Home Modern Collectible Style #ItemHunted: LV Trainer Upcycling Xuân Hè 2021 – Bản collage độc đáo từ chất liệu cũ
LV Trainer Upcycling 2021 mang 5 tông sắc rực rỡ.
“Upcycling” là xu hướng mới trong thời trang và đa dạng các ngành công nghệ khác. Cách thể nghiệm bằng việc sử dụng những vật liệu bỏ đi hay những sản phẩm vô dụng thành những vật liệu hay sản phẩm mới có chất lượng tốt hơn. Giá trị cốt lõi của “Upcycling” là mang lại tinh thân thiện với môi trường.
Không đơn thuần là một đôi giày bắt mắt, LV Upcycling 2021 tối ưu hóa các chất liệu cũ từ LV Trainer 2019. Đôi giày được tạo nên tại xưởng giày chuyên dụng của hãng ở Fiesso d’Artico.
Dòng giày đời đầu LV Trainer 2019 của Louis Vuitton.
Dòng giày là hiện thân cho tư tưởng upcycling mà Virgil Abloh theo đuổi. Yếu tố này góp phần nâng cao giá trị thương hiệu nước Ý, trong một bối cảnh người người nhà nhà ráo riết tìm kiếm giá trị bền vững.
Các mảnh ghép xanh-hồng trên LV Trainer Upcycling.
LV Upcycling 2021 là bản collage độc đáo hơn từ những mảnh ghép của LV Trainer 2019. Làm bằng da bê và da lộn, phiên bản nâng cấp sở hữu bộ dây buộc nhuộm màu loang phong cách tie-dye. Phiên bản low-top có cho mình 5 màu sắc tươi tắn. Phần cổ giày mang lót đệm bao phủ chắc chắn, đi cùng bộ dây quai gắ liền.
Quá trình “biến hóa” từ phiên bản LV Trainer 2019 đến LV Trainer Upcycling 2021.
Đôi giày mang dòng chữ viền LV Upcycling ở sau gót. Tiếp đến là chữ ký Louis Vuitton ở thân bên. Và họa tiết hoa monogram dưới đế. Một chiếc thẻ tag huỳnh quang là điểm nhấn đặc sắc bên chân phải của đôi giày. Đây vốn là dấu ấn của Virgil Abloh tại Off-White, và vị giám đốc sáng tạo vẫn mang theo chiếc thẻ “hái ra tiền” của mình đến tận bây giờ cùng Louis Vuitton.
Quá trình sắp đặt lớp đệm cổ giày.
Tính cao cấp của đôi giày còn nằm ở độ tỉ mỉ trong khâu thủ công của Louis Vuitton. Các hướng dẫn lắp rắp nhằm cắn giữa hoặc cắt xén đều được lưu giữ.
Đội thiết kế lựa chọn tông màu cho phiên bản giày hoàn toàn mới này.
Đôi giày còn giữ nguyên trạng của các khâu chỉ thừa trên LV Trainer Upcycling. Người chủ có thể cắt bỏ hoặc tạo kiểu với những chi tiết này. Đây là một yếu tố DIY thú vị được nhà mốt thêm vào một cách tinh tế cho khách hàng.
Lưỡi gà sáng màu, cùng biểu tượng Louis Vuitton. Ta có thể nhìn thấy phần chỉ thừa từ đây.
MEN’S FOLIO, tạp chí quốc tế về thời trang và phong cách sống dành cho Quý Ông sành điệu, có bề dày hơn 25 năm kể từ ngày thành lập đầu tiên vào năm 1997 tại Singapore. Men’s Folio mang sứ mệnh quảng bá tài năng châu Á, cũng như xu hướng thời trang nổi bật nhất qua các mùa. Hiện ấn phẩm đã có mặt tại đa quốc gia, hoạt động mạnh mẽ ở các nước Đông Nam Á, và chính thức có mặt tại Việt Nam vào tháng 11/2020. Ấn phẩm Men’s Folio Vietnam hội tụ những bài viết tinh hoa, hình ảnh bắt mắt, giới thiệu những nhân vật danh tiếng của ngành công nghiệp thời trang và giải trí Việt Nam. Cùng cái nhìn tổng quan về xu hướng, thời trang và phong cách sống nổi bật nhất dành cho phái mạnh theo từng mùa/năm.
Copyright © 2024 Luxuo Media Vietnam. All Rights Reserved. Website Developed by Tony Toàn