Thương hiệu KENZO và Giám đốc nghệ thuật Nigo giới thiệu bộ sưu tập kết hợp với nghệ sĩ thị giác VERDY, người đã tạo ra họa tiết đặc biệt cho mùa Xuân Hè 2024. Bộ sưu tập KENZO x VERDY mới có tựa đề “Colors”. Lấy cảm hứng từ phong cách colorblock cơ bản nhưng táo bạo, pha trộn một cách tinh nghịch và hài hòa trong vũ trụ KENZO, bộ sưu tập giới thiệu các phối màu mới của dòng giày sneakers KENZO-PACE, ra mắt lần đầu tiên vào năm ngoái.
Là bạn thân của Nigo, VERDY còn được biết tới như một nghệ sĩ đồ họa người Nhật có thiết kế táo bạo, vui tươi và màu sắc rực rỡ thường xuyên khám phá các chủ đề về văn hóa tuổi trẻ, sự nổi loạn và hoài niệm. Tác phẩm của anh, với những ảnh hưởng từ văn hóa trượt ván, hip-hop đến manga, được mô tả là sự kết hợp giữa thời trang đường phố Nhật Bản và phương Tây, khiến VERDY trở thành nguồn sáng tạo hoàn hảo cho bầu không khí giao thoa Đông – Tây mà Nigo luôn hình dung cho thương hiệu.
Tủ đồ nam giới cung cấp loạt hoodie có khóa kéo cổ điển màu xám và áo chui đầu bằng vải molleton không chải, màu xám hoặc xanh lam. Họa tiết ‘KENZO PARIS’ (hoặc đơn giản là ‘KP’) xuất hiện trên ngực hoặc ở mặt sau của trang phục với phông chữ do VERDY thiết kế. Quần short theo bộ với áo có logo tương tự ở đầu gối. Áo phông Jersey, với kiểu dáng quá khổ và cổ điển chung phối màu – và cũng có 2 phiên bản màu vàng và trắng.
Những phụ kiện trong bộ sưu tập bao gồm một chiếc túi tote nhỏ bằng vải bạt màu xanh biển đậm thêu dòng chữ “KENZO PARIS”, cũng như mũ bóng chày trong phối màu xanh lam có logo trắng. Ba màu sắc tươi mát mùa hè được sử dụng cho tủ quần áo KENZO x VERDY với tông xanh biển đậm, đỏ và vàng chanh được áp dụng cho phiên bản mới của giày chạy bộ KENZO PACE.
VERDY là một nghệ sĩ đồ họa đến từ Osaka, Nhật Bản, hiện đang sống ở Tokyo. Anh đặc biệt được biết đến với các dự án mang tính biểu tượng như Girls Don’t Cry, Wasted Youth, nhân vật thỏ gấu trúc Vick và gần đây nhất là Visty. VERDY đã hợp tác với các thương hiệu như Nike, Human Made, Instagram, Levi’s, The Minions, Coachella, Dover Street Market…
Những nỗ lực sáng tạo của anh ấy tiếp tục phát triển mạnh mẽ, giúp anh được công nhận trên toàn thế giới. Gần đây anh đã được bổ nhiệm làm giám đốc nghệ thuật cho chuyến lưu diễn mùa hè Born Pink của nhóm BlackPink. VERDY nổi bật bởi các thiết kế đồ họa táo bạo, màu sắc rực rỡ và phong thái vui tươi, anh cũng thường khám phá các chủ đề về văn hóa tuổi trẻ, sự nổi loạn và hoài cổ.
MEN’S FOLIO, tạp chí quốc tế về thời trang và phong cách sống dành cho Quý Ông sành điệu, có bề dày hơn 25 năm kể từ ngày thành lập đầu tiên vào năm 1997 tại Singapore. Men’s Folio mang sứ mệnh quảng bá tài năng châu Á, cũng như xu hướng thời trang nổi bật nhất qua các mùa. Hiện ấn phẩm đã có mặt tại đa quốc gia, hoạt động mạnh mẽ ở các nước Đông Nam Á, và chính thức có mặt tại Việt Nam vào tháng 11/2020. Ấn phẩm Men’s Folio Vietnam hội tụ những bài viết tinh hoa, hình ảnh bắt mắt, giới thiệu những nhân vật danh tiếng của ngành công nghiệp thời trang và giải trí Việt Nam. Cùng cái nhìn tổng quan về xu hướng, thời trang và phong cách sống nổi bật nhất dành cho phái mạnh theo từng mùa/năm.
Copyright © 2024 Luxuo Media Vietnam. All Rights Reserved. Website Developed by Tony Toàn