Tổng cục Du lịch Singapore tại Việt Nam (STB) đã hợp tác với ca sĩ Hoàng Dũng để ra mắt MV “Cuối Tuần (1825)”. Nằm trong khuôn khổ chiến dịch “Made in Singapore” (MIS) của STB tại thị trường Việt Nam, MV khéo léo khắc họa bản sắc độc đáo của Đảo quốc, đồng thời giới thiệu cách mà những khoảnh khắc bình thường được hô biến thành các trải nghiệm bất ngờ một cách đầy táo bạo và nhiều cảm xúc, qua đó truyền cảm hứng để du khách lựa chọn Singapore là điểm đến du lịch tiếp theo.
Hoàng Dũng chia sẻ: “Tôi rất vui mừng được hợp tác với Tổng cục Du lịch Singapore trong dự án ý nghĩa này. Chuyến đi đầu tiên đến Singapore của tôi là một trải nghiệm đáng giá, và tôi rất hào hứng khi được chia sẻ sự hòa quyên độc đáo giữa văn hóa, thiên nhiên và nét hiện đại của Đảo quốc với người hâm mộ thông qua MV này. Tôi hy vọng sự hợp tác này sẽ truyền cảm hứng để các khán giả khám phá thêm nhiều khía cạnh khác của Singapore.”
Ca khúc “Cuối Tuần (1825)” được Hoàng Dũng sáng tác trong khoảng thời gian rất bận rộn và anh tình cờ nhận ra một vấn đề người trẻ thường gặp phải khi làm việc tự do (freelance). Đó chính là thói quen sắp xếp thời gian để làm việc và nghỉ ngơi không hợp lý, dẫn đến những áp lực tâm lý, gặp chán nản hoặc kiệt sức. Thông qua “Cuối Tuần (1825)”, Hoàng Dũng muốn cổ vũ mọi người dù hết mình theo đuổi đam mê nhưng cũng đừng quên đi sự cân bằng giữa công việc và cuộc sống riêng.
Bên cạnh đó, Hoàng Dũng chọn tựa đề “Cuối Tuần (1825)” cho sáng tác của mình còn để chỉ những giây phút không áp lực trong cuộc sống: “Đối với tôi, cụm từ cuối tuần rất hợp để đi chung với đam mê. Nếu chúng ta may mắn tìm được một công việc khiến chúng ta làm nó bằng đam mê, thì ngày nào đối với chúng ta cũng là cuối tuần. Còn nếu chúng ta chỉ làm công việc đầy rẫy áp lực, không có thời gian để nghỉ ngơi thì ngày nào đối với chúng ta cũng như thứ Hai, hay như các ngày khác trong tuần. Có một câu hát trong bài là “1825 ngày thứ Hai” – hình ảnh ví von về Hoàng Dũng của 5 năm trước đây, ngày nào cũng có cảm giác như mình đang ở ngày thứ Hai, rất cuồng quay và áp lực”.
Trước khi MV “Cuối Tuần (1825)” ra mắt, Hoàng Dũng và ê-kíp khiến người hâm mộ thích thú khi liên tục “nhá hàng” sản phẩm mới bằng hình ảnh áp phích màu vàng nổi bật với dòng thông báo “tìm nam ca sĩ đi lạc”. Thì ra, Hoàng Dũng đã “đi trốn” tại Singapore để thực hiện MV “Cuối Tuần (1825)”, cũng là MV đầu tiên của anh được ghi hình tại nước ngoài. Lựa chọn Singapore không chỉ vì khung cảnh đẹp, thân thuộc với nhiều người, mà Hoàng Dũng còn thông qua chuyến đi này để cổ vũ mọi người hãy sắp xếp thời gian để đi du lịch ở một nơi nào đó.
Trong MV “Cuối Tuần (1825)”, Hoàng Dũng hoá thân thành một chàng trai vô tư, nhún nhảy theo điệu nhạc và thoải mái khám phá các địa điểm nổi tiếng tại Singapore. Phần hình ảnh của MV dẫn dắt người xem theo chân chàng ca sĩ qua nhiều địa điểm, từ khu vực đô thị náo nhiệt đến “viên ngọc ẩn” ít người biết như đập nước Marina Barrage, Gardens by the Bay, con đường Petain Road, khu phố Katong – Joo Chiat, nhà hàng Keng Eng Kee Seafood và National Gallery Singapore (Phòng trưng bày Quốc gia Singapore), đã khắc họa thành công những bản sắc độc đáo của Đảo quốc khi vừa là một “Thành phố giữa Thiên nhiên”, vừa năng động, hiện đại, nhưng đồng thời vẫn gìn giữ những giá trị di sản đa văn hóa.
Đồng thời, MV cũng giới thiệu 4 nhân vật đại diện cho 4 ngành nghề khác nhau là người hướng dẫn triển lãm, đầu bếp, nhà thiết kế thời trang và ca sĩ. Qua hình ảnh 4 nhân vật sống và làm việc, MV “Cuối Tuần (1825)” thể hiện ngọn lửa đam mê không bao giờ tắt trong bối cảnh cuộc sống thường ngày của những con người khác nhau cùng chung sống trong một thành phố. Đảm nhận nhân vật ca sĩ trong MV “Cuối Tuần (1825)”, Hoàng Dũng trở thành người đồng hành trong những khoảnh khắc đa dạng của cuộc sống. Anh như một người bạn, một điểm tựa cảm xúc cho nhân vật đầu bếp và nhà thiết kế thời trang, góp phần làm phong phú thêm hành trình của họ.
Sản phẩm âm nhạc “Cuối Tuần (1825)” đã chính thức ra mắt trên kênh YouTube của Hoàng Dũng và các nền tảng nhạc số.
MEN’S FOLIO, tạp chí quốc tế về thời trang và phong cách sống dành cho Quý Ông sành điệu, có bề dày hơn 25 năm kể từ ngày thành lập đầu tiên vào năm 1997 tại Singapore. Men’s Folio mang sứ mệnh quảng bá tài năng châu Á, cũng như xu hướng thời trang nổi bật nhất qua các mùa. Hiện ấn phẩm đã có mặt tại đa quốc gia, hoạt động mạnh mẽ ở các nước Đông Nam Á, và chính thức có mặt tại Việt Nam vào tháng 11/2020. Ấn phẩm Men’s Folio Vietnam hội tụ những bài viết tinh hoa, hình ảnh bắt mắt, giới thiệu những nhân vật danh tiếng của ngành công nghiệp thời trang và giải trí Việt Nam. Cùng cái nhìn tổng quan về xu hướng, thời trang và phong cách sống nổi bật nhất dành cho phái mạnh theo từng mùa/năm.
Copyright © 2024 Luxuo Media Vietnam. All Rights Reserved. Website Developed by Tony Toàn