Vương Nhất Bác và Lee Jong Suk xuất hiện tại show diễn LOEWE Xuân Hè 2025 Menswear
StyleNews

Vương Nhất Bác và Lee Jong Suk xuất hiện tại show diễn LOEWE Xuân Hè 2025 Menswear

Thảm đỏ LOEWE Xuân Hè 2025 dành cho nam giới thu hút sự tham dự của đông đảo người nổi tiếng, giới chuyên môn và mộ điệu thời trang. Vương Nhất Bác, ngôi sao vừa được tuyên Đại sứ Toàn cầu của LOEWE hồi hôm, xuất hiện ấn tượng trên thảm đỏ. Anh diện trang phục nhiều lớp với chi tiết vải đa màu sắc, tạo nên một tổng thể tinh nghịch, thú vị đúng chất LOEWE.

Nổi tiếng với tầm nhìn tiên phong, nghệ thuật thủ công tinh xảo, và sự lèo lái tài tình của Giám đốc Sáng tạo Jonathan Anderson, LOEWE trở thành một trong những nhà mốt được khao khát nhất ở thời điểm hiện tại. Bởi thế mà buổi trình diễn bộ sưu tập LOEWE Xuân Hè 2025 dành cho nam quy tụ dàn sao không thể hot hơn, như Vương Nhất Bác, Lee Jong Suk, Kit Connor, và nhiều hơn thế. Đám đông vây kín tại khu vực tổ chức, cho thấy độ lan truyền khủng của buổi diễn.

Vương Nhất Bác, đại sứ toàn cầu của thương hiệu, là gương mặt được săn đón nhiều nhất trong buổi trình diễn vừa qua

Nam thần Lee Jong Suk, diễn viên phim Khu Vườn Bí Mật và Gia đình là số một, xuất hiện từ rất sớm. Nam diễn viên diện suit hai hàng cúc màu xám giúp tôn lên nước da trắng không tì vết.

Ca sĩ, diễn viên Sabrina Carpenter xuất hiện gợi cảm trong mẫu đầm trắng cut-out phần eo, khéo léo phô diễn cơ thể thanh mảnh, quyến rũ.

Kit Connor, diễn viên đình đám của Heartstopper (2022), xuất hiện trẻ trung, năng động với áo sơ-mi xanh và quần denim ton-sur-ton đậm chất “bạn trai nhà bên”.

Nữ diễn viên, người mẫu Mỹ Emily Ratajkowski phá cách trong một mẫu áo sơ-mi trắng phối thắt lưng đen to bản, mặc cùng quần thụng.

Tawan Vihokratana, diễn viên người Thái, bạn thân thương hiệu do chính JW. Anderson công bố vào tháng Tư vừa qua, tinh nghịch trong một mẫu quần trong BST Thu Đông 2024 với họa tiết đa sắc màu.

 

Nam diễn viên người Thái điển trai, Phu Win Tang, xuất hiện với mẫu suit thanh lịch, trang nhã chuẩn “nam thần”.

 

Related Article