Điều gì đang chờ đợi tại show diễn thời trang “Cảm Hứng Việt Nam” của thương hiệu Ben & Tod?

  • by Thai Khang Pham
  • December 13, 2023

“Cảm Hứng Việt Nam” được đánh giá là sự kiện thời trang mang tính bước ngoặt trong lịch sử phát triển thương hiệu Ben & Tod, nơi hội tụ của những khách mời trong làng giải trí, truyền thông báo chí và thời trang Việt Nam, thu hút sự quan tâm theo dõi của khán giả. 

Sự kiện thời trang đầu tiên và lớn nhất đến từ thương Hiệu Ben & Tod mang tên Ben & Tod Fashion Show – Cảm Hứng Việt Nam sẽ chính thức diễn ra tại phim trường NINA NEXT SPACE. Sự kiện ra mắt hai Bộ sưu tập của thương hiệu, kết hợp cùng hai Nhà Thiết kế (NTK): NTK Hoàng Xuân Sơn – The Trần Dynasty và NTK Hà Nhật Tiến – Raise Your Voice. Men’s Folio Vietnam là đơn vị bảo trợ truyền thông độc quyền cho show diễn “Cảm Hứng Việt Nam” của Ben & Tod vào ngày 14/12 tới đây.

Ben & Tod khởi đầu với một cửa hàng nhỏ trên phố thời trang Nguyễn Trãi, sau nhiều năm phát triển thương hiệu, mang đến 24 cửa hàng cùng hệ thống mua sắm trực tuyến. Ben & Tod dường như không chỉ muốn mang lại một diện mạo mới, thanh lịch, trẻ trung cho chàng trai Việt, mà còn muốn đóng góp nhiều hơn cho thời trang trong nước và dần dần thay đổi nhận định “nhàm chán” mỗi khi nhắc đến các sản phẩm may sẵn.

Được đánh giá là một thương hiệu lâu năm với hình ảnh đóng khung trong khái niệm thanh lịch, Show thời trangf “Cảm Hứng Việt Nam” sẽ là dịp để Ben & Tod chứng minh cho thị trường và giới mộ điệu nhìn thấy một màu sắc rất khác, riêng biệt. Với sự ra mắt của hai bộ sưu tập The Trần DynastyRaise Your Voice, Ben & Tod tự tin rằng tính nghệ thuật, sự bứt phá về phong cách sẽ được trung hòa, kết hợp với tính ứng dụng sẵn có để đáp ứng được nhu cầu ăn mặc của người tiêu dùng.

Đúng như tên gọi, dự án “Cảm hứng Việt Nam” vẫn giữ được sức hút từ lúc tung những hình ảnh đầu tiên với sự quy tụ của hàng loạt tên tuổi đình đám và truyền cảm hứng như CEO Trần Việt Bảo Hoàng, Á hậu Hoàn Vũ Lệ Hằng, Hoa hậu Đỗ Nhật Hà và MC – BTV Phan Trung Hậu, thể hiện đúng sự đa dạng màu sắc và tính cách mà chủ đề hướng tới.

Buổi Casting “Cảm Hứng Việt Nam” cũng gây ấn tượng với sự quy tụ của gần 500 hồ sơ online để chọn ra 200 ứng viên đến casting trực tiếp. Buổi tuyển chọn với sự góp mặt của  dàn giám khảo chất lượng của làng thời trang và truyền hình Việt Nam như Hoa hậu Hương Giang, Đạo diễn Nguyễn Hưng Phúc, Siêu mẫu Hữu Long, Nhà sản xuất Tấn Tài.

Điểm thăng hoa cuối cùng chính là đêm diễn chính thức của “Cảm Hứng Việt Nam” với những tên tuổi hàng đầu như Á hậu Quốc tế Thuý Vân, Á hậu Hoàn Vũ Lệ Hằng và đương kim Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2022 Nguyễn Thị Ngọc Châu cùng màn trình diễn vũ đạo ấn tượng đến từ người mẫu – ca sĩ Minh Kha. Show diễn được dàn dựng dưới bàn tay nghệ thuật sáng tạo của đạo diễn thời trang Nguyễn Hưng Phúc với các người mẫu chuyên nghiệp, có tên tuổi như bộ đôi Siêu mẫu Hữu Long – Long Lê, người mẫu Nguyễn Ngọc Tiến, Mạnh Lân, Quán quân Stephen Nguyễn và các người mẫu trẻ với màu sắc và cá tính riêng biệt: Mộng Thường, Mỹ Duyên, Hóa Trần, Vĩnh Đam. 

Fashion Show “Cảm Hứng Việt Nam” gồm 2 bộ sưu tập là Raise Your Voice kết hợp cùng Nhà thiết kế Hà Nhật Tiến và The Trần Dynasty kết hợp cùng nhà thiết kế Hoàng Xuân Sơn. Raise Your Voice sẽ đề cao cá tính bản thân, mong muốn người trẻ Việt dám mạnh mẽ thể hiện chính mình, nói lên những khát khao, những đam mê của tuổi trẻ và cá tính độc bản qua thiết kế phá cách, chất liệu và màu sắc hiện đại. Trong khi đó, BST The Trần Dynasty là sự kết hợp hài hòa giữa mỹ thuật truyền thống, những đặc trưng nhất của Thời Trần vào thời trang ứng dụng đương đại.

Sự tham gia của những tên tuổi nhà thiết kế và người mẫu, người nổi tiếng với thương hiệu Ben & Tod trên cùng một sàn diễn thời trang hứa hẹn sẽ mang đến nhiều yếu tố thú vị trên hành trình tôn vinh thời trang Việt Nam. Đồng thời sự kiện còn mang tính chất đánh dấu sự trưởng thành của một thương hiệu thời trang ứng dụng của người Việt, dành cho người Việt và sẵn sàng vươn ra Quốc tế.

Nhà bảo trợ truyền thông – Men’s Folio Vietnam 

Men’s FOLIO Vietnam là tạp chí quốc tế về thời trang và phong cách sống dành cho Quý Ông sành điệu, có bề dày hơn 25 năm kể từ ngày thành lập đầu tiên vào năm 1997 tại Singapore. Men’s Folio mang sứ mệnh quảng bá tài năng châu Á, cũng như xu hướng thời trang nổi bật nhất qua các mùa. Hiện ấn phẩm đã có mặt tại đa quốc gia, hoạt động mạnh mẽ ở các nước Đông Nam Á, và chính thức có mặt tại Việt Nam vào tháng 11/2020. Ấn phẩm Men’s Folio Vietnam hội tụ những bài viết tinh hoa, hình ảnh bắt mắt, giới thiệu những nhân vật danh tiếng của ngành công nghiệp thời trang và giải trí Việt Nam.

Ảnh: Ben & Tod

library