MALE ICON AWARDS 2024 công bố đề cử giải thưởng Lifestyle Content Creator of The Year (Lifestyle)

  • by mensfolio
  • December 3, 2024
Lifestyle Content Creator of The Year

9:00 ngày 1/12, cổng bình chọn của 13 giải thưởng thuộc khuôn khổ chiến dịch tôn vinh “Male Icon Awards 2024” đã chính thức được mở. Những cái tên xuất hiện trong đề cử giải thưởng đều là những gương mặt nổi bật, có một năm hoạt động, cống hiến không ngừng nghỉ trong lĩnh vực của họ. Men’s Folio Vietnam xin được giới thiệu 3 nhân vật tiêu biểu trong đề cử giải thưởng “Lifestyle Content Creator of The Year”.

Lifestyle Content Creator of The Year

Phillip Le

Phillip Le là một YouTuber nổi tiếng và nhiếp ảnh gia từng cộng tác với nhiều ngôi sao Việt Nam và Hollywood (Hồ Ngọc Hà, Đông Nhi, Selena Gomez, Karlie Kloss…). Sự nghiệp cầm máy của Phillip Le chớm nở trong thời gian anh cộng tác cùng Blog 360 và vô tình được kết nối với ca sĩ Quang Vinh. Từ đó, anh càng nuôi dưỡng đam mê với ngành nhiếp ảnh.

Sau trung học, anh nhận được học bổng để theo học tại Singapore. Trải qua không ít khó khăn và áp lực trong thời gian du học, Phillip phải dừng thời gian tu nghiệp và về nước do gặp vấn đề về tài chính. Tuy nhiên, chàng YouTuber không từ bỏ đam mê tiếp thu kiến thức của mình. Sau khi về nước và làm nhiều công việc khác nhau, anh quyết định chuyển đến New York để bắt đầu một hành trình mới. Tại đây, Phillip hoàn thành việc học và tìm được công việc với vai trò một nhiếp ảnh gia tự do cho nhiều đơn vị chuyên về ngành tóc và mỹ phẩm, tiếp tục khẳng định tài năng trong lĩnh vực sáng tạo.

Không chỉ dừng lại ở nhiếp ảnh, Phillip còn mở rộng sự nghiệp của mình qua việc phát triển kênh YouTube và TikTok. Nội dung của anh tập trung vào cuộc sống, kinh nghiệm học tập và làm việc. Sự gần gũi trong các video đã giúp kênh của anh thu hút gần 200 nghìn lượt theo dõi, trở thành nguồn cảm hứng cho nhiều bạn trẻ đam mê nghệ thuật và cuộc sống đa sắc màu. Trong năm 2024, những video như “Mùa hè năm ấy”, kinh nghiệm chăm sóc ngoại hình, trải nghiệm ở Hàn Quốc đã đem lại cho anh trung bình 100 nghìn lượt xem trên mỗi video.

Lifestyle Content Creator of The Year

Tina Thảo Thi

Tina Thảo Thi là một nhà sáng tạo nội dung nổi bật sở hữu 3.3 triệu người theo dõi trên nền tảng TikTok, được yêu mến nhờ phong cách truyền tải vui vẻ và năng lượng tích cực. Phần lớn trên các nền tảng mạng xã hội, nhà sáng tạo nội dung này chia sẻ những câu chuyện đời thường, trải nghiệm ăn uống và thực hiện các cuộc phỏng vấn với người nổi tiếng, mang đến sự gần gũi và giải trí cho khán giả.

Ngoài ra, Tina Thảo Thi còn gây ấn tượng với những hoạt động vì cộng đồng thông qua chuỗi video giúp đỡ người nghèo, người già neo đơn. Anh thường lựa chọn những hàng lề đường có người già đứng bếp để hỏi thăm và thực hiện nội dung chia sẻ thông tin để nhiều người biết đến những địa điểm này để giúp đỡ các cô chú. Trung bình những nội dung mà Tina Thảo Thi xây dựng đều dao động từ 1 triệu đến 17 triệu lượt xem và theo dõi. Thông qua những nội dung mang tính nhân văn và chữa lành này anh không chỉ lan tỏa giá trị tích cực mà còn truyền cảm hứng về tinh thần “lá lành đùm lá rách,” góp phần xây dựng cộng đồng gắn kết và sẻ chia.

Lifestyle Content Creator of The Year

Vĩnh thích ăn ngon

Chọn hướng đi làm nội dung mang giá trị cộng đồng, Vĩnh đã ghi dấu ấn với các series video như “Sài Gòn ăn sáng chưa” và “Khởi nghiệp niềm tin”. Thông qua những câu chuyện giản dị mà ý nghĩa, anh mong muốn hỗ trợ các tiệm ăn nhỏ của những người lao động khó khăn, giúp họ được biết đến rộng rãi và kinh doanh ổn định hơn. Không chỉ dừng lại ở vài cá nhân, hành trình của Vĩnh đã chạm đến hàng chục, thậm chí hàng trăm mảnh đời. Những video của anh không chỉ đơn thuần đạt hàng triệu lượt xem mà còn truyền tải giá trị nhân văn sâu sắc, lan tỏa niềm tin, sự đồng cảm và hy vọng, đồng thời khơi dậy sức mạnh của sự sẻ chia trong cộng đồng.

Lifestyle Content Creator of The Year

LƯU Ý VỀ THỜI GIAN & HÌNH THỨC BÌNH CHỌN

– Những giải thưởng nhận bình chọn được ghi chú “vote” sau tên giải thưởng

– Số lượng giải thưởng mở cổng bình chọn: 13/24

– Thời gian mở cổng bình chọn: 9:00, ngày 1/12/2024

– Thời gian đóng cổng bình chọn: 23:59, ngày 14/12/2024

– Thể lệ bình chọn: 01 tài khoản được vote 1 lần (miễn phí) trong ngày, những lượt vote tiếp theo trong ngày sẽ được tính phí.

Link bình chọn tại đây: VOTING MALE ICON AWARDS 2024

Đêm vinh danh sẽ diễn ra tại khách sạn Le Méridien Saigon vào lúc 19:00 ngày 16/12.

——-

“Male Icon Awards 2024” được thực hiện bởi ấn phẩm thời trang Men’s Folio Vietnam, cùng sự đồng hành đắc lực của thương hiệu whisky The Singleton, và các nhà tài trợ bao gồm khách sạn Le Méridien Saigon, thương hiệu Nhật Bản, biểu tượng hàng đầu ngành đồng hồ thế giới Seiko, hệ sinh thái giải pháp tối ưu hóa doanh thu cho sự kiện và nghệ sĩ Eventista, thương hiệu tiên phong trong lĩnh vực mua bán và cho thuê ô tô điện cao cấp FGF – Premium Car Rental, thương hiệu trang sức kim cương cao cấp Maison De Bijoux, dịch vụ chăm sóc sức khỏe Anam QT Spa, thương hiệu sữa tắm cao cấp công nghệ Thụy Sĩ ELVAWELL, thương hiệu chăm sóc da chuyên nghiệp đến từ Ý Comfortzone, thương hiệu hoa Adalie Floral Boutique, thương hiệu chocolate Socolatier, học viện Art De Vivre.

——-

VỀ MALE ICON AWARDS

Chiến dịch tôn vinh những nhân vật biểu tượng Male Icon – “Male Icon Awards 2024” được thực hiện bởi Men’s Folio Vietnam nhằm vinh danh những cá nhân xuất sắc, đạt được nhiều bước tiến trong sự nghiệp cá nhân, cũng như đóng góp nhiều giá trị cho cộng đồng trong một năm.

“Male Icon Awards 2024” với chủ đề Beyond Timeless  mong muốn lan toả những giá trị vượt thời gian, cùng những cống hiến đáng ghi nhận của những quý ông thời đại, mang tham vọng tạo ra những di sản cho thế hệ mai sau.

Ảnh: Men’s Folio Vietnam

library