Louis Vuitton mang đến bộ quà tặng ý nghĩa nhân ngày của Cha
StyleNews

Louis Vuitton mang đến bộ quà tặng ý nghĩa nhân ngày của Cha

Louis Vuitton gợi ý những mẫu quà tặng đặc biệt dành cho ngày của Cha với các thiết kế mang tính biểu tượng của thương hiệu từ trang phục, phụ kiện, túi xách cho đến những mẫu đồng hồ Tambour sành điệu. 

Những món quà tặng nhân ngày của Cha được Louis Vuitton chế tác từ các chất liệu cao cấp và thể hiện dấu ấn di sản của thương hiệu, mỗi món quà sẽ thay cho lời nhắn tinh tế gửi đến người nhận. Đặc biệt, có thể thêm ký tự lên sản phẩm để biến món quà thành kỷ vật mang dấu ấn riêng của người nhận.

Những thiết kế chủ đạo được Louis Vuitton giới thiệu trong dịp đặc biệt này bao gồm áo sơ mi ngắn tay có họa tiết Monogram, áo blouson LV “Harrington”, quần jeans mang đậm nét đặc trưng Damier, áo khoác denim mềm mại phù hợp với thời tiết và kiểu dáng áo len màu xanh hải quân mặc hàng ngày với dòng chữ “Marque L. Vuitton Déposée” và logo LV viền quanh phần cổ tay áo.

Ngoài ra, Louis Vuitton cũng mang đến những phiên bản đặc biệt của các dòng túi xách với mẫu thiết kế Montsouris, túi Đeo Hông Rush hoặc túi Keepall chất liệu da dập nổi họa tiết Monogram Shadow với phiên bản màu trắng và xanh nước biển. Ngoài ra, nhà mốt nước Pháp cũng bỗ sung thêm những thiết kế túi xách vào bộ sưu tập quà tặng dành cho Cha trong những chuyến du lịch trải nghiệm trong mùa hè như ba lô Christopher, vali Horizon và túi Trousse Toilette Locker Dopp Kit với bản in Surfin Monogram từ bộ sưu tập Pre-Fall 2024 hòa quyện hình ảnh ván lướt sóng LV, cây cọ, những bông hoa đặt trên nền vải gam màu beige gợi cảm hứng về những bãi cát hoặc các con sóng xanh cuồn cuộn trên biển.

Để hướng tới xu hướng thời trang giao hòa cùng công nghệ, tai nghe Louis Vuitton Horizon Light Up màu bạc mang đến công nghệ âm thanh tốt nhất và hộp sạc gợi nhớ đến vỏ đồng hồ Tambour Connected mang tính biểu tượng. Đối với những người muốn chia sẻ những âm thanh thú vị đến người xung quanh, chiếc loa di động LV Nanogram được nhà mốt nước Pháp thiết kế với kiểu dáng bằng đồng, bạc hoặc họa tiết Damoflage phiên bản giới hạn, có thể được treo trên túi hoặc thắt lưng để nhấn mạnh sự đặc biệt của chiếc loa này như một phụ kiện thời trang tiên tiến về công nghệ. 

Louis Vuitton cũng mang đến những gợi ý quà tặng cao cấp bao gồm các tuyệt tác trang sức ấn tượng, được tô điểm với chi tiết cắt laser tinh xảo và lớp hoàn thiện có họa tiết Monogram kinh điển. Thiết kế độc đáo của vòng cổ Les Gastons Vuitton Tag cỡ nhỏ tôn vinh tầm nhìn và óc sáng tạo của Gaston-Louis Vuitton, cháu của ngài Louis Vuitton. Phụ kiện được chế tác từ vàng óng ánh và Titanium màu xanh dương Les Gastons Vuitton mới, điểm xuyết logo LV và hoa Monogram được khắc tinh xảo. Mẫu trang sức sang trọng này kết hợp hài hòa với các sản phẩm khác trong cùng bộ sưu tập.

Ngoài ra,  vòng cổ Les Gastons Designer gây ấn tượng với phần hình bút chì có đầy đủ chức năng và dễ tháo rời. Bút được chế tác từ vàng và Titanium màu xanh dương Les Gastons Vuitton đặc trưng. Hoa văn Monogram tinh xảo được khắc trên nền màu xanh dương tựa vải Denim tạo nên tác phẩm trang sức vô cùng độc đáo, mang ý nghĩa khơi dậy tiềm năng sáng tạo bên trong mỗi người đàn ông.

Nhân Ngày của Cha, những kiệt tác do Chuyên gia chế tác nước hoa của nhà Louis Vuitton – Jacques Cavallier Belletrud sáng tạo sẽ góp phần tôn vinh những khoảnh khắc đáng nhớ trong dịp đặc biệt này, gợi lên cảm giác về những chuyến viễn du được sống trong bầu không khí tràn đầy sinh lực của Bờ Tây cho đến những cảm giác ấm áp của những bờ biển Địa Trung Hải.

Ảnh: Louis Vuitton
 

Related Article