Bộ ảnh đồng hồ Ties That Blind – Sự ràng buộc ngọt ngào
TimeSpreadsEditor's Pick

Bộ ảnh đồng hồ Ties That Blind – Sự ràng buộc ngọt ngào

Không-thời gian từ lâu đã được hình dung như những cấu trúc vật chất có mối liên kết mật thiết với nhau.

HUBLOT Big Bang Integrated Blue Indigo Ceramic (giới hạn 250 chiếc) được phủ lên mình màu xanh chàm lấy cảm hứng từ Vườn thực vật Majorelle và những con đường ở thành phố Chefchaouen thuộc Maroc, bộ chuyển động mở đem đến cái nhìn trực quan đầy táo bạo và phô bày trọn vẹn sự mạnh mẽ. Nhà sản xuất chọn sử dụng gốm công nghệ cao cho vành bezel và vỏ – vật liệu siêu bền và gần như chống trầy xước, cùng với đó là khả năng dự trữ năng lượng trong 72 giờ. (trái)

GIRARD-PERREGAUX Neo Bridges Aston Martin Edition (giới hạn 250 chiếc) được lấy cảm hứng từ những chiếc xe thể thao tiên tiến của Aston Martin, đặc biệt là chiếc DB12 Super Tourer. Thiết kế này loại bỏ mặt số truyền thống, để lộ bộ chuyển động đảo ngược và hiển thị các cọc số kiểu dùi cui có khung xương, sử dụng bộ máy Calibre GP0840000-2164, khả năng dự trữ năng lượng trong 48 giờ. (phải)

BELL & ROSS BR 03 Cyber Ceramic (giới hạn 500 chiếc) là một chiếc đồng hồ mang phong cách tương lai. Lấy cảm hứng từ thiết kế của máy bay tàng hình, BR 03 tái hiện lại các mã đồ họa của bộ sưu tập Cyber. Mặt số và các bộ phận chính của bộ chuyển động đã được chế tạo dạng mở, đưa khái niệm tàng hình lên một tầm cao mới.

 

PANERAI Luminor Due PAM01424 nổi bật với mặt số màu đỏ burgundy, thừa hưởng tính chất đặc thù của dòng Luminor Due với kiểu dáng đẹp, tính thẩm mỹ cao. Được cải tiến với cửa sổ ngày và bộ chuyển động tự động, chiếc đồng hồ này thể hiện cam kết của Panerai trong việc kết hợp phong cách với chức năng, cùng với đó là những vạch chỉ giờ chứa vật liệu phát sáng, tăng khả năng đọc trong điều kiện ánh sáng yếu.

SEIKO Prospex SPB433 (giới hạn 3.500 chiếc) là chiếc đồng hồ đặc biệt được thiết kế riêng cho các nhà thám hiểm và thợ lặn. Thiết kể nổi bật với chất liệu Lumibrite Pro màu xanh lá cây trên kim giờ, kim giây và các cọc số tỏa sáng rực rỡ trên mặt số màu đen, tạo cảm giác như đang nhìn màn đêm thông qua một ống kính, cùng với đó là khả năng dự trữ năng lượng trong 70 giờ và chống nước đạt 200 mét.

RADO Centrix automatic Open Heart đặt trọng tâm vào bộ chuyển động tự động Rado Calibre 734, tạo ra độ chính xác và độ tin cậy hoàn hảo, cùng khả năng dự trữ năng lượng trong 80 giờ. Mặt số có dải chuyển màu nâu đẹp mắt, tăng thêm chiều sâu và sức lôi cuốn cho thiết kế của đồng hồ. Được bổ sung bởi các kim màu vàng hồng, mặt số đảm bảo mức độ dễ đọc tuyệt vời và nét sang trọng.

LONGINES Heritage Conquest Central Power Reserve tập trung vào chức năng chỉ báo dự trữ năng lượng. Một trong những điều đặc biệt nhất về chức năng này thuộc về mẫu Conquest năm 1959 do Longines sản xuất. Khác với cách hiển thị dự trữ năng lượng thường kín đáo hơn, thang đo dự trữ năng lượng của Longines được thể hiện trên hai đĩa quay nằm ngay giữa mặt số. Theo đó, mức dự trữ năng lượng 72 giờ, được biểu thị bằng dấu chấm giữa 64 và 0.

TISSOT PRX Powermatic 80 phiên bản đặc biệt kết hợp các tính năng nổi tiếng của PRX Powermatic 80 với các yếu tố độc đáo phản ánh tính cách và sự nghiệp của cầu thủ bóng rổ Damian Lillard. Ở phía bên kia của đồng hồ, mặt sau trong suốt mang đến hình ảnh Lillard ăn mừng chiến thắng của anh với cử chỉ đặc trưng.

Bộ ảnh đồng hồ Ties That Blind được đăng tải trên ấn phẩm Men’s Folio Vietnam #23 (06/2024): The Summer Solstice – Những ngày hè rực rỡ

Photographer: CHING@GREENPLASTICSOLDIERS
Art Direction: MARISA XIN
Words: Huyền My Trương
 

Related Article