Hé lộ dàn giám khảo quyền lực đầu tiên tại Men’s Folio Grooming Awards 2024
SkincareStyleNewsGrooming

Hé lộ dàn giám khảo quyền lực đầu tiên tại Men’s Folio Grooming Awards 2024

Dàn giám khảo tại Grooming Awards 2024 đã dần lộ diện. Họ đều là những tên tuổi có kinh nghiệm, uy tín trong lĩnh vực thời trang, làm đẹp nhiều năm nay. Dàn ban giám khảo hứa hẹn sẽ mang đến những đánh giá công tâm nhất cho từng hạng mục được đề cử. 

Grooming Awards 2024 là một giải thưởng nhằm tôn vinh những sản phẩm, thương hiệu mang lại nhiều giá trị cho cộng đồng làm đẹp tại Việt Nam. Đêm trao giải quy tụ đội ngũ ban giám khảo có nhiều chuyên môn, uy tín cao trong lĩnh vực làm đẹp. Mỗi hạng mục giải thưởng đều đại diện cho những sản phẩm làm đẹp chất lượng cho nam giới Việt Nam gồm sản phẩm chăm sóc da, trang điểm, chăm sóc tóc, chăm sóc cơ thể…

Ngoài vinh danh các sản phẩm, thương hiệu xuất sắc trong đêm trao giải, Grooming Awards 2024 còn mang đến một sân chơi với nhiều kiến thức, kinh nghiệm hữu ích về làm đẹp từ các chuyên gia trong lĩnh vực. Đội ngũ Ban giám khảo của Men’s Folio Grooming Awards 2024 là những người có tầm ảnh hưởng trong ngành làm đẹp, thời trang với kinh nghiệm và kiến thức chuyên sâu. Họ sẽ mang đến góc nhìn khách quan và sự uy tín cho giải thưởng để đảm bảo rằng các sản phẩm được vinh danh hoàn toàn xứng đáng. Dàn ban giám khảo tại lễ trao giải Grooming Awards 2024 bao gồm Thư ký toà soạn/Trưởng Ban biên tập – Khuất Năng Vĩnh, Editorial Director của ấn phẩm Men’s Folio Singapore – Izwan Adbullah, Stylist Hoàng Ku, Chuyên viên trang điểm Tùng Châu Trần, Bác sĩ da liễu Phạm Hồ Thanh Thanh và Biên tập viên Thái Khang Phạm. 

Thư ký toà soạn/Trưởng Ban biên tập của Men’s FOLIO Vietnam – Khuất Năng Vĩnh

Khuất Năng Vĩnh tốt nghiệp bằng HND ngành Fashion & Textiles Merchandising (Thiết kế thời trang) của hệ thống giáo dục Pearson (Anh Quốc) với level Merit. Anh đã từng có thời gian làm việc trong ngành thời trang tại Sydney, Australia. Hiện anh đang là Trưởng Ban Biên Tập/Giám Đốc Sáng Tạo của tạp chí thời trang quốc tế dành cho phái mạnh MEN’S FOLIO (Việt Nam), Trưởng Ban Nội Dung Sáng Tạo LUXUO Media.

Khuất Năng Vĩnh còn là cái tên quen thuộc luôn xuất hiện trong danh sách khách mời, cố vấn phong cách cho các thương hiệu nổi tiếng thế giới ở Vietnam như CHANEL, Louis Vuitton, Gucci, Dior, Burberry, Salvatore Ferragamo… bên cạnh những sự kiện thời trang tầm cỡ trong nước và hơn hết là Mercedes-Benz Australia Fashion Week Cruise 2016 & 2019 và gần đây nhất, anh được chọn làm Đạo Diễn Thời Trang cho một sự kiện có sự góp mặt của siêu mẫu quốc tế Naomi Campbell & giám đốc sáng tạo DIOR HOMME: Kim Jones vào năm 2018.

Với bề dày kinh nghiệm qua các năm hoạt động trong ngành thời trang, xuất hiện trên những talkshow có uy tín phát sóng trên đài truyền hình quốc gia như VTV, HTV cùng mối quan hệ công việc thân thiết với những chuyên gia, những ngôi sao giải trí/nghệ thuật trong và ngoài nước, anh Khuất Năng Vĩnh sẽ đưa ra nhiều quan điểm, bình chọn công tâm nhất để tìm ra những thương hiệu, cái tên được vinh danh trong đêm Grooming Awards 2024.

Editorial Director tạp chí Men’s Folio – Izwan Abdullah

Izwan Adbullah hiện đang là Editorial Director của tạp chí Men’s Folio Singapore và Malaysia. Trước đó, anh là Giám đốc sáng tạo của tập đoàn Heart Media, đơn vị xuất bản các tạp chí danh tiếng như Elle Singapore & Malaysia, Grazia Singapore & Malaysia và Esquire Singapore.  Grooming Awards cũng từng được tổ chức tại Singapore vào tháng 6 năm nay với sự xuất hiện của anh Izwan Adbullah trong vai trò ban giám khảo. Có thể nói, sự góp mặt của một vị giám khảo quốc tế sẽ góp phần đem đến những góc nhìn thú vị cho Grooming Awards 2024 được tổ chức bởi ấn phẩm Men’s Folio Vietnam.

Stylist Hoàng Ku 

Sau hơn 14 năm làm nghề, Hoàng Ku đã đạt được những thành công nhất định và có tiếng nói riêng trong giới stylist. Không tự nhiên mà nhiều người lại gắn cho anh biệt danh “phù thủy thời trang”, bởi Hoàng Ku chính là người đã góp phần định hình phong cách cho nhiều sao Việt như Thanh Hằng, Hoàng Thùy Linh, Lưu Hương Giang hay Chi Pu…

Chính những kinh nghiệm và sự hợp tác của anh cùng các nhãn hàng quốc tế, Hoàng Ku chính thức trở thành một trong những ban giám khảo và anh sẽ đưa ra sự đánh giá công tâm cho các hạng mục trong đề cử tại Grooming Awards 2024.

Chuyên gia trang điểm Tùng Châu Trần 

Ngoài đội ngũ ban giám khảo đến từ lĩnh vực thời trang, những cái tên uy tín trong ngành làm đẹp cũng giữ vị trí quan trọng để đưa ra những lựa chọn xứng đáng nhất cho các sản phẩm làm đẹp, chăm sóc cơ thể tại Grooming Awards 2024. Chuyên gia trang điểm Tùng Châu Trần chính là cái tên quen thuộc trong ngành thời trang, làm đẹp cùng sự am hiểu chuyên sâu về những sản phẩm làm đẹp sẽ đưa ra góc nhìn công tâm nhất cho các hạng mục đề cử tại lễ trao giải năm nay. 

Không gò bó bởi bất kỳ khuôn khổ hay giới hạn làm đẹp nào, phong cách trang điểm của anh Tùng Châu đề cao và tôn trọng vẻ đẹp riêng biệt của từng người. Một trong những bí quyết tạo nên vẻ đẹp trong phong cách trang điểm của anh Tùng Châu là lớp nền đẹp mịn màng, tự nhiên không tì vết. Nhiều tên tuổi hàng đầu của showbiz Việt như Ngô Thanh Vân, Mỹ Tâm, Hà Trần, Minh Hằng, Mỹ Tâm… cũng từng hợp tác với Makeup Artist Tùng Châu.

Bác sĩ da liễu – nội thẩm mỹ Phạm Hồ Thanh Thanh 

Bác sĩ da liễu – nội thẩm mỹ Phạm Hồ Thanh Thanh là một gương mặt nổi bật trong giới da liễu. Cô tốt nghiệp Bác sĩ Y Đa khoa tại Đại học Y khoa Phạm Ngọc Thạch và có nhiều năm là Bác sĩ đại diện cho nhiều thương hiệu Dược Mỹ Phẩm. Ngoài ra, chuyên môn của bác sĩ Thanh Thanh được đánh giá cao khi đã hoàn thành các chứng chỉ về Filler, Botox, Laser của Đại học Y dược, Bệnh viện da liễu. Bác sĩ cũng từng tu nghiệp tại một số quốc gia như Thụy Sỹ, Thái Lan, Singapore.

Những kiến thức chuyên sâu về da liễu của bác sĩ Thanh Thanh sẽ giúp cho sự kiện Men’s Folio Grooming Awards 2024 có được những đánh giá công tâm nhất về thành phần của các loại mỹ phẩm, đồng thời cung cấp thêm nhiều thông tin hữu ích về các bí quyết chăm sóc da cho nam giới.  

Fashion & Grooming Editor của Men’s FOLIO Vietnam – Thái Khang Phạm 

Là một người tận tâm, chuyên nghiệp có kinh nghiệm dày dặn trong lĩnh vực thời trang, giám khảo Thái Khang Phạm luôn xuất hiện với hình ảnh chu đáo cùng gu thẩm mỹ tối giản tinh tế. Anh đảm nhận ví trí Fashion & Grooming Editor của Men’s Folio Vietnam từ năm 2022. Với sự am hiểu thị trường cùng những xu hướng làm đẹp hiện đại, anh chắc chắn sẽ mang đến những quan điểm và góc nhìn công tâm khi ngồi trên ghế ban giám khảo Men’s Folio Grooming Awards 2024. 

Ngoài 6 thành viên ban giám khảo vừa được công bố trong đêm trao giải Men’s Folio Grooming Awards 2024, vẫn còn một vị giám khảo đặc biệt sẽ được bật mí trong thời gian sớm nhất. Cùng Men’s Folio Vietnam chờ đón xem nhân vật bí ẩn nào sẽ xuất hiện trong hàng ghế ban giám khảo năm nay. 

Men’s Folio Grooming Awards 2024

Lễ trao giải Men’s Folio Grooming 2024 ra đời với mục tiêu vinh danh những sản phẩm chăm sóc da, trang điểm, chăm sóc tóc, chăm sóc cơ thể và nước hoa, với hơn 20 danh mục, nhằm tôn vinh những sản phẩm đang định hình tương lai của ngành công nghiệp làm đẹp nam giới.

Hành trình của Men’s Folio Grooming Awards 2024 sẽ bắt đầu với hoạt động bình chọn cho những sản phẩm, thương hiệu làm đẹp nổi bật mà công chúng yêu thích. Trong hành trình tiếp theo, đội ngũ biên tập sẽ tổ chức những buổi trò chuyện cùng các chuyên gia làm đẹp về đề tài được quan tâm trong thời gian vừa qua, kèm theo đó là chuỗi video series chia sẻ những bí quyết làm đẹp, chăm sóc cơ thể và làn da từ các grooming influencers dành cho nam giới hiện đại.

Art director Trọng Hồ
Graphic design: Sang Trần – Việt Hoàng
 

Related Article