Nằm trong khuôn khổ Robb Report Gourmet 2024, đây là dịp đặc biệt để JW Blue Label và Robb Report Việt Nam hợp tác cùng các đầu bếp hàng đầu để tạo nên những thực đơn mang đậm dấu ấn của sự sáng tạo, kết hợp các nguyên liệu quý hiếm với kỹ thuật chế biến đỉnh cao.
Mỗi đêm tiệc không chỉ đơn thuần thưởng thức ẩm thực mà còn là một trải nghiệm đầy cảm hứng, mang lại những khoảnh khắc khó quên. Các thực khách không chỉ nếm qua những món ăn tinh tế mà còn có cơ hội tìm hiểu thêm về những dòng whisky quý hiếm, trong không gian được thiết kế đặc biệt để tạo ra một hành trình đa giác quan.
Đối với JW Blue Label, đêm tiệc mang chủ đề “Blue Label Sensorial Dinner” là nơi các thực khách cho vị giác tận hưởng các tầng hương của món ăn và cả chất vị tinh túy, để từ đó tất cả các giác quan đều được thăng hoa.
Tuy rằng mỗi thực đơn tại Å by TUNG, TUNG dining, Lüne Restaurant & Bar và Chapter Dining đều thể hiện phong cách riêng của từng bếp trưởng Hoàng Tùng, Adrien Guenzi và Quang Dũng, nhưng đều lấy cảm hứng từ năm giác quan và truyền tải thông điệp về hương vị đa tầng của JW Blue Label.
Mỗi món ăn là một tác phẩm nghệ thuật, được sáng tạo tỉ mỉ để hòa quyện hoàn hảo với từng nốt hương của Blue Label. Từ những món khai vị thanh nhẹ, món chính đậm đà, cho đến món tráng miệng tinh tế, tất cả đều được kết hợp với whisky theo cách làm nổi bật từng tầng hương, độ sâu và độ phức tạp của dòng rượu huyền thoại này.
Một trong những điểm nhấn đặc biệt của tiệc tối chính là phần chia sẻ từ chuyên gia whisky và tác giả của các tác phẩm ẩm thực trên bàn ăn. Họ đã dẫn dắt thực khách khám phá câu chuyện thú vị về JW Blue Label và các món ăn mang dấu ấn văn hóa và con người địa phương.
Các câu chuyện được kể trong không gian tràn ngập sắc xanh đặc trưng cùng cách bày trí lấy cảm hứng từ di sản và tính tinh tế của thương hiệu whisky đẳng cấp.
Blue Label Sensorial Dinner không chỉ là một bữa tiệc, mà còn là một cơ hội để những vị khách tận hưởng những giá trị tinh túy của nghệ thuật chưng cất và ẩm thực.
Theo dõi thông tin chi tiết tại JohnnieWalkerVietnam.
MEN’S FOLIO, tạp chí quốc tế về thời trang và phong cách sống dành cho Quý Ông sành điệu, có bề dày hơn 25 năm kể từ ngày thành lập đầu tiên vào năm 1997 tại Singapore. Men’s Folio mang sứ mệnh quảng bá tài năng châu Á, cũng như xu hướng thời trang nổi bật nhất qua các mùa. Hiện ấn phẩm đã có mặt tại đa quốc gia, hoạt động mạnh mẽ ở các nước Đông Nam Á, và chính thức có mặt tại Việt Nam vào tháng 11/2020. Ấn phẩm Men’s Folio Vietnam hội tụ những bài viết tinh hoa, hình ảnh bắt mắt, giới thiệu những nhân vật danh tiếng của ngành công nghiệp thời trang và giải trí Việt Nam. Cùng cái nhìn tổng quan về xu hướng, thời trang và phong cách sống nổi bật nhất dành cho phái mạnh theo từng mùa/năm.
Copyright © 2024 Luxuo Media Vietnam. All Rights Reserved. Website Developed by Tony Toàn