiếu mùi hương thanh lịch của những vị khách từng ghé qua Orphéon, lưu giữ nét cuốn hút vượt thời gian.
Mỗi nốt hương trong Orphéon đều góp phần tái hiện tinh thần phóng khoáng và sôi động của một không gian nghệ thuật, nơi những giai điệu jazz và những câu chuyện hòa quyện một cách đầy mê hoặc. Orphéon không chỉ là một mùi hương – mà còn là một lời mời gọi ta sống lại những khoảnh khắc như ngưng đọng trong thời gian. Đây là một hương thơm không phân biệt giới tính, vang lên như một giai điệu bất tận của tự do và sáng tạo.
Đặc biệt hơn, để hoàn hảo hóa những trải nghiệm tư gia, Diptyque tạo nên bộ đôi nến thơm với hương Narguilé (shisha) và Genévrier (cây bách xù). Phiên bản giới hạn này mời bạn tái hiện bầu không khí ấm áp, tinh tế của quán bar ngay tại nhà mình như kết tinh thời gian và không gian từ trung tâm Saint-Germain-des-Prés, để rồi bung tỏa theo làn hương bay ra từ ánh lửa.
MEN’S FOLIO, tạp chí quốc tế về thời trang và phong cách sống dành cho Quý Ông sành điệu, có bề dày hơn 25 năm kể từ ngày thành lập đầu tiên vào năm 1997 tại Singapore. Men’s Folio mang sứ mệnh quảng bá tài năng châu Á, cũng như xu hướng thời trang nổi bật nhất qua các mùa. Hiện ấn phẩm đã có mặt tại đa quốc gia, hoạt động mạnh mẽ ở các nước Đông Nam Á, và chính thức có mặt tại Việt Nam vào tháng 11/2020. Ấn phẩm Men’s Folio Vietnam hội tụ những bài viết tinh hoa, hình ảnh bắt mắt, giới thiệu những nhân vật danh tiếng của ngành công nghiệp thời trang và giải trí Việt Nam. Cùng cái nhìn tổng quan về xu hướng, thời trang và phong cách sống nổi bật nhất dành cho phái mạnh theo từng mùa/năm.
Copyright © 2024 Luxuo Media Vietnam. All Rights Reserved. Website Developed by Tony Toàn