Men’s Folio Vietnam chính thức khởi động Grooming Awards 2024 dành cho nam giới
StyleNewsGroomingSkincare

Men’s Folio Vietnam chính thức khởi động Grooming Awards 2024 dành cho nam giới

Men’s Folio Grooming Awards 2024 là giải thưởng vinh danh những sản phẩm chăm sóc sắc đẹp tốt nhất và đột phá của năm đến từ những thương hiệu trong và ngoài nước tổ chức lần đầu tiên bởi ấn phẩm Men’s Folio Vietnam dành cho cộng đồng nam giới. 

Đàn ông hiện đại luôn chăm chút đến ngoại hình, cũng như quan tâm đến việc lựa chọn các loại mỹ phẩm để tạo nên vẻ ngoài điển trai, sành điệu và tự tin để thể hiện bản lĩnh đàn ông trong công việc và cuộc sống. Với sự bùng nổ của các sản phẩm chăm sóc sắc đẹp trên thị trường, việc tìm ra những sản phẩm thật sự hiệu quả có thể trở nên khó khăn. Hiểu được điều đó, nhằm giúp độc giả Men’s Folio Vietnam tiết kiệm thời gian, đội ngũ biên tập chính thức công bố Giải thưởng Chăm sóc Sắc đẹp do ấn phẩm Men’s Folio Vietnam lần đầu tiên tổ chức với tên gọi Men’s Folio Grooming Awards 2024.

Để đánh dấu cho sự kiện đặc biệt năm nay, Men’s Folio Grooming Awards 2024 sẽ mở rộng cơ cấu giải thưởng với đội ngũ giám khảo bao gồm những nhân vật có chuyên môn và độ uy tín cao trong cộng đồng làm đẹp để cùng tôn vinh những sản phẩm và các thương hiệu mang lại nhiều giá trị cho cộng đồng yêu thích làm đẹp tại Việt Nam. Mỗi hạng mục giải thưởng đều đại diện cho những sản phẩm làm đẹp mà nam giới Việt Nam cần có trong chu trình chăm sóc bản thân hàng ngày. 

Lễ trao giải Men’s Folio Grooming 2024 ra đời với mục tiêu vinh danh những sản phẩm chăm sóc da, trang điểm, chăm sóc tóc, chăm sóc cơ thể và nước hoa, với hơn 20 danh mục, nhằm tôn vinh những sản phẩm đang định hình tương lai của ngành công nghiệp làm đẹp nam giới.

Hành trình của Men’s Folio Grooming Awards 2024 sẽ bắt đầu với hoạt động bình chọn cho những sản phẩm, thương hiệu làm đẹp nổi bật mà công chúng yêu thích. Trong hành trình tiếp theo, đội ngũ biên tập sẽ tổ chức những buổi trò chuyện cùng các chuyên gia làm đẹp về đề tài được quan tâm trong thời gian vừa qua, kèm theo đó là chuỗi video series chia sẻ những bí quyết làm đẹp, chăm sóc cơ thể và làn da từ các grooming influencers dành cho nam giới hiện đại.

“M Face” Search – Tìm kiếm những tài năng trong lĩnh vực giải trí, làm đẹp và nghệ thuật 

Với mong muốn giới thiệu đến công chúng một cộng đồng những người trẻ đầy tài năng trong lĩnh vực giải trí, làm đẹp và nghệ thuật. Đội ngũ Men’s Folio Vietnam công bố các giải thưởng đặc biệt dành cho những gương mặt có sức ảnh hưởng về làm đẹp, nghệ thuật và thời trang nam giới đang sinh sống tại Việt Nam mang tên “M Face” Search – Tìm kiếm gương mặt tài năng trong lĩnh vực giải trí, làm đẹp và nghệ thuật do Men’s Folio Vietnam đề cử.

Mỗi nhân vật được đưa vào danh sách đề cử phải đạt yêu cầu với thời gian hoạt động trong lĩnh vực giải trí, thời trang, làm đẹp, sáng tạo nội dung trên 1 năm, được công chúng ghi nhận. Từ đó, mỗi nhân vật được vinh danh trong đêm trao giải Men’s Folio Grooming 2024 sẽ được đội ngũ biên tập giới thiệu đến công chúng, đồng hành và cơ hội xuất hiện trong những sự kiện danh giá được tổ chức bởi ấn phẩm thời trang Men’s Folio Vietnam. 

Mỗi nhân vật đề cử sẽ chính thức được chúng tôi đăng tải thông tin và hình ảnh cá nhân trên cổng thông tin bỏ phiếu trực tuyến trên website Eventista – Nền tảng bình chọn trực tuyến dành cho các cuộc thi, sự kiện và lễ trao giải danh giá. Ở mỗi hạng mục, người chiến thắng là người có số phiếu bầu cao nhất (tính theo số phiếu bầu thực tế) trên các cổng bình chọn trực tiếp và người thắng cuộc sẽ được ban giám khảo công bố đêm trao giải Men’s Folio Grooming 2024

Cùng Men’s Folio Vietnam chờ đón sự kiện đầu tiên dành cho những thương hiệu, sản phẩm làm đẹp của nam giới được mong chờ trong năm 2024.

Art Director: Trọng Hồ
 

Related Article