Home Modern Collectible Chiến dịch Dior Men Lifestyle Capsule Thu Đông 2025: Thế giới của những tay chơi Golf
Lấy cảm hứng từ bộ sưu tập Dior Thu Đông 2025, dòng sản phẩm độc quyền này mở ra cuộc đối thoại đầy mê hoặc giữa tinh thần Paris và chất sống New York đầu thập niên 1980. Từ sân golf đến phố thị, các thiết kế mang đến một vẻ cuốn hút đậm chất Dior Men, định hình phong cách thời thượng mà không kém phần thanh lịch.
Tinh thần preppy của những khu phố thượng lưu giữa lòng đại đô thị được tái hiện sống động qua những thiết kế xóa nhòa ranh giới giữa trang phục trang trọng và đời thường. Áo polo và áo len cổ tim được phối cùng quần bermuda hoặc quần ly cổ điển – một bản phối gợi cảm hứng Ivy League đậm chất thời đại, được thể hiện trong bảng màu beige thanh lịch trên áo khoác Harrington và blazer cổ điển.
Ngôn ngữ thể thao được thể hiện rõ nét qua loạt thiết kế mang hơi thở retro như bộ tracksuit bằng chất liệu vải nhung, áo khoác gió với chi tiết phản quang, hay sơ mi ngắn tay nổi bật với logo CD Diamond bản lớn – một biểu tượng cũng hiện diện xuyên suốt trong các phụ kiện, từ mũ lưỡi trai cho đến tất.
Tinh thần sáng tạo táo bạo của Dior Men được thổi hồn vào các thiết kế túi và phụ kiện da nhỏ, nơi các mẫu kinh điển như Saddle, balo và túi đeo chéo “Hit The Road” được làm mới với gam màu hiện đại. Đặc biệt, bộ dụng cụ chơi golf độc quyền được chế tác riêng cho bộ sưu tập Lifestyle Capsule trở thành điểm nhấn độc đáo vừa mang tính sưu tầm, vừa gợi mở một thế giới sống đầy phong cách.
Chất liệu đặc biệt này còn được sử dụng để tô điểm cho các thiết kế giày như B27 và B33 – nổi bật trong phiên bản in họa tiết kẻ caro, điểm xuyết chi tiết lưỡi tua rua lấy cảm hứng từ giày golf cổ điển, vừa sang trọng vừa đậm chất thủ công. Tất cả tạo nên một bản sắc đậm chất Dior Men, một người đàn ông hiện đại được khắc họa với sự đa dạng về phong cách: lịch lãm, tự do, và không ngừng chuyển động giữa truyền thống và tương lai.
MEN’S FOLIO, tạp chí quốc tế về thời trang và phong cách sống dành cho Quý Ông sành điệu, có bề dày hơn 25 năm kể từ ngày thành lập đầu tiên vào năm 1997 tại Singapore. Men’s Folio mang sứ mệnh quảng bá tài năng châu Á, cũng như xu hướng thời trang nổi bật nhất qua các mùa. Hiện ấn phẩm đã có mặt tại đa quốc gia, hoạt động mạnh mẽ ở các nước Đông Nam Á, và chính thức có mặt tại Việt Nam vào tháng 11/2020. Ấn phẩm Men’s Folio Vietnam hội tụ những bài viết tinh hoa, hình ảnh bắt mắt, giới thiệu những nhân vật danh tiếng của ngành công nghiệp thời trang và giải trí Việt Nam. Cùng cái nhìn tổng quan về xu hướng, thời trang và phong cách sống nổi bật nhất dành cho phái mạnh theo từng mùa/năm.
Copyright © 2024 Luxuo Media Vietnam. All Rights Reserved. Website Developed by Tony Toàn