Cụ thể, bộ phim đã ra mắt ở vị trí số 1 phòng vé Nhật Bản trong tuần đầu khởi chiếu, thu hút hơn 570,000 lượt khán giả đến rạp với doanh thu 700 triệu yên. Duy trì doanh thu ổn định với mức tăng khoảng 700 triệu yên mỗi tuần, tính tới hết ngày 6/4 vừa qua, “Nobita và cuộc phiêu lưu vào thế giới trong tranh” đã có 5 tuần liên tiếp giữ vững ngôi đầu phòng vé. Điều thú vị là tỉ lệ sụt giảm (drop-rate) của bộ phim là rất thấp, thậm chí tuần thứ 2 còn cao hơn số liệu tuần đầu, cho thấy hiệu ứng truyền miệng khiến bộ phim trở nên cực kỳ nổi tiếng tại Nhật Bản.
Hiện tại, “Nobita và cuộc phiêu lưu vào thế giới trong tranh” đã chuẩn bị chạm mốc doanh thu 3.8 tỷ yên. Con số này đưa phim trở thành phim điện ảnh có doanh thu cao nhất phòng vé Nhật Bản năm 2025, tính đến thời điểm hiện tại. Việc phim vượt mốc doanh thu 4 tỷ yên là trong tầm tay, tuy nhiên, khán giả vẫn kỳ vọng liệu phần phim này có thể vượt qua doanh thu kỷ lục của “Nobita và đảo giấu vàng” – 5,3 tỷ yên hay không.
Câu trả lời cho thành tích ấn tượng của phần phim lần này không chỉ đến từ “trọng trách” đánh dấu cột mốc quan trọng 45 năm, mà còn nhờ chất lượng nội dung tuyệt vời. Chuyện phim xoay quanh cuộc phiêu lưu của nhóm bạn đến Artoria – một vương quốc châu Âu thời trung cổ, nơi sở hữu nhiều bức tranh quý giá. Cả nhóm đã cùng nhau chiến đấu để chống lại “lời nguyền” trong một truyền thuyết cổ xưa, cứu lấy những sắc màu vẽ nên vẻ đẹp của thế giới.
Nhiều khán giả nhận xét “Nobita và cuộc phiêu lưu vào thế giới trong tranh” là bộ phim “hay nhất lịch sử” loạt phim Doraemon, là tác phẩm dành cho trẻ em nhưng chính người lớn cũng sẽ bị cuốn theo những tình tiết bất ngờ trong phim. Các tình tiết bất ngờ, mỗi nhân vật đều có “đất thể hiện” và thông điệp sâu sắc về tình bạn, sự đoàn kết khiến khán giả không thể rời mắt cho đến giờ phút cuối cùng.
MEN’S FOLIO, tạp chí quốc tế về thời trang và phong cách sống dành cho Quý Ông sành điệu, có bề dày hơn 25 năm kể từ ngày thành lập đầu tiên vào năm 1997 tại Singapore. Men’s Folio mang sứ mệnh quảng bá tài năng châu Á, cũng như xu hướng thời trang nổi bật nhất qua các mùa. Hiện ấn phẩm đã có mặt tại đa quốc gia, hoạt động mạnh mẽ ở các nước Đông Nam Á, và chính thức có mặt tại Việt Nam vào tháng 11/2020. Ấn phẩm Men’s Folio Vietnam hội tụ những bài viết tinh hoa, hình ảnh bắt mắt, giới thiệu những nhân vật danh tiếng của ngành công nghiệp thời trang và giải trí Việt Nam. Cùng cái nhìn tổng quan về xu hướng, thời trang và phong cách sống nổi bật nhất dành cho phái mạnh theo từng mùa/năm.
Copyright © 2024 Luxuo Media Vietnam. All Rights Reserved. Website Developed by Tony Toàn