Hồ Ngọc Hà trở thành “Bạn thân” thương hiệu BULGARI tại Việt Nam

  • by mensfolio
  • May 7, 2024

Sức ảnh hưởng của Hồ Ngọc Hà hứa hẹn sẽ lan tỏa sự hiện diện của BULGARI tại Việt Nam, đồng thời thể hiện một vẻ đẹp vĩnh cửu và sự tinh xảo trong nghệ thuật chế tác của thương hiệu.

Thương hiệu trang sức danh tiếng BULGARI thông báo nữ nghệ sĩ Hồ Ngọc Hà với vai trò “Bạn thân Thương Hiệu của BULGARI Việt Nam”, đồng thời cũng là nhân vật đầu tiên tại Việt Nam được công nhận với danh xưng này của hãng.

Với phong cách đặc trưng mạnh mẽ và đầy cảm xúc, Hồ Ngọc Hà đã nhanh chóng trở thành một trong những nhân vật có sức ảnh hưởng nhất trong ngành giải trí Việt Nam. Một biểu tượng thời trang, ngôi sao giải trí, nữ doanh nhân cùng những nỗ lực không ngừng nghỉ và hào quang của Hồ Ngọc Hà chính là hình ảnh thu nhỏ đại diện cho tinh thần đổi mới và sáng tạo không ngừng của thương hiệu BULGARI hướng đến.

Với vai trò mới, thương hiệu mong chờ được làm việc với nữ nghệ sĩ để giúp truyền đạt những giá trị cốt lõi, di sản và đổi mới qua các sản phẩm trang sức, đồng hồ cùng nhiều dự án mới ở Việt Nam và trên thế giới. Sức ảnh hưởng của Hồ Ngọc Hà hứa hẹn sẽ lan tỏa sự hiện diện của Bulgari tại Việt Nam, đồng thời thể hiện một vẻ đẹp vĩnh cửu và sự tinh xảo trong nghệ thuật chế tác của thương hiệu. BULGARI tự hào được đồng hành cùng Hồ Ngọc Hà trong chặng đường sắp tới của cô.

“BULGARI là một thương hiệu mang tính biểu tượng bởi nghệ thuật chế tác tinh xảo và vẻ đẹp thanh lịch vượt thời gian. Tôi tin rằng thương hiệu đã thể hiện đúng tinh thần ‘The jeweler of extraordinary women’ – Nhà kim hoàn của những người phụ nữ phi thường. Tôi rất hãnh diện khi được trở thành một phần của hành trình này cùng những người phụ nữ phi thường khác có cùng sự mến mộ đối với những di sản mang tính biểu tượng và độc đáo của BULGARI”, Hồ Ngọc Hà chia sẻ.

Việc Hồ Ngọc Hà gia nhập gia đình BULGARI Việt Nam và sánh vai cùng các vai trò đại sứ khác của hãng là một minh chứng cho di sản vẻ đẹp vĩnh cửu của hãng. Sự kiện này cũng thể hiện sự công nhận của thương hiệu đối với vị trí thị trường Việt Nam trong bức tranh ngành hàng xa xỉ phẩm toàn cầu.

Ảnh: BULGARI