Giám đốc sáng tạo Kim Jones kết hợp họa tiết biểu tượng Cannage trong bộ sưu tập mới

  • by mensfolio
  • May 29, 2024

Bộ sưu tập mới của Dior Men mang tên “The Iconic Cannage” mang đến sự giao thoa giữa truyền thống và hiện đại, khi Giám đốc sáng tạo Kim Jones kết hợp họa tiết biểu tượng Cannage vào những thiết kế trang phục đương đại.

Một biểu tượng sang trọng của Dior Men, những đường vân đan mắt cáo trên họa tiết Cannage đã trở thành dấu ấn đặc trưng của thương hiệu, lấy cảm hứng từ những chiếc ghế Napoleon III mà quý ngài Christian Dior từng sử dụng trong show diễn New Look tại số 30 đại lộ Montaigne ở Paris, nơi “khai sinh” ra thương hiệu Dior vào năm 1946. 

Trong mùa Xuân Hè 2024, Giám đốc sáng tạo Kim Jones đã kết hợp họa tiết Cannage vào những thiết kế trang phục dệt kim, quần shorts bermuda, áo khoác chần bông hay áp dụng kỹ thuật in trên nền chất liệu denim bụi phủi. Màu sắc trong bộ sưu tập đều là các sắc thái yêu thích của nhà sáng lập Christian Dior như xanh, trắng và xám tinh tế hoàn thiện vẻ ngoài hiện đại nhờ vào những mẫu phụ kiện vòng cổ gắn kết  những ký tự “D, I, O, R” độc đáo. 

Ảnh: Brett Lloyd

library