Home Modern Collectible Style Anh Tú và hành trình cùng “Voi Bản Đôn” trở thành Quán quân “Ca sĩ mặt nạ” mùa 2
Tối 16/12, “Voi Bản Đôn” Anh Tú đã chính thức trở thành quán quân của “Ca sĩ mặt nạ” mùa thứ 2, sau chặng đường 4 tháng ghi dấu bằng loạt màn trình diễn ấn tượng như “Ngày mai người ta lấy chồng”, “Khóa ly biệt”, “My Everything”, “Rời bỏ”, “Duyên do trời phận tại ta”,… Qua từng màn thể hiện của mình, “Voi Bản Đôn” cho thấy chất giọng nội lực, biến đổi linh hoạt, phù hợp với cả những giai điệu sâu lắng lẫn những ca khúc sôi động, chiếm được tình cảm người xem. Do đó, chiến thắng tại mùa 2 “Ca sĩ mặt nạ” của Anh Tú là một kết quả xứng đáng. Chưa kể, “Voi Bản Đôn” cũng là mascot mang lại nhiều view nhất cho “Ca sĩ mặt nạ” mùa 2 với tổng lượt xem clip đạt hơn 350 triệu.
Tuy nhiên, không phải đến “Ca sĩ mặt nạ”, tên tuổi Anh Tú mới tỏa sáng. Nam ca sĩ người Thái Bình đã có quá trình hoạt động nghệ thuật sôi nổi như phát hành nhạc, tham gia các chương trình giải trí khác nhau,… và được nhiều khán giả yêu quý trong những năm trở lại đây.
Ngược về quá khứ, sau khi tốt nghiệp trường Cao đẳng Nghệ thuật Hà Nội, Anh Tú đã đi hát ở phòng trà, nhà hàng rồi Nam tiến để ghi danh tại “Giọng hát Việt 2017”. Mặc dù “cán đích” với ngôi vị Á quân nhưng tên tuổi Anh Tú khi ấy vẫn chưa thật sự được biết đến rộng rãi. Đến năm 2018, Anh Tú tham gia “Gương mặt thân quen” mùa 6 và cũng thành công với kết quả top 3 chung cuộc. Cũng trong năm này, nam ca sĩ debut với ca khúc “Cuộc sống em ổn không?” của nhạc sĩ Vương Anh Tú, tạo được bước ngoặt lớn trong sự nghiệp.
Nhưng để cái tên Anh Tú thực sự thu hút truyền thông và tỏa sáng phải kể đến lần anh tham gia “Rap Việt” mùa đầu tiên với vai trò ca sĩ hỗ trợ. Sau đó, anh càng được khán giả thêm yêu quý khi xuất hiện trong chương trình “Xuân Hạ Thu Đông rồi lại Xuân”, “Sao nhập ngũ”,… và cho ra mắt những sản phẩm âm nhạc chất lượng như “Nếu ta không may”, “Mơ về hạnh phúc”, “Tìm được nhau khó thế nào”,…
Với sức ảnh hưởng của mình cộng thêm ngoại hình cao ráo, sáng sủa, Anh Tú còn trở thành gương mặt quảng cáo, hợp tác với nhiều thương hiệu lớn như Honda, Oishi, Tiger, Toshiba,… Đặc biệt, Anh Tú cũng rất “chịu khó” thay đổi, thử nghiệm đa dạng phong cách và biến hóa phù hợp khi trình diễn trên sân khấu, cuộc sống đời thường hay tham dự những sự kiện lớn,…
MEN’S FOLIO, tạp chí quốc tế về thời trang và phong cách sống dành cho Quý Ông sành điệu, có bề dày hơn 25 năm kể từ ngày thành lập đầu tiên vào năm 1997 tại Singapore. Men’s Folio mang sứ mệnh quảng bá tài năng châu Á, cũng như xu hướng thời trang nổi bật nhất qua các mùa. Hiện ấn phẩm đã có mặt tại đa quốc gia, hoạt động mạnh mẽ ở các nước Đông Nam Á, và chính thức có mặt tại Việt Nam vào tháng 11/2020. Ấn phẩm Men’s Folio Vietnam hội tụ những bài viết tinh hoa, hình ảnh bắt mắt, giới thiệu những nhân vật danh tiếng của ngành công nghiệp thời trang và giải trí Việt Nam. Cùng cái nhìn tổng quan về xu hướng, thời trang và phong cách sống nổi bật nhất dành cho phái mạnh theo từng mùa/năm.
Copyright © 2024 Luxuo Media Vietnam. All Rights Reserved. Website Developed by Tony Toàn