HUAWEI WATCH GT 5 Series và HUAWEI WATCH Ultimate: Đẳng cấp smartwatch cho quý ông hiện đại
Tech

HUAWEI WATCH GT 5 Series và HUAWEI WATCH Ultimate: Đẳng cấp smartwatch cho quý ông hiện đại

Sôi động nhất trong thị trường smartwatch Việt Nam vừa qua chính là màn ra mắt loạt đồng hồ thông minh của Huawei. Nổi bật trong số đó là hai dòng sản phẩm HUAWEI WATCH GT 5 Series và HUAWEI WATCH Ultimate, đã thu hút sự chú ý mạnh mẽ của những tín đồ công nghệ, đặc biệt là phái mạnh.

Sở hữu thiết kế sang trọng, chất liệu cao cấp cùng loạt tính năng thông minh hàng đầu, bộ đôi này hứa hẹn sẽ là một lựa chọn lý tưởng dành cho các quý ông hiện đại đang tìm kiếm một món phụ kiện kết hợp hoàn hảo giữa phong cách và công nghệ, mang lại trải nghiệm đẳng cấp trong mọi hành trình.

Nâng tầm phong cách với thiết kế Fashion Edge tinh xảo, đỉnh cao

Còn nhớ trong sự kiện ra mắt HUAWEI WATCH GT 4 năm ngoái, Huawei đã khiến không ít phái mạnh phải trầm trồ trước thiết kế đột phá theo triết lý “Fashion Forward”, với sự kết hợp đầy nam tính giữa mặt đồng hồ hình octagon và vòng bezel góc cạnh, gợi nhớ đến vẻ đẹp cổ điển của những chiếc đồng hồ analog. Đến với HUAWEI WATCH GT 5 series phiên bản 46mm năm nay, thương hiệu đã một lần nữa khẳng định vị thế dẫn đầu với những cải tiến đột phá trong từng chi tiết thiết kế theo phong cách Fashion Edge.

Vẫn giữ thiết kế bát giác đặc trưng của thế hệ tiền nhiệm, HUAWEI WATCH GT 5 Series phiên bản 46mm lại gây ấn tượng hơn cả với các góc cạnh sắc sảo và đường nét kim loại tinh tế, được chế tác tỉ mỉ đến từng chi tiết. Cách thiết kế này mang đến một vẻ ngoài mạnh mẽ và đẳng cấp nhưng vẫn đảm bảo sự hài hoà giữa nét cổ điển và hiện đại.

Các chi tiết được chế tác tỉ mỉ của HUAWEI WATCH GT 5 Pro 46mm làm tôn lên nét nam tính, sang trọng cho người dùng

Chiếc đồng hồ thông minh này còn cho phép cá nhân hóa mặt đồng hồ với nhiều chủ đề đa dạng, từ thanh lịch, thời trang đến thể thao hay sang trọng, giúp người dùng tự do thể hiện phong cách riêng biệt. Kết hợp với ba tùy chọn màu sắc ấn tượng cùng dây đeo đa dạng chất liệu, thiết kế tổng thể của HUAWEI WATCH GT 5 Series 46mm không chỉ tạo điểm nhấn khác biệt mà còn mang đến sự mới mẻ, độc đáo cho phong cách hằng ngày của mỗi quý ông.

HUAWEI WATCH GT 5 46mm mang đến vẻ ngoài năng động, thời trang

Trong khi đó, HUAWEI WATCH Ultimate lại toả sáng với thiết kế hiện đại, phá cách và đầy sức hút được lấy cảm hứng từ vẻ đẹp của sân golf. Sở hữu kích thước lớn 48,5mm cùng tông xanh lá xen trắng nổi bật, chiếc đồng hồ này gây ấn tượng mạnh mẽ về mặt thị giác, thể hiện phong cách năng động nhưng đồng thời cũng phảng phất nét sang trọng và tinh tế với vòng benzel và mặt sau được làm từ gốm tinh thể nano cao cấp.

Theo thông tin từ nhà sản xuất, HUAWEI WATCH Ultimate được chế tác từ kim loại lỏng zirconium – một bước đột phá khi lần đầu tiên được ứng dụng trong ngành smartwatch, mang lại sự bền bỉ và khả năng chống mài mòn cao. Kết hợp với mặt kính sapphire chống xước và núm xoay titanium, sản phẩm này giữ được vẻ đẹp nguyên bản theo thời gian, qua đó tôn vinh nghệ thuật chế tác thủ công cao cấp và khẳng định đẳng cấp vượt trội của người sử dụng.

Thiết kế tinh xảo xứng của HUAWEI WATCH Ultime là điểm nhấn hoàn hảo cho phong cách sang trọng, đẳng cấp của phái mạnh

Không chỉ sở hữu vẻ ngoài sang trọng và đẳng cấp, cả hai mẫu đồng hồ HUAWEI WATCH GT 5 Series 46mm và HUAWEI WATCH Ultimate còn mang đến cảm giác thoải mái tuyệt đối, cho phép người dùng yên tâm vận động và khám phá cho trải nghiệm trọn vẹn trong cuộc sống hàng ngày.

Khả năng chăm sóc sức khoẻ toàn diện và tập luyện thể thao chuyên nghiệp

Nhìn chung, cả hai dòng sản phẩm HUAWEI WATCH GT 5 Series 46mm và HUAWEI WATCH Ultimate đều được tích hợp những công nghệ hàng đầu trong lĩnh vực chăm sóc sức khoẻ, vốn là một thế mạnh của Huawei trên thị trường. Trang bị hệ thống Huawei TruSense tiên tiến, bộ đôi này cung cấp khả năng theo dõi sức khỏe chính xác và toàn diện.

Từ những chỉ số cơ bản như SpO2, nhịp tim đến các tính năng nâng cao như theo dõi cảm xúc, đo lường chất lượng giấc ngủ, sản phẩm không chỉ giúp người dùng nhận diện tình trạng sức khỏe mà còn hiểu rõ tâm trạng và cảm xúc của bản thân. Điều này cho phép họ quản lý sức khỏe thể chất và tinh thần một cách hiệu quả, hướng tới một lối sống lành mạnh và khoa học hơn.

Smartwatch Huawei hỗ trợ đa dạng các môn thể thao cho người đam mê vận động, khám phá

Thêm vào đó, các tính năng nổi bật như công nghệ định vị Huawei Sunflower và bản đồ ngoại tuyến cũng cho phép người dùng tự do khám phá thiên nhiên hay trải nghiệm các cung đường lạ, ngay cả trong điều kiện khó khăn. Qua đó khuyến khích nam giới không ngừng chinh phục thử thách và khám phá bản thân qua các hoạt động thể chất.

Dành cho những quý ông đam mê vận động, HUAWEI WATCH GT 5 Series 46mm và HUAWEI WATCH Ultimate là những người bạn đồng hành lý tưởng với hơn 100 chế độ thể thao tích hợp, đáp ứng đa dạng nhu cầu tập luyện. Từ những môn thể thao phổ biến như chạy bộ và bơi lội đến các hoạt động mạnh mẽ hơn như đạp xe hay leo núi, các sản phẩm này cung cấp chỉ số chính xác về hiệu suất tập luyện cùng những khuyến nghị hữu ích để cải thiện kết quả.

Bên ngoài sang trọng thời thượng, bên trong là một “chiến binh” thực thụ với loạt công nghệ tiên tiến, giúp người dùng theo dõi và nâng cao sức khoẻ thể chất lẫn tinh thần

Nếu HUAWEI WATCH GT 5 Series có thể đáp ứng hầu hết các nhu cầu chăm sóc sức khỏe và tập luyện cơ bản thường thấy của người dùng phổ thông, thì HUAWEI WATCH Ultimate với định vị ở phân khúc cao cấp đã đầu tư mạnh mẽ vào các tính năng tập luyện chuyên nghiệp cho các môn thể thao đặc thù như golf, thám hiểm hay lặn biển nhằm hướng đến tệp khách hàng cao cấp hơn theo triết lý “Adventure Forward”.

Trong chế độ Golf chuyên nghiệp, nhà sản xuất đã thu thập dữ liệu về hơn 15.000 sân golf trên khắp thế giới, cung cấp thông tin chi tiết về các khu vực như vị trí lỗ (green), đường bóng (fairway), hố cát (bunker), hố nước, và độ dốc địa hình dưới dạng 3D. Điều này giúp người chơi có được trải nghiệm thú vị trên sân golf, đồng thời hỗ trợ họ cải thiện kỹ thuật đánh golf thông qua các bài giới thiệu về những cú swing.

Từ thiết kế xanh lá nổi bật đến các chế độ hỗ trợ người chơi Golf, HUAWEI WATCH Ultimate là phụ kiện hoàn hảo dành cho các quý ông đam mê bộ môn thể thao cao cấp

Bên cạnh đó, khả năng hỗ trợ lặn ở độ sâu lên tới 100 mét nhờ vào 16 cấu trúc kháng nước biến HUAWEI WATCH Ultimate trở thành người bạn đồng hành đáng tin cậy cho các thợ lặn. Chiếc đồng hồ thông minh này hỗ trợ nhiều loại hình lặn như lặn giải trí, lặn kỹ thuật, lặn với bình dưỡng khí và lặn tự do, đi kèm với nhiều cài đặt và dữ liệu chuyên sâu để phục vụ nhu cầu đa dạng của người dùng.

Đồng hồ thông minh toàn diện cho trải nghiệm sống trọn vẹn hơn

Không chỉ nổi bật với các tính năng chăm sóc sức khỏe và thể thao, HUAWEI WATCH GT 5 Series và HUAWEI WATCH Ultimate còn mang đến sự tiện lợi tối ưu cho cuộc sống hằng ngày của các quý ông.

Trước hết phải kể đến màn hình AMOLED cùng khả năng hiển thị sắc nét cho phép bạn dễ dàng xem thông tin trong mọi điều kiện ánh sáng. Bên cạnh đó là các tính năng thông minh như gọi thoại bluetooth, chụp ảnh màn hình hay khả năng tương thích với nhiều thiết bị, giúp người dùng kết nối và tận hưởng cuộc sống một cách thuận tiện nhất. Thời lượng pin vượt trội của cả hai sản phẩm cũng là một điểm cộng đáng kể. Với khả năng sử dụng lên đến 14 ngày sau mỗi lần sạc, người dùng có thể yên tâm tham gia vào các hoạt động mà không lo ngại về việc phải sạc thường xuyên, đảm bảo rằng bạn không bỏ lỡ khoảnh khắc nào trong những chuyến phiêu lưu.

Với những ưu điểm vượt trội về thiết kế, tính năng và hiệu suất, HUAWEI WATCH GT 5 Series và HUAWEI WATCH Ultimate xứng đáng là hai “chiến binh” mạnh mẽ dành cho nam giới. Dù bạn là một tín đồ thể thao hay chỉ đơn giản muốn quản lý sức khỏe hàng ngày, hai chiếc đồng hồ thông minh này có khả năng đáp ứng hoàn hảo mọi nhu cầu và nâng tầm trải nghiệm sống của bạn lên một tiêu chuẩn mới.

——–

Đồng hồ thông minh Huawei hiện đang được mở bán với giá niêm yết chỉ từ 4.990.000 đồng đối với HUAWEI WATCH GT 5 Series 46mm và 21.990.000 đồng cho HUAWEI WATCH Ultimate tại các hệ thống bán lẻ CellphoneS, Hoàng Hà Mobile, FPT Shop, Di Động Việt, Thế Giới Di Động và trên các sàn thương mại điện tử Shopee, Lazada và TikTok.

Từ 3/10 đến 3/11, HUAWEI WATCH GT 5 Series 46mm được mở bán với ưu đãi giảm giá 500.000 đồng kèm quà tặng tai nghe HUAWEI FreeBuds 5i.

Người dùng khi mua HUAWEI WATCH Ultimate từ 14/10 sẽ nhận được ưu đãi giảm giá 2.000.000 đồng kèm quà tặng HUAWEI FreeBuds Pro 3.

 

Related Article