Home Modern Collectible “Gloss is the New Glam” – Tuyên ngôn thời trang mới từ SR Celebrating Local Pride 9
Vào ngày 18/5, Style Republik tiếp tục khởi động sân chơi chuyên nghiệp cho cộng đồng thời trang trẻ bằng show diễn đầu tiên của năm Celebrating Local Pride 9.
Được mệnh danh là sàn diễn của thương hiệu nội địa Việt, Celebrating Local Pride không chỉ là sân chơi của cộng đồng thời trang trẻ mà còn là nơi lăng xê những xu hướng mới của mùa, tiệm cận với xu hướng chung của thế giới. Với chủ đề “Gloss is the New Glam”, SR Celebrating Local Pride 9 Powered by TRESemmé sẽ tập trung vào effortless beauty – xu hướng làm đẹp toàn cầu. Chọn gam màu Nâu Mocha, màu pantone của 2025 làm chủ đề chính của mùa để tôn vinh tinh thần “Gloss is the new Glam”, những bộ sưu tập trình diễn, cũng như các mẫu tóc và trang điểm cũng sẽ được thiết kế theo tinh thần tôn vinh xu hướng Bóng Bắt Sáng. Chất liệu ánh kim sẽ được tận dụng tối đa bên cạnh những bảng màu trung tính như đen, nâu, beige để mỗi bộ trang phục có thể tuyệt đối bắt sáng trên sàn runway.
Từng là đối tác chiến lược suốt hơn một thập kỷ của New York Fashion Week – một trong bốn “kinh đô thời trang” lớn nhất thế giới – TRESemmé không chỉ mang đến chuẩn mực quốc tế cho lĩnh vực làm đẹp mà còn góp phần định hình diện mạo các sàn diễn toàn cầu. Và chính vì thế, lựa chọn đồng hành cùng Celebrating Local Pride mùa 9 không đơn giản là một hoạt động hợp tác mà là một tuyên ngôn chiến lược: mang tinh thần của những sàn runway đỉnh cao thế giới về với Việt Nam, nơi đang chứng kiến sự trỗi dậy mạnh mẽ của một thế hệ sáng tạo mới.
TRESemmé nhận thấy trong cộng đồng các nhà thiết kế trẻ Việt Nam một nguồn năng lượng bản địa mạnh mẽ, sự táo bạo trong sáng tạo và khát khao vươn tầm thế giới. Đó chính là yếu tố khiến thương hiệu quyết định chuyển hướng từ việc đồng hành với các “ông lớn” quốc tế sang đầu tư cho một sân chơi nội địa giàu tiềm năng, nơi thời trang không chỉ là nghệ thuật, mà còn là bản sắc và tuyên ngôn văn hóa.
Với CLP 9, TRESemmé không chỉ mang theo chuyên môn và tiêu chuẩn runway quốc tế, mà còn hỗ trợ kiến tạo một hệ sinh thái chuyên nghiệp cho các nhà thiết kế, stylist và người mẫu trẻ Việt thể hiện tài năng theo đúng tinh thần “Gloss is the New Glam”: Nơi vẻ đẹp tỏa sáng không nằm ở sự hào nhoáng vay mượn, mà ở bản sắc riêng được mài dũa đến đẳng cấp toàn cầu.
Quy tụ 13 thương hiệu mang đậm dấu ấn cá nhân, SR Celebrating Local Pride 9 Powered by TRESemmé tiếp tục khẳng định vị thế là một sân chơi thời trang chuyên nghiệp dành cho cộng đồng sáng tạo nội địa. Mỗi thương hiệu góp mặt đều đại diện cho một lát cắt độc đáo trong bức tranh thời trang Việt đương đại: từ sự giao thoa giữa tài năng trẻ và tinh thần runway quốc tế trong FACE Talents x TRESemmé, đến vẻ đẹp của người phụ nữ bản địa đậm đà, nên thơ nhưng không kém phần hiện đại trong thiết kế của Mys.P, VÂN VÂN V.V và AN Heritage. Bên cạnh đó iDeverRAY, BADBISS, NGUYEN THANH DANH mang đến góc nhìn mạnh mẽ, đương đại và cá tính của người phụ nữ; trong khi HIGHCHIC và WHITE ANT sẽ thể hiện tinh thần thanh lịch đặc trưng của thời trang nữ Việt. Đặc biệt, sự xuất hiện của QEM by Qui Tran, HANHATTIEN và màn kết hợp đầy sáng tạo giữa HANGSILK x Văn Lang là minh chứng cho thế hệ thiết kế mới – không ngừng làm mới di sản, vượt qua giới hạn và khẳng định bản sắc với tinh thần tự tin, hiện đại.
CLP 9 còn đánh dấu sự trở lại của thương hiệu từng góp mặt ở các mùa trước, đóng góp đến 50% của danh sách trình diễn như HangSilk, White Ant, NGUYEN THANH DANH, BADBISS, QEM by Qui Tran, AN Heritage, FACE Talents…. Qua 5 năm tổ chức, mỗi mùa CLP đều đón chào nhiều thương hiệu trở lại và, CLP 9 đang là mùa có nhiều thương hiệu quay trở lại nhất. Đây chính là minh chứng rõ nét cho sức hút và giá trị lâu dài mà show diễn Tôn vinh Giá trị Việt đã và đang nỗ lực mang lại. Điều này không chỉ khẳng định tính chuyên nghiệp và bền vững của chương trình, mà còn khẳng định vai trò của SR CLP như một nền tảng định kỳ, kết nối sâu rộng hơn với cộng đồng yêu thời trang từ đó kiến tạo một hệ sinh thái thời trang Việt năng động, bền vững và đầy cảm hứng.
MEN’S FOLIO, tạp chí quốc tế về thời trang và phong cách sống dành cho Quý Ông sành điệu, có bề dày hơn 25 năm kể từ ngày thành lập đầu tiên vào năm 1997 tại Singapore. Men’s Folio mang sứ mệnh quảng bá tài năng châu Á, cũng như xu hướng thời trang nổi bật nhất qua các mùa. Hiện ấn phẩm đã có mặt tại đa quốc gia, hoạt động mạnh mẽ ở các nước Đông Nam Á, và chính thức có mặt tại Việt Nam vào tháng 11/2020. Ấn phẩm Men’s Folio Vietnam hội tụ những bài viết tinh hoa, hình ảnh bắt mắt, giới thiệu những nhân vật danh tiếng của ngành công nghiệp thời trang và giải trí Việt Nam. Cùng cái nhìn tổng quan về xu hướng, thời trang và phong cách sống nổi bật nhất dành cho phái mạnh theo từng mùa/năm.
Copyright © 2024 Luxuo Media Vietnam. All Rights Reserved. Website Developed by Tony Toàn