M-MERGING FACE 2024: “Emerging Model of the Year” sẽ là những ai?
StyleNewsMF Talent HubTalent Hub

M-MERGING FACE 2024: “Emerging Model of the Year” sẽ là những ai?

Người mẫu Hóa Trần, Thiện Vương, Trần Lê Vĩnh Đam, Anthony và Stephen Nguyễn hiện nằm trong Top 5 “Emerging Model of the Year” của M-MERGING FACE. 

Hạng mục “ Emerging Model of the Year” tại M-MERGING FACE 2024 với mục đích tôn vinh những mẫu trẻ, có tiềm năng lớn trong ngành thời trang, sở hữu tiềm năng, khả năng nổi bật trong từng dự án mà họ tham gia. Với danh sách đề cử gồm top 5 nổi bật, hiện người mẫu Hóa Trần đang đứng ở vị trí top 1 với 13,200 lượt bình chọn, người mẫu Thiện Vương giữ vị trí thứ 2, Trần Lê Vĩnh Đam đứng ở vị trí thứ 3, Stephen Nguyễn xếp vị trí thứ 4 và Anthony nằm ở vị trí thứ 5.

1/ Hóa Trần

Trần Duy Hóa còn được biết đến với nghệ danh Hóa Trần là một người mẫu trẻ, nghị lực đến từ vùng đất Huế. Hóa Trần sở hữu chiều cao khiêm tốn so với đồng nghiệp, Hóa Trần vẫn quyết tâm theo đuổi đam mê của mình và chinh phục các nhà thiết kế trong buổi tuyển chọn người mẫu. Sự nỗ lực, quyết tâm không ngừng nghỉ của Hóa Trần đã mở ra cho anh nhiều cơ hội mới trong sự nghiệp. Hóa Trần đang giữ vị trí dẫn đầu trong hạng mục “Emerging Model of the Year” với 13,200 lượt bình chọn. 

2/ Thiện Vương

Thiện Vương là một người mẫu Gen Z tài năng, nổi lên như một hiện tượng, một gương mặt triển vọng trong làng thời trang Việt Nam. Nhờ ngoại hình ấn tượng cùng phong cách cá tính, khả năng biến hóa đa dạng như một “tắc kè hoa”, anh nhanh chóng thu hút được sự chú ý từ nhiều thương hiệu, nhà thiết kế lớn. Thiện Vương không chỉ xuất hiện trên các sàn diễn thời trang, anh còn góp mặt trong các chiến dịch quảng cáo và những trang tạp chí danh tiếng. Thiện Vương đang giữ vị trí top 2 trong hạng mục “Emerging Model of the Year”.

3/ Trần Lê Vĩnh Đam

Trần Lê Vĩnh Đam là một người mẫu sinh năm 2004, với tiềm năng đầy triển vọng và chiều cao gần 2 mét, Vĩnh Đam tạo được nhiều dấu ấn riêng với vẻ ngoài cuốn hút, phong cách thời thượng. Anh là sinh viên năm nhất ngành Truyền thông đa phương tiện tại Đại học Hutech, đồng thời cũng là một Freelancer Model, Tiktoker và KOLs đầy tài năng. Bước chân vào con đường nghệ thuật, Vĩnh Đam có nhiều cơ hội học tập và làm việc cùng các nhà thiết kế danh tiếng. Vĩnh Đam có ước mơ trở thành giám đốc sáng tạo và luôn nỗ lực không ngừng để cân bằng giữa học tập và làm việc. Trần Lê Vĩnh Đam giữ vị trí thứ 3 trong hạng mục “Emerging Model of the Year”.

4/ Stephen Nguyễn

Stephen Nguyễn, một cái tên không còn xa lạ trong làng thời trang Việt Nam, anh ghi dấu ấn mạnh mẽ khi trở thành quán quân cuộc thi The Next Face Vietnam 2021. Stephen Nguyễn sinh ra tại TP.HCM, với lợi thế là ngoại hình điển trai và phong cách trình diễn cuốn hút, chuyên nghiệp. Sau thành công tại The Next Face Vietnam, sự nghiệp của Stephen mở ra nhiều cơ hội mới, giúp anh tiếp tục khẳng định vị trí trong ngành công nghiệp thời trang. Stephen Nguyễn đứng ở vị trí thứ 4 trong BXH “Emerging Model of the Year”. 

5/ Anthony 

Anthony là một người mẫu nam từng sống, làm việc tại Anh, Pháp nhưng sinh ra và lớn lên ở đất Mỹ. Anh tạo dựng được tên tuổi trong làng thời trang Việt Nam, từng hợp tác cùng nhiều thương hiệu xa xỉ, xuất hiện trong nhiều tạp chí thời trang danh có tên tuổi. Sự nghiệp của Anthony gặp không ít thách thức, tuy nhiên anh vẫn kiên định theo đuổi con đường sự nghiệp của mình, bày tỏ sự lạc quan về tương lai tại thị trường Việt Nam. Anthony là sự khẳng định cho khả năng thích ứng với thời đại cùng một tinh thần chuyên nghiệp khi sống trong một môi trường đầy cạnh tranh. Vị trí thứ 5 trong BXH của “Emerging Model of the Year” thuộc về Anthony. 

Men’s Folio Grooming Awards 2024

Lễ trao giải Men’s Folio Grooming 2024 ra đời với mục tiêu vinh danh những sản phẩm chăm sóc da, trang điểm, chăm sóc tóc, chăm sóc cơ thể và nước hoa, với hơn 20 danh mục, nhằm tôn vinh những sản phẩm đang định hình tương lai của ngành công nghiệp làm đẹp nam giới.

Hành trình của Men’s Folio Grooming Awards 2024 sẽ bắt đầu với hoạt động bình chọn cho những sản phẩm, thương hiệu làm đẹp nổi bật mà công chúng yêu thích. Trong hành trình tiếp theo, đội ngũ biên tập sẽ tổ chức những buổi trò chuyện cùng các chuyên gia làm đẹp về đề tài được quan tâm trong thời gian vừa qua, kèm theo đó là chuỗi video series chia sẻ những bí quyết làm đẹp, chăm sóc cơ thể và làn da từ các grooming influencers dành cho nam giới hiện đại.

Art director Trọng Hồ
Graphic design: Sang Trần – Việt Hoàng
 

Related Article