Home Modern Collectible Style Giám đốc sáng tạo Kim Jones kết hợp họa tiết biểu tượng Cannage trong bộ sưu tập mới
Một biểu tượng sang trọng của Dior Men, những đường vân đan mắt cáo trên họa tiết Cannage đã trở thành dấu ấn đặc trưng của thương hiệu, lấy cảm hứng từ những chiếc ghế Napoleon III mà quý ngài Christian Dior từng sử dụng trong show diễn New Look tại số 30 đại lộ Montaigne ở Paris, nơi “khai sinh” ra thương hiệu Dior vào năm 1946.
Trong mùa Xuân Hè 2024, Giám đốc sáng tạo Kim Jones đã kết hợp họa tiết Cannage vào những thiết kế trang phục dệt kim, quần shorts bermuda, áo khoác chần bông hay áp dụng kỹ thuật in trên nền chất liệu denim bụi phủi. Màu sắc trong bộ sưu tập đều là các sắc thái yêu thích của nhà sáng lập Christian Dior như xanh, trắng và xám tinh tế hoàn thiện vẻ ngoài hiện đại nhờ vào những mẫu phụ kiện vòng cổ gắn kết những ký tự “D, I, O, R” độc đáo.
MEN’S FOLIO, tạp chí quốc tế về thời trang và phong cách sống dành cho Quý Ông sành điệu, có bề dày hơn 25 năm kể từ ngày thành lập đầu tiên vào năm 1997 tại Singapore. Men’s Folio mang sứ mệnh quảng bá tài năng châu Á, cũng như xu hướng thời trang nổi bật nhất qua các mùa. Hiện ấn phẩm đã có mặt tại đa quốc gia, hoạt động mạnh mẽ ở các nước Đông Nam Á, và chính thức có mặt tại Việt Nam vào tháng 11/2020. Ấn phẩm Men’s Folio Vietnam hội tụ những bài viết tinh hoa, hình ảnh bắt mắt, giới thiệu những nhân vật danh tiếng của ngành công nghiệp thời trang và giải trí Việt Nam. Cùng cái nhìn tổng quan về xu hướng, thời trang và phong cách sống nổi bật nhất dành cho phái mạnh theo từng mùa/năm.
Copyright © 2024 Luxuo Media Vietnam. All Rights Reserved. Website Developed by Tony Toàn