Home Uncategorized BLEU DE CHANEL L’Exclusif: Sự kết tinh uy lực đầy nam tính trong sắc xanh vô cực
Một BLEU DE CHANEL L’EXCLUSIF được định nghĩa trọn vẹn nhất của BLEU DE CHANEL, một tuyệt phẩm đại diện cho đỉnh cao mùi hương cho sự sáng tạo mới đầy mê hoặc, khó nắm bắt, thách thức mọi giới của sự nam tính từ nhà chế tác nước hoa Olivier Polge. Mùi hổ phách nồng nàn mạnh mẽ đầy phức hợp bộc lộ sự quyền lực và thịnh vượng của gỗ đàn hương quý giá được cung ứng từ chuỗi khép kín trên đảo Maré (New Caledonia), đảm bảo tính bền vững với môi trường và cộng đồng sinh kế tại địa phương.
BLEU DE CHANEL L’Exclusif tạo nên nồng độ mùi hương cao hòa quyện với nốt da thuộc cùng nhựa ciste labdanum tăng thêm sự bí ẩn và quyến rũ. Sắc xanh của đường chân trời bao la, xanh ngắt kéo tận bầu trời thách thức mọi ranh giới, điều mà đôi mắt có thể nhìn thấy nhưng không biết tận cùng phía bên kia là đâu. Một sắc xanh đầy hi vọng, uy nghi hé lộ một không gian huyền bí, ấm áp và an toàn mong chờ về những điều tốt đẹp sắp đến. Một sự khảng khái không cưỡng cầu, một hương thơm kết nối sâu thẳm đến những con người cùng đồng điệu trong mọi khoảnh khắc.
Hiệu ứng chiaroscuro mô tả chuyển động đậm nhạt trên thân chai, khắc họa đường nét thân chai một cách kỳ bí. Đường nét dứt khoát, căng đầy nội lực của sự vô tận. Khối hình vuông vức hoàn hảo với sắc màu xê dịch không ngừng chuyển động mở tới một viễn cảnh tương lai có chiều sâu tại khoảnh khắc hiện tại. Không quá xanh thẫm nhưng cũng không quá rực để trở thành xanh đen, một sắc màu được sinh ra dẫn lối đến những tầng sâu xa hơn của mùi hương.
Timothée Chalamet là hình tượng hóa của BLEU DE CHANEL L’EXCLUSIF, một quý ông lãng mạn, trữ tình của kinh đô thời trang Pháp nhưng cũng đầy lãng du, hoang dại của miền Tây nước Mỹ. Một mùi hương gợi tả một vùng đất hứa đầy tiềm năng, một chân trời mới nơi chỉ có những người đàn ông bản lĩnh đầy cảm xúc thêu dệt những giấc mơ và gây dựng những kỳ tích.
MEN’S FOLIO, tạp chí quốc tế về thời trang và phong cách sống dành cho Quý Ông sành điệu, có bề dày hơn 25 năm kể từ ngày thành lập đầu tiên vào năm 1997 tại Singapore. Men’s Folio mang sứ mệnh quảng bá tài năng châu Á, cũng như xu hướng thời trang nổi bật nhất qua các mùa. Hiện ấn phẩm đã có mặt tại đa quốc gia, hoạt động mạnh mẽ ở các nước Đông Nam Á, và chính thức có mặt tại Việt Nam vào tháng 11/2020. Ấn phẩm Men’s Folio Vietnam hội tụ những bài viết tinh hoa, hình ảnh bắt mắt, giới thiệu những nhân vật danh tiếng của ngành công nghiệp thời trang và giải trí Việt Nam. Cùng cái nhìn tổng quan về xu hướng, thời trang và phong cách sống nổi bật nhất dành cho phái mạnh theo từng mùa/năm.
Copyright © 2024 Luxuo Media Vietnam. All Rights Reserved. Website Developed by Tony Toàn