M-MERGING FACE 2024: Hạng mục “Best Style Of The Year” gọi tên những gương mặt nào?
SkincareStyleNewsGrooming

M-MERGING FACE 2024: Hạng mục “Best Style Of The Year” gọi tên những gương mặt nào?

Các hạng mục đề cử của “M-MERGING FACE 2024” đều đang có những cuộc cạnh tranh đầy khốc liệt. Trong hạng mục “Best Style of The Year”, top 5 sẽ là những gương mặt nào?

Với mong muốn giới thiệu đến công chúng một cộng đồng những người trẻ đầy tài năng, đội ngũ Men’s Folio Vietnam công bố các hạng mục đề cử đặc biệt dành cho những gương mặt có sức ảnh hưởng trong lĩnh vực thời trang, làm đẹp và sức khỏe, mang tên “M-MERGING FACES”.

Mỗi nhân vật được đưa vào danh sách đề cử phải đạt yêu cầu với thời gian hoạt động trong lĩnh vực giải trí, thời trang, làm đẹp, sức khỏe và sáng tạo nội dung trên 1 năm, được công chúng ghi nhận. Từ đó, mỗi nhân vật được vinh danh trong đêm trao giải Men’s Folio Grooming 2024 sẽ được đội ngũ biên tập giới thiệu đến công chúng, đồng hành và cơ hội xuất hiện trong những sự kiện danh giá được tổ chức bởi ấn phẩm thời trang Men’s Folio Vietnam.

5 cái tên của hạng mục “Best Style of The Year” đều là những gương mặt tên tuổi và có ảnh hưởng lớn trong làng thời trang. Đường đua của top 5 đang ngày càng cam go và hồi hộp hơn, liệu gương mặt nào sẽ được xướng tên trong đêm M-MERGING FACE 22024 cho danh hiệu “Best Style of The Year”? 

Trong bảng xếp hạng, stylist Kelbin Lei đang đứng vị trí dẫn đầu với con số 29,210 lượt bình chọn, tiếp theo là Lâm Minh ở vị trí thứ 2, Freddy giữ vị trí thứ 3, Lim Feng nằm ở vị trí thứ 4 và Nam Phùng với vị trí thứ 5.

1/ Kelbin Lei 

Kelbin Lei là một người có sức ảnh hưởng lớn trong lĩnh vực thời trang. Anh đã khẳng định vị thế của mình qua nhiều năm tháng cống hiến, nỗ lực không ngừng nghỉ. Thời trang của Kelbin Lei là sự hòa hợp giữa phong cách unisex táo bạo, sáng tạo, phá bỏ những quy tắc, chuẩn mực thời trang truyền thống để tạo dựng một hình ảnh độc đáo. Tên tuổi Keibin Lei càng được khẳng định hơn khi anh hợp tác với những nhà mốt lớn trong ngành thời trang như  Bvlgari, Gucci, Dior, Maison Margiela, Burberry, Ferragamo, Cartier, Moschino, Kenzo… khiến tên tuổi anh không chỉ được khẳng định trong thời trang Việt Nam mà còn nâng cao vị thế trên bản đồ thời trang quốc tế. 

Gần đây nhất, sự xuất hiện của Kelbin Lei tại lễ khai trương cửa hàng Burberry tại Rex Arcade đã thu hút sự chú ý đặc biệt đối với công chúng. Kelbin Lei đã có màn trình diễn cùng những tên tuổi lớn khác với những bộ sưu tập thời trang đẳng cấp, mang góc nhìn sáng tạo, khác biệt. Kelbin Lei cũng thường xuyên góp mặt tại các sự kiện thời trang lớn như Paris và Milan Fashion Week. Anh hiện đang giữ vị trí dẫn đầu trong hạng mục “Best Style of The Year” với 29,210 lượt bình chọn.

2/ Lâm Minh

Lâm Minh, sinh năm 1998 tại TP.HCM, là một người mẫu ảnh và fashionista nổi tiếng, được nhiều thương hiệu thời trang trong nước săn đón. Với phong cách thời trang cá tính và phá cách, cô đã nhanh chóng khẳng định vị thế của mình trong làng thời trang Việt Nam.

Không chỉ dừng lại ở vai trò người mẫu, Lâm Minh còn mở cửa hàng kinh doanh quần áo, thể hiện sự đa tài và quyết tâm trong sự nghiệp. Cô thường xuyên xuất hiện với những bộ trang phục độc đáo, kết hợp phụ kiện lạ mắt, tạo nên tổng thể quyến rũ và mạnh mẽ. Gần đây, Lâm Minh còn gây chú ý khi chia sẻ về cuộc sống cá nhân và những khó khăn sau sinh, nhưng cô đã vượt qua và trở lại với hình ảnh mạnh mẽ, quyến rũ hơn bao giờ hết. Trong hạng mục “Best Style of The Year”, Lâm Minh hiện đứng vị trí thứ 2.

3/ Freddy Nguyễn

Freddy Nguyễn, là một ngôi sao sáng trong làng thời trang Việt Nam. Bắt đầu sự nghiệp từ năm 2021, Freddy nhanh chóng khẳng định tên tuổi của mình. Chỉ sau 3 năm làm nghề anh đã hợp tác với nhiều tạp chí danh tiếng. Anh còn đồng hành với nhiều nghệ sĩ hàng đầu như Hiếu Thứ Hai, Hà Anh Tuấn, AMEE, và Bích Phương, Sơn Tùng. Bên cạnh đó Freddy đã từng làm việc với nhiều tạp chí quốc tế, những sản phẩm của anh đã được quốc tế yêu thích và công nhận. Freddy Nguyễn không chỉ là một stylist mà còn là một người truyền cảm hứng, mang đến những làn gió mới cho thời trang Việt Nam.

4/ Phùng Ái Nguyên (Lim Feng)

Phùng Ái Nguyên (hay còn gọi là Lim Feng) là một fashionista trẻ đến từng vùng đất Huế thơ mộng. Phùng Ái Nguyên nổi bật với phong cách cá tính, mang màu sắc kỹ thuật số với những bản phối đầy hiện đại. Cô gấy ấn tượng mạnh trong làng thời trang với lối phối đồ mang phong cách Techwear, thường sử dụng các tông màu tối, trung tính để tạo sự bí ẩn và mạnh mẽ.

Bằng sự sáng tạo trong thiết kế, phối đồ, Lim Feng tạo được phong cách riêng biệt và thu hút đông đảo người theo dõi trên các nền tảng mạng xã hội. Lim Feng cũng mong muốn lan tỏa được nhiều nguồn cảm hứng đến các bạn trẻ yêu thời trang ở khắp mọi nơi. Lim Feng hiện giữ vị trí thứ 4 trong bảng xếp hạng “Best Style of The Year”.

5/ Nam Phùng

Nam Phùng là một stylist nổi bật trong làng thời trang Việt. Anh là người sáng lập ra thương hiệu thời trang Yonndon đầy cá tính mang phong cách đa dạng. Nam Phùng cũng được ví như một “tắc kè hoa” trong làng thời trang. Stylist Nam Phùng từng hợp tác với nhiều ca sĩ nổi tiếng như Sơn Tùng M-TP, Karik, BinZ, Soobin Hoàng Sơn… Phong cách thời trang của Nam Phùng mang tính ứng dụng cao, tạo được nhiều sức hút với thế hệ Gen Z. Nam Phùng giữ vị trí thứ 5 trong hạng mục “Best Style of The Year”.

Men’s Folio Grooming Awards 2024

Lễ trao giải Men’s Folio Grooming 2024 ra đời với mục tiêu vinh danh những sản phẩm chăm sóc da, trang điểm, chăm sóc tóc, chăm sóc cơ thể và nước hoa, với hơn 20 danh mục, nhằm tôn vinh những sản phẩm đang định hình tương lai của ngành công nghiệp làm đẹp nam giới.

Hành trình của Men’s Folio Grooming Awards 2024 sẽ bắt đầu với hoạt động bình chọn cho những sản phẩm, thương hiệu làm đẹp nổi bật mà công chúng yêu thích. Trong hành trình tiếp theo, đội ngũ biên tập sẽ tổ chức những buổi trò chuyện cùng các chuyên gia làm đẹp về đề tài được quan tâm trong thời gian vừa qua, kèm theo đó là chuỗi video series chia sẻ những bí quyết làm đẹp, chăm sóc cơ thể và làn da từ các grooming influencers dành cho nam giới hiện đại.

Art director Trọng Hồ
Graphic design: Sang Trần – Việt Hoàng
 

Related Article