Home Modern Collectible Giá thành sản phẩm của thương hiệu Justin Bieber như thế nào?
Sau khi rời khỏi thương hiệu thời trang Drew House đồng sáng lập với stylist Ryan Good năm 2019, Justin Bieber đã dự báo về một thương hiệu mới mang tên SKYLRK trên nền tảng Instagram vào tháng 4. Không phụ lòng mong đợi của người hâm mộ, bộ sưu tập đầu tiên gồm các sản phẩm như áo hoodie, mũ len, áo ba lỗ, kính râm, giày dép xỏ ngón đã có mặt chính thức trên trang web của thương hiệu.
Dòng sản phẩm thời trang của SKYLRK mang phong cách streetwear, dòng kính mắt có gọng bản to đầy tính retro Y2K với ba tông màu kẹo ngọt chủ đạo là đen, xanh neon và hồng pastel. Áo hoodie chất liệu nỉ microfiber, vải trơn dựng phom phù hợp với tinh thần thể thao vị lai. Các sắc độ màu sắc trải dài từ tông màu nóng đến lạnh gợi tả trải nghiệm cảm xúc cho người mua hàng hơn là một món đồ thời trang. Bên cạnh đó, các dòng sản phẩm dễ phối, có tính đồng bộ màu sắc theo kiểu monochrome cũng là thiết kế chủ đạo trong bộ sưu tập đầu tiên. Những mẫu giày dép mới tạo sự liên tưởng đến Yeezy Foam Runner, nhưng mềm mại và đậm tính duy mỹ hơn.
Thương hiệu thời trang của Justin Bieber được đánh giá mang đậm phong cách “aesthetic-forward”. Với hình ảnh quảng bá thương hiệu siêu thực hướng tới thế hệ trẻ có phong cách trong thời đại kỹ thuật số. Mỗi khung hình trong chiến dịch đều thể hiện thế mạnh về màu sắc, hình khối ấn tượng mạnh và có tính nhận diện cao dù không có tên “Justin” xuất hiện trên bất cứ sản phẩm nào.
Chiến dịch của thương hiệu không quá phô trương nhưng tạo cảm giác bất ngờ, bình yên và truyền tải sự tự tin cho thế hệ trẻ. Giá thành dao động từ 200 USD cho những mẫu kính râm đến 160 USD cho áo hoodie có khóa kéo , mũ len lông cừu có giá 40 USD. Những người hâm mộ cuồng nhiệt vẫn chấp nhận mua sản phẩm với giá cao bởi vì họ yêu mến Justin. Một số khán giả trung thành của nam ca sĩ cho rằng các dòng sản phẩm của SKYLRK thuộc dòng streetwear cao cấp nếu không đồng tình thì có thể cân nhắc về việc mua hàng.
Các sản phẩm mới của thương hiệu SKYLRK
MEN’S FOLIO, tạp chí quốc tế về thời trang và phong cách sống dành cho Quý Ông sành điệu, có bề dày hơn 25 năm kể từ ngày thành lập đầu tiên vào năm 1997 tại Singapore. Men’s Folio mang sứ mệnh quảng bá tài năng châu Á, cũng như xu hướng thời trang nổi bật nhất qua các mùa. Hiện ấn phẩm đã có mặt tại đa quốc gia, hoạt động mạnh mẽ ở các nước Đông Nam Á, và chính thức có mặt tại Việt Nam vào tháng 11/2020. Ấn phẩm Men’s Folio Vietnam hội tụ những bài viết tinh hoa, hình ảnh bắt mắt, giới thiệu những nhân vật danh tiếng của ngành công nghiệp thời trang và giải trí Việt Nam. Cùng cái nhìn tổng quan về xu hướng, thời trang và phong cách sống nổi bật nhất dành cho phái mạnh theo từng mùa/năm.
Copyright © 2024 Luxuo Media Vietnam. All Rights Reserved. Website Developed by Tony Toàn