Home Modern Collectible Luminous Blue: Màu sắc của năm 2026
Luminous Blue tượng trưng cho ánh sáng tương lai trong bóng đêm tối tăm, “luminous” có nghĩa là tự phát sáng, chiếu rọi khắp muôn nơi khi tiếp xúc với ánh sáng. Màu xanh lam không trầm lắng, không lạnh, nó giống như ánh sáng của đèn LED tạo cảm giác công nghệ điện tử cao, AI, metaverse và các không gian siêu thực. Luminous Blue gợi tả hy vọng chinh phục thời kỳ chuyển giao công nghệ số giữa biến động toàn cầu.
Trong tâm lý học màu sắc, Luminous Blue là hiện thân cho sự bình tĩnh, sự tin tưởng và chiều sâu nội tâm sâu sắc. Khi ánh sáng rọi vào từng cấu tạo phân tử của Luminous Blue đang ở trạng thái tĩnh, nó kiến tạo khơi mở một chiều kích không gian mới, khuyến khích kết nối giữa bản thể vật chất với thế giới quan bên ngoài. Sức mạnh tiềm ẩn của ánh sáng bên trong ý thức, cảm xúc và trí tưởng tượng của Luminous Blue lan tỏa như ánh hào quang dịu dàng và bình yên.
Sau đại dịch, sự khủng hoảng khí hậu và sự cô lập, con người tìm kiếm những màu sắc trị liệu, chữa lành tâm hồn và Luminous Blue xuất hiện như xoa dịu, tạo cảm giác an toàn hướng đến một miền đất hứa của viễn tượng tương lai.
Màu sắc của năm 2027 là cầu nối giữa công nghệ, con người và nghệ thuật nơi mà người nghệ sĩ dùng kỹ thuật công nghệ để truyền đạt cảm xúc, máy móc trở nên gần gũi và thân thiện trong thời đại AI và công nghệ sáng tạo. Đó còn là màu sắc của thế hệ gen Z và gen Alpha biểu hiện cho sự sáng tạo, sự tương tác ảo nhưng rất thật.
Trong thời trang và nghệ thuật, nội thất, thiết kế đồ họa và mỹ thuật số sử dụng Luminous Blue như một ngôn ngữ thị giác toàn cầu nhằm gợi tả cảm giác siêu hình, lặng lẽ nhưng mạnh mẽ. Màu sắc được tận dụng trong các sản phẩm liên quan đến tính tương lai, công nghệ kỹ thuật cao như trang phục techwear, futuristic fashion, bao bì mỹ phẩm hoặc sản phẩm cao cấp hay nghệ thuật trình diễn và nghệ thuật sắp đặt thị giác.
MEN’S FOLIO, tạp chí quốc tế về thời trang và phong cách sống dành cho Quý Ông sành điệu, có bề dày hơn 25 năm kể từ ngày thành lập đầu tiên vào năm 1997 tại Singapore. Men’s Folio mang sứ mệnh quảng bá tài năng châu Á, cũng như xu hướng thời trang nổi bật nhất qua các mùa. Hiện ấn phẩm đã có mặt tại đa quốc gia, hoạt động mạnh mẽ ở các nước Đông Nam Á, và chính thức có mặt tại Việt Nam vào tháng 11/2020. Ấn phẩm Men’s Folio Vietnam hội tụ những bài viết tinh hoa, hình ảnh bắt mắt, giới thiệu những nhân vật danh tiếng của ngành công nghiệp thời trang và giải trí Việt Nam. Cùng cái nhìn tổng quan về xu hướng, thời trang và phong cách sống nổi bật nhất dành cho phái mạnh theo từng mùa/năm.
Copyright © 2024 Luxuo Media Vietnam. All Rights Reserved. Website Developed by Tony Toàn