Kể từ năm 1898, RIMOWA tiên phong toàn cầu trong ngành hàng hành lý cao cấp, góp phần tạo nên những vật phẩm mang tính biểu tượng có thể đồng hành cùng bạn trọn đời. Để tôn vinh di sản này, thương hiệu nước Đức thường hợp tác với các gương mặt biểu tượng đại diện cho tinh thần tiến bộ cá nhân, lấy du lịch làm trọng tâm của mọi cuộc hành trình. Mới đây, thương hiệu tự hào thông báo nghệ sĩ Jay Chou trở thành Đại sứ toàn cầu.
Với hành trình sự nghiệp đổi mới không ngừng, phẩm chất của người nghệ sĩ mang tên Jay Chou phản ánh cam kết của RIMOWA trong việc liên tục vượt qua các ranh giới và thiết lập các tiêu chuẩn mới. Với vai trò mới là Đại sứ toàn cầu của thương hiệu Đức, Jay Chou sẽ truyền cảm hứng cho du khách toàn cầu bắt tay vào hành trình thay đổi cuộc sống của họ.
“Tại RIMOWA, chúng tôi luôn tin tưởng vào sức mạnh thay đổi bản thân mà du hành mang tới và cam kết không ngừng mài giũa tay nghề khi liên tục theo đuổi sự đổi mới và sáng tạo. Jay Chou không chỉ thể hiện tất cả những giá trị này mà còn là người chúng tôi ngưỡng mộ bởi tầm ảnh hưởng toàn cầu với tư cách một nghệ sĩ. Thật vinh dự được chào đón anh với tư cách là đại sứ toàn cầu của RIMOWA”, Giám đốc điều hành RIMOWA Hugues Bonnet-Masimbert cho biết.
Ngoài việc cùng theo đuổi sự hoàn hảo, mối quan hệ hợp tác này còn thể hiện tiến trình tự nhiên giữa RIMOWA và Jay Chou. Những chiếc vali của thương hiệu nước Đức từng là người bạn đồng hành kiên định trong suốt sự nghiệp của nam nghệ sĩ, trong đó một chiếc đã được trưng bày tại triển lãm kỷ niệm 125 năm thành lập RIMOWA SEIT 1898, góp phần đưa mối quan hệ lên đỉnh cao của một hành trình lâu dài.
“Khi tôi đi du lịch vòng quanh thế giới, những chiếc vali RIMOWA luôn là người bạn đồng hành đáng tin cậy để chia sẻ kỷ niệm quý giá. Chúng đồng hành cùng tôi không chỉ khi đi công tác mà còn trong những chuyến du lịch, khi tôi đi sâu vào những lĩnh vực mới để tìm kiếm nguồn cảm hứng. Được làm đại sứ toàn cầu của RIMOWA mang lại cho tôi niềm vui lớn lao. Tôi đánh giá cao sự kết nối này và trân trọng mối quan hệ lâu dài với thương hiệu”, Jay Chou nói.
MEN’S FOLIO, tạp chí quốc tế về thời trang và phong cách sống dành cho Quý Ông sành điệu, có bề dày hơn 25 năm kể từ ngày thành lập đầu tiên vào năm 1997 tại Singapore. Men’s Folio mang sứ mệnh quảng bá tài năng châu Á, cũng như xu hướng thời trang nổi bật nhất qua các mùa. Hiện ấn phẩm đã có mặt tại đa quốc gia, hoạt động mạnh mẽ ở các nước Đông Nam Á, và chính thức có mặt tại Việt Nam vào tháng 11/2020. Ấn phẩm Men’s Folio Vietnam hội tụ những bài viết tinh hoa, hình ảnh bắt mắt, giới thiệu những nhân vật danh tiếng của ngành công nghiệp thời trang và giải trí Việt Nam. Cùng cái nhìn tổng quan về xu hướng, thời trang và phong cách sống nổi bật nhất dành cho phái mạnh theo từng mùa/năm.
Copyright © 2024 Luxuo Media Vietnam. All Rights Reserved. Website Developed by Tony Toàn