Simone Rocha x H&M: Bữa tiệc thời trang đậm chất vương giả nước Anh
StyleNews

Simone Rocha x H&M: Bữa tiệc thời trang đậm chất vương giả nước Anh

Simone Rocha và H&M chính thức công bố chiến dịch quảng bá cho bộ sưu tập Simone Rocha x H&M. Trong đó, bộ ảnh được thực hiện bởi nhiếp ảnh gia Tyler Mitchell với phong cách đặc trưng đầy tích cực. Chiến dịch còn có sự tham gia của Daisy Edgar-Jones, Michael Ward, Francesca Hayward, Kelsey Lu và Adwoa Aboah.

Từ trái sang: nghệ sĩ Faye Wei Wei, người mẫu Tess McMillan và người mẫu Mouchette Bell

Chiến dịch là lời chào đón mọi người đến với thế giới Simone Rocha x H&M, cùng trải nghiệm tinh thần cộng đồng, tính nữ mạnh mẽ và sự gần gũi. Chiến dịch mở ra một câu chuyện về tình bạn, tinh thần lạc quan và sự hòa nhập. Đồng thời, bộ sưu tập ca ngợi những khoảnh khắc cởi mở và đoàn kết. Từ đó truyền tải một thông điệp đầy hy vọng về niềm vui đoàn tụ.

Góp mặt trong chiến dịch là những cá tính tài năng, triển vọng và vẻ đẹp độc đáo. Daisy Edgar-Jones và Micheal Ward, những ngôi sao điện ảnh triển vọng, xuất hiện trong bộ ảnh. Cùng với đó là vũ công chính ballet Hoàng gia Francesca Hayward và nghệ sĩ Faye Wei Wei. Những người mẫu đầy quyến rũ Mouchette Bell và Aramish Mangi cũng góp mặt cho chiến dịch. Ca sĩ Kelsey Lu không chỉ góp mặt mà còn góp giọng trong phần nhạc nền của video chiến dịch. Ngoài ra, những gương mặt quen thuộc, như Tess McMillan hay chị em Adwoa Aboah và Kesewa Aboah, là không thể thiếu.

Người mẫu Aramish Mangi (đứng) và chị em Adwoa Aboah và Kesewa Aboah (ngồi)

“Tôi không thể giấu được sự hào hứng khi trở thành một phần của chiến dịch này. Tôi chính là một fan cuồng nhiệt của những thiết kế từ Simone. Chi tiết tay áo phồng và phần cổ áo tinh xảo, cùng ngọc trai khiến tôi phải ‘xiêu lòng’. Chất liệu vải tulle và hạt cườm, thật sự thoải mái khi mặc vào. Cả thế giới của Simone thực sự rất duy mỹ, và tôi tình nguyện chìm đắm trong thế giới ấy.” – Diễn viên Daisy Edgar-Jones

Nữ diễn viên Daisy Edgar-Jones

“Tôi vô cùng trân trọng cơ hội trở thành một phần của thế giới Simone Rocha. Cô ấy đã tập hợp một nhóm nghệ sĩ tuyệt vời để xuất hiện trong chiến dịch Simone Rocha x H&M. Từ những người đứng trước ống kính như chúng tôi, cho đến Tyler.” – Diễn viên Micheal Ward

Nam diễn viên Michael Ward (phải) và nữ diễn viên Daisy Edgar-Jones (trái)

Hình ảnh của chiến dịch được thực hiện tại ngôi nhà lịch sử Great Dixter. Cùng với đó là những khu vườn ở Northiam, East Sussex, Anh Quốc. Bộ ảnh mô phỏng các giai đoạn trong một bữa ăn. Như chia sẻ thức ăn và thời gian rảnh rỗi cùng nhau. Mọi người cùng chuẩn bị và lên kế hoạch. Họ giặt giũ và sắp xếp bàn ăn, trình bày những thực phẩm tươi. Cuối cùng là sự thư giãn thoải mái.

Chiến dịch được thực hiện với sự trợ giúp của stylist Robbie Spencer, nghệ sĩ trang điểm Thomas De Kluyver và nhà tạo mẫu tóc Cyndia Harvey. Thiết kế bối cảnh do David White đảm nhiệm, với những yếu tố sắp xếp đặc trưng của Rocha. Chiến dịch còn kết hợp hiệu ứng đặc trưng thường xuất hiện trong hình ảnh của Mitchell.

Nữ thiết kế Simone Rocha (trái) và stylist Robbie Spencer (phải)

“Tôi mong muốn chiến dịch thể hiện được tinh thần cốt lõi của bộ sưu tập. Chiến dịch khám phá các mối quan hệ giữa bạn bè, thiên nhiên, gia đình và sự nữ tính. Từ đó tạo nên một tác phẩm tự nhiên, vui tươi và thơ mộng.” – Simone Rocha

“Simone Rocha là nhà thiết kế hoàn hảo để ra mắt bộ sưu tập này trong thời điểm hiện tại. Những nhân vật thực sự nắm bắt được tầm nhìn cởi mở, sôi nổi của cô ấy về thời trang và thẩm mỹ. Simone hiểu được sức mạnh mơ mộng của quần áo. Nhưng cô ấy lại thiết kế nên những bộ sưu tập mang tính chân thực cao. Tôi hy vọng chiến dịch này sẽ giúp khơi gợi lại những kỷ niệm hạnh phúc và tinh thần tràn đầy hy vọng. Một niềm vui khôn xiết khi tất cả chúng ta có thể ở gần bên nhau một lần nữa.” – Ann-Sofie Johansson, H&M

Nghệ sĩ Kelsey Lu

Tại Việt Nam, H&M kết hợp cùng tạp chí thời trang L’Officiel Việt Nam để cho ra mắt bộ ảnh đầy mê hoặc. Bộ ảnh tập hợp rất nhiều gương mặt “anh tài” của thời trang trong nước. Bộ sưu tập được chỉ đạo chính bởi Alex Fox, Giám đốc Sáng tạo của L’Officiel Việt Nam.

Bữa tiệc Simone Rocha x H&M nên thơ tại L'amour Flower Saigon, Đà Lạt
Nữ người mẫu Khánh Linh
Nam người mẫu Anthony Hoàng
Nữ người mẫu Hồ Thu Anh
Nữ người mẫu Nguyễn Xuân Quỳnh

Cùng với đó, là sự góp mặt của nhiếp ảnh gia Nguyễn Minh Đức và stylist Tigrebia. Dàn người mẫu đình đám của bộ ảnh bao gồm Anthony Hoàng, Khánh Linh, Thu Anh Hồ và Nguyễn Xuân Quỳnh. Địa điểm thực hiện bộ ảnh cũng thơ mộng và ấm áp không kém. Đó là trang trại hoa hồng xác pháo L’amour Flower Saigon giữa chốn Đà Lạt hoang sơ, thơ dại. Bộ ảnh không chỉ tôn vinh những giá trị cốt lõi của Simone Rocha x H&M, mà còn toát lên vẻ đẹp Việt xứng tầm quốc tế đầy thăng hoa.

  • Bộ sưu tập Simone Rocha x H&M sẽ chính thức ra mắt từ ngày 11 tháng 3, 2021 tại các cửa hàng H&M chọn lọc trên toàn cầu, trong đó bao gồm cửa hàng H&M Vincom Đồng Khởi, TP. HCM.

 

 

Related Article