Là khách mời mở màn cho series Drink in Host list, Lý Thành Cơ mang đến một khởi đầu nhẹ nhàng nhưng đủ cuốn hút bằng câu chuyện đầy cá tính về tòmò càphê – quán cà phê nép mình trong một chung cư trên đường Tôn Thất Thiệp (Quận 1). Không ồn ào, cũng chẳng sử dụng nhiều hình thức quảng bá, anh “rót” vào đó cả một “linh hồn” được nhào nặn từ những xúc cảm đời thường, từ chiếc cầu thang mộc mạc đến những ly nước mang hơi thở Sài Gòn. Chính sự duyên dáng tự tại, sợi dây liên kết cá nhân và những ký ức ẩn sâu trở thành “mật mã” níu chân thực khách.
Khước từ những nhãn mác thông thường như “nghề tay trái” hay “nghề tay phải”, Lý Thành Cơ xem việc mở quán là “nghề ngón út”. Bởi lẽ, nó là một phần trong hành trình tiếp nối ký ức gia đình, khi bố mẹ anh từng kinh doanh cà phê. Có lẽ vì vậy, tòmò càphê vượt xa một concept thông thường hay một dự án đầu tư, nó trở thành không gian tinh thần được xây dựng từ những trải nghiệm, cảm quan và sự gắn bó sâu sắc của Lý Thành Cơ với Sài Gòn.
Vừa là influencer, vừa là chủ quán, Lý Thành Cơ tận dụng được lợi thế từ sức hút cá nhân ban đầu, song ý thức rõ những thách thức tiềm ẩn. Việc thực khách hoài nghi chất lượng quán chỉ vì “chủ là người nổi tiếng” là điều từng khiến anh phải suy nghĩ. Nhưng thay vì chạy theo content hay PR rầm rộ, nam travel blogger để tòmò càphê đi từng bước chậm rãi, từ cách định hình phong cách menu, lựa chọn âm nhạc, cho đến việc giữ lại những điều bất tiện như cầu thang khó tìm để tạo nên “cái duyên”.
Hơn một năm kể từ khi tòmò càphê ra đời, quán không chỉ có những vị khách quen đều đặn ghé lại, mà còn bất ngờ được cộng đồng quốc tế, đặc biệt là khách Thái và Hàn yêu thích. Với Lý Thành Cơ, đó không phải là một “thành công” cần đo lường bằng số liệu, mà là những kết nối nhỏ bé, đủ khiến người ta muốn quay lại để… tò mò thêm một chút về thế giới đời thường mà quán đang kể.
MEN’S FOLIO, tạp chí quốc tế về thời trang và phong cách sống dành cho Quý Ông sành điệu, có bề dày hơn 25 năm kể từ ngày thành lập đầu tiên vào năm 1997 tại Singapore. Men’s Folio mang sứ mệnh quảng bá tài năng châu Á, cũng như xu hướng thời trang nổi bật nhất qua các mùa. Hiện ấn phẩm đã có mặt tại đa quốc gia, hoạt động mạnh mẽ ở các nước Đông Nam Á, và chính thức có mặt tại Việt Nam vào tháng 11/2020. Ấn phẩm Men’s Folio Vietnam hội tụ những bài viết tinh hoa, hình ảnh bắt mắt, giới thiệu những nhân vật danh tiếng của ngành công nghiệp thời trang và giải trí Việt Nam. Cùng cái nhìn tổng quan về xu hướng, thời trang và phong cách sống nổi bật nhất dành cho phái mạnh theo từng mùa/năm.
Copyright © 2024 Luxuo Media Vietnam. All Rights Reserved. Website Developed by Tony Toàn