Kết thúc buổi chấm điểm sản phẩm, thương hiệu nào sẽ là “Best Choice” tại Men’s Folio Grooming Awards 2024
StyleNews

Kết thúc buổi chấm điểm sản phẩm, thương hiệu nào sẽ là “Best Choice” tại Men’s Folio Grooming Awards 2024

Tại buổi chấm giải Men’s Folio Grooming Awards 2024, dàn ban giám khảo đã cùng nhau lựa chọn những sản phẩm phù hợp nhất với từng hạng mục đề cử theo các tiêu chí về câu chuyện, chất lượng, tính thẩm mỹ của mỗi sản phẩm. Liệu những sản phẩm nào sẽ chiến thắng trong đêm trao giải?

Ngày 19/10, buổi chấm điểm các sản phẩm làm đẹp tại các hạng mục đề cử của Grooming Awards 2024 đã diễn ra trong không khí sang trọng của khách sạn Le Méridien Saigon, tọa lạc tại Quận 1, TP.HCM. Sự kiện có sự góp mặt của các đại diện ban giám khảo gồm: Single/ Travel Blogger Quang Vinh, Thư ký tòa soạn/Trưởng ban biên tập Khuất Năng Vĩnh, stylist Hoàng Ku, chuyên viên trang điểm Tùng Châu Trần và biên tập viên Thái Khang Phạm, đã cùng nhau đánh giá hơn 50 sản phẩm từ các thương hiệu mỹ phẩm trong và ngoài nước để đưa ra lựa chọn các sản phẩm làm đẹp xuất sắc nhất trong từng hạng mục đề cử, tạo nên một buổi khảo thí đầy chuyên nghiệp và khách quan. Các giám khảo đã có một buổi làm việc nghiêm túc, công tâm để lựa chọn ra những sản phẩm xứng đáng nhất được vinh danh vào đêm trao giải Men’s Folio Grooming Awards 2014. 

“Đường đua” của Men’s Folio Grooming Awards 2024 đang gần bước đến chặng cuối cùng sau buổi chấm điểm của các ban giám khảo . Lần đầu tiên, một sự kiện lớn dành cho các sản phẩm làm đẹp nam giới được tổ chức tại Việt Nam, 5 giám khảo đều thể hiện sự hào hứng và hồi hộp khi đảm nhiệm vị trí đặc biệt quan trọng này. 

7 tiêu chí quan trọng để chấm điểm các sản phẩm được các Ban giám khảo chuyên môn đưa ra như sau:

 – Câu chuyện thương hiệu/ sản phẩm – Tiếp thị sản phẩm; 

– Mức độ yêu thích/ tin tưởng của người tiêu dùng

– Packaging sản phẩm

– Chất lượng sản phẩm + Độ an toàn với làn da người tiêu dùng

-Tính bền vững sản phẩm (thân thiện với môi trường)

– Tính độc đáo/ khác biệt của sản phẩm

– Tính công năng của sản phẩm

Các giám khảo sẽ lần lượt xét theo các tiêu chí để đánh giá trên từng sản phẩm, sau đó so sánh các sản phẩm với nhau để đưa đến quyết định về sản phẩm chiến thắng. 

Quang Vinh hứng thú khi trải nghiệm dòng sản phẩm cải tiến GRANDIOSE của ROMANO. Nam ca sĩ cũng cân nhắc kỹ lưỡng về các sản phẩm trong hạng mục đề cử Best For Body Wash

Hơn 50 dòng sản phẩm đến từ các thương hiệu trong và ngoài nước đến từ buổi chấm giải đã mang đến một “bức tranh” đầy đa dạng và sinh động trong mùa giải Grooming Awards năm nay. Ngoài ra, đều là những sản phẩm chất lượng đến từ các thương hiệu uy tín và danh tiếng trên toàn thế giới, việc đánh giá để tìm ra những sản phẩm đạt giải cũng là “bài toán khó” với các ban giám khảo. Tuy nhiên, bằng sự chuyên nghiệp và kinh nghiệm dày dặn trong lĩnh vực thời trang, làm đẹp, những đánh giá và quyết định của các ban giám khảo hứa hẹn sẽ chọn ra những cái tên chất lượng và xứng đáng được trở thành “best choice” nhất. 

Ngoài 7 tiêu chí chung được thống nhất, mỗi giám khảo cũng sẽ có cho mình những tiêu chuẩn, quan điểm cũng như cảm nhận khác nhau về sản phẩm, tạo nên một buổi thảo luận đầy sôi nổi. Các thành viên ban giám khảo cho biết họ phải cân nhắc kỹ lưỡng để tìm ra những cái tên xứng đáng nhất. Với vai trò quan trọng này, các chuyên gia làm đẹp không chỉ được trải nghiệm những sản phẩm mà còn góp phần định hình xu hướng làm đẹp trong tương lai. 

Trong buổi chấm điểm, ngoài đưa ra đánh giá và nhận xét về các sản phẩm trong từng hạng mục, các giám khảo cũng đã có những chia sẻ, thông tin hữu ích về chủ đề làm đẹp cho nam giới. Ở mỗi hạng mục đề cử, các thương hiệu cũng đưa ra những sản phẩm phù hợp với 7 tiêu chí đặt ra từ ban giám khảo như dòng sản phẩm về tóc, skincare, chăm sóc cơ thể và nước hoa.

Đặc biệt, các giám khảo cũng có sự phấn khích với những thương hiệu có các dòng sản phẩm cải tiến dành cho nam giới như dòng mỹ phẩm chuyên biệt dành cho nam BLEU DE CHANEL, sản phẩm skincare của SK-II for Men hay dòng sản phẩm chăm sóc cơ thể GRANDIOSE của ROMANO…

Với từng hạng mục đề cử, các giám khảo Liệu những cái tên thương hiệu nào sẽ tỏa sáng trong đêm trao giải diễn ra vào ngày 26/10 tới? Cùng Men’s Folio Vietnam chờ đón đêm vinh danh những thương hiệu xuất sắc trong lĩnh vực làm đẹp nam giới với những điều bí ẩn, bất ngờ phía trước. 

Hãy cùng chúng ta chờ đón những bất ngờ thú vị tại lễ trao giải Men’s Folio Grooming Awards 2024 vào ngày 26/10 tới đây!

Các giám khảo trực tiếp trải nghiệm sản phẩm tại buổi chấm điểm để tìm ra sản phẩm thắn giải cho từng hạng mục

Men’s Folio Grooming Awards 2024

Lễ trao giải Men’s Folio Grooming 2024 ra đời với mục tiêu vinh danh những sản phẩm chăm sóc da, trang điểm, chăm sóc tóc, chăm sóc cơ thể và nước hoa, với hơn 20 danh mục, nhằm tôn vinh những sản phẩm đang định hình tương lai của ngành công nghiệp làm đẹp nam giới.

Hành trình của Men’s Folio Grooming Awards 2024 sẽ bắt đầu với hoạt động bình chọn cho những sản phẩm, thương hiệu làm đẹp nổi bật mà công chúng yêu thích. Trong hành trình tiếp theo, đội ngũ biên tập sẽ tổ chức những buổi trò chuyện cùng các chuyên gia làm đẹp về đề tài được quan tâm trong thời gian vừa qua, kèm theo đó là chuỗi video series chia sẻ những bí quyết làm đẹp, chăm sóc cơ thể và làn da từ các grooming influencers dành cho nam giới hiện đại.

Art director Trọng Hồ
Graphic design: Sang Trần – Việt Hoàng
 

Related Article