Home M-Merging Face M-MERGING FACE: Á quân Kang Chul – “Danh xưng Nam thần thương hiệu khiến tôi gặp áp lực”
Tôi bắt đầu đến với nghệ thuật từ khi còn khá trẻ, khoảng thời gian học hết cấp 3 . Lý do đến từ niềm đam mê mãnh liệt với việc thể hiện bản thân qua thời trang và nghệ thuật. “Next Gentleman” là bước chuyển trong sự nghiệp bởi tôi cảm nhận cuộc thi này không chỉ về người mẫu, mà còn giúp xây dựng hình ảnh một quý ông hiện đại, sâu sắc và biết cách tạo sức ảnh hưởng đến công chúng. Điều đó rất hợp với định hướng mà tôi dự định sẽ phát triển trong tương lai.
Danh hiệu Á Quân đã mở ra rất nhiều cơ hội cho tôi. Không chỉ là được công nhận về mặt hình ảnh, mà còn là sự tự tin và kinh nghiệm quý báu. Sau cuộc thi, bản thân trưởng thành hơn rất nhiều, từ việc suy nghĩ, hành động đến cách tôi lựa chọn những hướng đi phù hợp. Các cơ hội hợp tác với nhãn hàng lớn, tham gia vào những dự án thú vị trong ngành thời trang và làm đẹp đã giúp bản thân vững bước hơn trên con đường sự nghiệp.
Tôi tin rằng làm đẹp và thời trang có mối quan hệ mật thiết với nhau. Ngoài việc mang đến hình ảnh đẹp, tôi còn mong muốn truyền tải cách chăm sóc bản thân từ ngoại hình đến nội tâm. Làm đẹp giúp bản thân kết nối với mọi người ở khía cạnh mới, không chỉ đơn thuần là một người mẫu mà còn như người bạn đồng hành cùng họ trong hành trình nâng cấp bản thân.
Trong tương lai, tôi sẽ tiếp tục phát triển con đường người mẫu và lĩnh vực làm đẹp. Tuy nhiên, bản thân cũng mở lòng với các cơ hội khác như kinh doanh và truyền thông, nhằm mang lại giá trị rộng hơn và đặc biệt là xây dựng thương hiệu cá nhân một cách bền vững.
Có chứ, chắc chắn là tôi có áp lực! Nhưng đó là áp lực tích cực, giúp mình luôn giữ mình ở một tiêu chuẩn cao và làm việc nghiêm túc. Để từ đó, tôi may mắn được hợp tác cùng các như Đỗ Long, Chung Thanh Phong, Levis Americus & Gosani để chứng minh rằng chàng trai có tên Kang Chul luôn cố gắng theo đuổi niềm đam mê của mình. Tôi thật sự tự hào về điều này. Danh xưng “Nam thần thương hiệu” nhắc nhở tôi không ngừng phấn đấu để xứng đáng với tình yêu thương của khán giả.
Đúng vậy, đã có lúc tôi từng nghĩ đến việc từ bỏ vì con đường này thật sự không dễ dàng. Nhưng, đam mê lớn hơn sự nghi ngờ bản thân để tôi nhận ra rằng chỉ khi thực sự kiên trì và yêu nghề, thì bản thân mới có thể chạm tới mục tiêu.
Điều quan trọng nhất là hãy tin vào chính mình và dám bước đi trên con đường đã lựa chọn. Đừng để sự bão hòa làm bạn chùn bước, mỗi người có một phong cách riêng và đó chính là điều tạo nên sự khác biệt. Hãy không ngừng trau dồi kỹ năng, nhớ rằng thành công không đến chỉ trong một sớm một chiều.
Sau khi được mọi người biết đến, tôi buộc phải đối mặt với áp lực dư luận và một số ý kiến trái chiều. Nhưng, bản thân chọn tập trung vào những điểm tích cực và dành điều tốt nhất cho những người luôn ủng hộ mình. Mỗi thách thức tôi như xem một cơ hội để bản thân ngày càng phát triển trên con đường tương lai.
Tôi hướng đến một phong cách hiện đại, thanh lịch và mạnh mẽ – những yếu tố của một quý ông thời đại mới. Từ khóa mà tôi nghĩ về chính là tinh tế, năng động và tự tin. Đó cũng là hình tượng một quý ông mình mong muốn theo đuổi: không chỉ đẹp ở vẻ bề ngoài, mà còn biết cách quan tâm và phát triển con người bên trong.
Một số cột mốc đáng nhớ là lần đầu xuất hiện trên sàn runway chuyên nghiệp của các nhà thiết kế Đỗ Long, tham gia quý ông đại chiến 2023, ngồi ghế nóng tỏ tình hoàn mỹ 2023, tham gia Next Gentleman 2024 và đạt danh hiệu Á Quân, và đặc biệt là những hợp tác đầu tiên với các thương hiệu lớn. Mỗi cột mốc là một trải nghiệm để mình học hỏi và bước lên một tầm cao mới.
Hãy là chính mình và đừng ngần ngại thể hiện bản thân. Một quý ông hiện đại không chỉ ở ngoại hình mà còn nằm ở cách anh ấy giao tiếp, yêu thương mọi người xung quanh và đối diện với những thử thách trong cuộc sống. Hãy biết lắng nghe và không ngừng phát triển bản thân – đó chính là sức mạnh của một quý ông.
MEN’S FOLIO, tạp chí quốc tế về thời trang và phong cách sống dành cho Quý Ông sành điệu, có bề dày hơn 25 năm kể từ ngày thành lập đầu tiên vào năm 1997 tại Singapore. Men’s Folio mang sứ mệnh quảng bá tài năng châu Á, cũng như xu hướng thời trang nổi bật nhất qua các mùa. Hiện ấn phẩm đã có mặt tại đa quốc gia, hoạt động mạnh mẽ ở các nước Đông Nam Á, và chính thức có mặt tại Việt Nam vào tháng 11/2020. Ấn phẩm Men’s Folio Vietnam hội tụ những bài viết tinh hoa, hình ảnh bắt mắt, giới thiệu những nhân vật danh tiếng của ngành công nghiệp thời trang và giải trí Việt Nam. Cùng cái nhìn tổng quan về xu hướng, thời trang và phong cách sống nổi bật nhất dành cho phái mạnh theo từng mùa/năm.
Copyright © 2024 Luxuo Media Vietnam. All Rights Reserved. Website Developed by Tony Toàn