Năm 2023, thương hiệu CHANEL bổ nhiệm Timothée Chalamet trở thành gương mặt đại diện mới của BLEU DE CHANEL. Vào tháng 5/2024, anh chính thức xuất hiện trong đoạn phim ngắn quảng bá chiến dịch mới dành cho dòng nước hoa này dưới sự chỉ đạo của đạo diễn Martin Scorsese.
Trong đoạn phim mới, Timothée Chalamet bộc lộ các màu sắc chân thực của bản thân trong vai trò người đàn ông BLEU DE CHANEL. Một cuộc đối thoại giữa khả năng thấu cảm nghệ thuật của Timothée Chalamet và tài nghệ bậc thầy của Martin Scorsese. Sự xung đột nội tâm của một diễn viên giữa danh tiếng và tiếng gọi sống thật với chính mình.
Khán giả nhìn thấy nam diễn viên thể hiện gần như mọi tình huống thường thấy trong cuộc sống mà một diễn viên đang trải qua, từ việc luôn phải cố gắng thân thiện với các người dẫn chương trình, cho đến việc lúc nào cũng bị các tay săn ảnh đeo bám.
Anh được chọn để vào vai một nam diễn viên trong phiên bản không hài lòng với bản thân, khán giả vì vậy được nhìn thấy một ngày trong cuộc đời anh trên trường quay của một talkshow, khi anh tìm kiếm những tia sáng của sự chân thật trong một thế giới đầy giả tạo.
Cảnh quay kết thúc tại một nhà ga thành phố với vẻ đẹp đầy bụi bặm và lãng mạn. Anh theo đuổi những tia sáng xanh lam, giống gam màu của BLEU DE CHANEL, những tia sáng của sự chân thật, trong một phiên bản được là chính mình. Một trong những điều khiến thước phim trở nên đặc biệt khi những dấu ấn trong các tác phẩm kinh điển của Scorsese được tái hiện một cách ngắn gọn, với sự dằn vặt nội tâm luôn theo chân nhân vật chính, người rõ ràng đang tìm kiếm điều gì đó lớn lao hơn trong cuộc sống.
Timothée Chalamet từng chia sẻ trong một bài phỏng vấn trước đó khi nói về việc quyết định trở thành đại sứ cho BLEU DE CHANEL: “Tôi không phải do dự quá nhiều khi nhận lời mời trở thành Đại sứ thương hiệu mới cho BLEU DE CHANEL. Quyết định này cũng không khác gì với những quyết định tham gia các dự án phim. Tôi cảm thấy rất may mắn khi bản thân có một nơi để thể hiện và lựa chọn những dự án thu hút niềm đam mê của tôi. Khi nhiều ngón tay cảm thấy thật vừa vặn bên trong chiếc găng tay, thì hiển nhiên chiếc găng tay đó sẽ trở thành món đồ phù hợp nhất. Bạn sẽ ngay lập tức trở nên háo hức và quyết định làm điều đó. CHANEL đã cho tôi cơ hội sáng tạo không tưởng để thực hiện một bộ phim ngắn lấy cảm hứng từ BLEU DE CHANEL của đạo diễn Martin Scorsese, tác giả điện ảnh người Mỹ vĩ đại nhất của thời đại chúng ta”.
MEN’S FOLIO, tạp chí quốc tế về thời trang và phong cách sống dành cho Quý Ông sành điệu, có bề dày hơn 25 năm kể từ ngày thành lập đầu tiên vào năm 1997 tại Singapore. Men’s Folio mang sứ mệnh quảng bá tài năng châu Á, cũng như xu hướng thời trang nổi bật nhất qua các mùa. Hiện ấn phẩm đã có mặt tại đa quốc gia, hoạt động mạnh mẽ ở các nước Đông Nam Á, và chính thức có mặt tại Việt Nam vào tháng 11/2020. Ấn phẩm Men’s Folio Vietnam hội tụ những bài viết tinh hoa, hình ảnh bắt mắt, giới thiệu những nhân vật danh tiếng của ngành công nghiệp thời trang và giải trí Việt Nam. Cùng cái nhìn tổng quan về xu hướng, thời trang và phong cách sống nổi bật nhất dành cho phái mạnh theo từng mùa/năm.
Copyright © 2024 Luxuo Media Vietnam. All Rights Reserved. Website Developed by Tony Toàn