OWNDAYS khai trương cửa hàng ngay tại Landmark 81, dàn khách mời đình đám hào hứng trải nghiệm chất lượng mắt kính chuẩn Nhật

  • by Huyền My Trương
  • December 13, 2024

Ra mắt tại Landmark 81, cửa hàng mới của OWNDAYS đã thu hút sự chú ý từ những gương mặt quen thuộc như youtuber/lifestyle vlogger Gia đình Cam Cam, MC Misoa và Fashion Director KYE Nguyễn. Với thiết kế hiện đại và dịch vụ chuẩn Nhật, các KOLs đã có dịp trải nghiệm thử kính thời thượng, chia sẻ những khoảnh khắc thú vị cùng không gian Nhật Bản độc đáo ngay giữa lòng Landmark 81.

Với hơn 30 năm đồng hành cùng người tiêu dùng toàn cầu, OWNDAYS không chỉ được tin dùng bởi các mẫu kính mắt chất lượng mà còn ghi dấu ấn nhờ vào chất lượng sản phẩm vượt trội, giá cả minh bạch và dịch vụ khách hàng vượt trội. Khi đến OWNDAYS tham quan và mua sắm, khách hàng được đo mắt miễn phí bởi đội ngũ chuyên viên chuyên nghiệp, tận tâm. Điểm đặc biệt của OWNDAYS là hệ thống giá niêm yết đơn giản, chỉ từ 1.580.000 VNĐ, đã bao gồm tròng phẳng chiết suất cao.

Ngoài ra, chính sách bảo hành của OWNDAYS còn là điểm cộng lớn, mang lại sự an tâm tuyệt đối cho khách hàng. Từ bảo hành gọng kính trong 1 năm đến bảo hành tầm nhìn, thương hiệu sẵn sàng hỗ trợ khách hàng trong các tình huống bất ngờ. Đây không chỉ là dịch vụ, mà còn là sự khẳng định của OWNDAYS về sự tận tâm và cam kết đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu.

Tại OWNDAYS, khách hàng dễ dàng tìm thấy được các sản phẩm đáp ứng nhu cầu của bản thân nhờ sự tư vấn chu đáo của nhân viên.

Sự kiện Grand Opening tại OWNDAYS Landmark 81: Công nghệ CGI độc đáo, dàn khách mời hào hứng trải nghiệm

Vừa qua, sự kiện Grand Opening của OWNDAYS đã diễn ra tại Landmark 81 – tòa nhà biểu tượng của Việt Nam và tạo được nhiều dấu ấn. Là thương hiệu kính mắt chất lượng đến từ Nhật Bản với lịch sử hình thành gần 4 thập kỷ, OWNDAYS không chỉ mang đến những sản phẩm tiêu chuẩn cao với giá thành hợp lý mà còn xây dựng một không gian trải nghiệm hiện đại và sang trọng, thu hút sự chú ý của những gương mặt có sức ảnh hưởng như Youtuber/Lifestyle vlogger Gia đình Cam Cam, Host An Trương, MC Misoa và Fashion Director KYE Nguyễn.

Cửa hàng mới nhất của OWNDAYS rộn ràng ngày khai trương với sự góp mặt của dàn khách mời đặc biệt.

Đặc biệt, với tinh thần đổi mới và tư duy đột phá, OWNDAYS đã gây ấn tượng với người dùng bằng màn đưa kính mắt lên tòa nhà chọc trời Việt Nam nhờ công nghệ CGI đặc sắc. OWNDAYS cũng là thương hiệu mắt kính đầu tiên tại Việt Nam áp dụng công nghệ này vào quảng cáo fake OOH. Bước đột phá trong cách quảng bá thương hiệu của OWNDAYS thông qua việc thu hút thị giác, tạo nên hiệu ứng khác biệt phần nào là cách để thương hiệu gia tăng kết nối với người dùng, đồng thời tạo hiệu ứng trên các kênh phương tiện truyền thông xã hội.

Thương hiệu kính mắt đầu tiên tại Việt Nam áp dụng công nghệ CGI.

Tại sự kiện khai trương, Gia đình Cam Cam, Host An Trương, MC Misoa và Fashion Director KYE Nguyễn đã không giấu được sự hào hứng khi bước chân vào không gian đậm chất Nhật Bản của OWNDAYS. Không chỉ dừng lại ở trải nghiệm sản phẩm, các KOLs còn ghi lại những khoảnh khắc đáng nhớ tại sự kiện. Nếu như gia đình Cam Cam chọn cho mình những mẫu kính thời trang, phong cách phù hợp ứng dụng nhiều hoàn cảnh thì host An Trương lại yêu thích những thiết kế tối giản và tinh tế. Trong khi đó, MC Misoa và Fashion Director KYE Nguyễn đại diện cho sự trẻ trung và năng động lại yêu thích những thiết kế điệu đà hơn và Fashion Director KYE Nguyễn cũng tìm thấy nguồn cảm hứng thời trang từ các thiết kế kính mới của OWNDAYS.

Dàn khách mời đồng loạt diện những thiết kế đến từ OWNDAYS, như một món phụ kiện thời trang phong cách, tôn lên cá tính riêng đầy tinh tế.

Khám phá không gian đậm chất Nhật Bản của cửa hàng OWNDAYS ngay tại Landmark 81

Tọa lạc tại Landmark 81, cửa hàng OWNDAYS gây ấn tượng ngay từ cái nhìn đầu tiên với thiết kế mang đậm phong cách Nhật Bản. Toàn bộ không gian được bài trí tinh tế, sử dụng chất liệu gỗ làm chủ đạo, kết hợp với ánh sáng nhẹ nhàng, mang lại cảm giác ấm cúng nhưng vẫn vô cùng hiện đại.

Điểm đặc biệt của không gian này chính là thiết kế mở, tạo sự thoải mái cho khách hàng khi di chuyển và trải nghiệm sản phẩm. Hơn nữa, để lan tỏa tinh thần cộng đồng của OWNDAYS, cửa hàng còn bày trí một chiếc TV lớn nằm ngay trung tâm để trình chiếu các khoảnh khắc đáng nhớ của khách hàng với thương hiệu. Đây chính là nơi để những ai ghé thăm đều cảm nhận được sự gắn kết và ý nghĩa mà OWNDAYS mong muốn mang lại.

Không gian sang trọng nhưng gần gũi khiến mọi góc nhỏ trong cửa hàng tại Landmark 81 đều trở thành bối cảnh hoàn hảo cho các tín đồ thời trang khi đến mua sắm.

Với màn ra mắt cửa hàng mới toanh tại một trong những trung tâm thương mại mang tính biểu tượng tại Việt Nam, OWNDAYS đã để lại dấu ấn trong lòng khách hàng bởi thương hiệu không chỉ đơn thuần là nơi cung cấp kính mắt chất lượng Nhật Bản, mà còn là nơi mang đến trải nghiệm văn hóa và phong cách sống hiện đại. Hãy ghé thăm để khám phá và cảm nhận sự khác biệt mà OWNDAYS mang lại!

Ảnh: Tổng hợp

library