Đồng hồ Louis Vuitton của Messi khi đoạt Quả bóng vàng 2023
StyleNews

Đồng hồ Louis Vuitton của Messi khi đoạt Quả bóng vàng 2023

Lionel Messi tạo điểm nhấn phong cách với đồng hồ Tambour của Louis Vuitton cùng kích thước 40mm, làm bằng vàng 18K khi nhận quả bóng vàng hồi cuối tháng 10. 

Những ngày qua, Messi là tâm điểm chú ý của truyền thông toàn cầu khi trở thành cầu thủ đầu tiên trong lịch sử đoạt tám Quả bóng Vàng. Trên nhiều diễn đàn bóng đá, fan ca ngợi thủ quân Argentina, liệt kê những kỷ lục và bàn luận phong cách thời trang của anh tại gala trao giải ở nhà hát Chatelet, Paris, Pháp.

Messi gây chú ý với người hâm mộ toàn cầu khi trở thành cầu thủ đầu tiên trong lịch sử đoạt 8 Quả bóng Vàng trong sự nghiệp và điều khiến khán giả quan tâm chính là phong cách thời trang của nam cầu thủ tại buổi gala trao giải ở nhà hà Chatelet, Pháp. Anh mang đến hình ảnh lịch lãm với sơ mi trắng cùng suit đen ve cổ áo bằng lụa và chiếc nơ thắt cùng tông màu.

Messi tạo điểm nhấn với mẫu đồng hồ Tambour, một thiết kế kinh điển của Louis Vuitton. Mẫu thiết kế có kích cỡ 40mm, làm bằng vàng 18K. Phiên bản Tambour năm 2023 mở ra chương mới cho kỹ thuật chế tác đồng hồ của nhà mốt Pháp. Lần đầu thương hiệu giới thiệu dây đeo tích hợp và bộ chuyển động độc quyền do nghệ nhân xưởng La Fabrique du Temps Louis Vuitton phát triển. Với thiết kế vỏ mỏng và những đường nét sắc sảo, chiếc đồng hồ Louis Vuitton Tambour vẫn phù hợp để mặc cùng trang phục dạ tiệc như hình ảnh của Lionel Messi.

Jean Arnault, Giám đốc mảng đồng hồ của nhà mốt Pháp cho biết: “Từ chiếc đồng hồ Tambour nguyên bản, sau hai mươi năm rèn giũa nghệ thuật chế tác đặc trưng, Tambour đưa Louis Vuitton bước vào kỷ nguyên mới với sự tinh tế ẩn giấu trong từng chi tiết”.

Mặt đồng hồ tròn của Tambour với các cạnh cong cùng tỷ lệ hoàn hảo như một tác phẩm kiến trúc, đồ họa và được xem là chiếc đồng hồ xóa nhòa lằn ranh giới tính với bộ vỏ 40mm, dày 8,3mm, ôm sát cổ tay. Chế tác từ kim loại quý, mẫu thiết kế này là tổng hòa của vẻ đẹp vững chắc và tính linh hoạt. Các mối nối có phần cong với dây đeo mềm mại tựa như dòng nước. Mặt sau của Tambour cong dần về phía trung tâm, trở thành khối thống nhất. Khả năng dự trữ năng lượng của Tambour lên đến 50 giờ.

Tambour là hiện thân hoàn hảo cho những giá trị bất hủ với bộ chuyển động LFT023. Các nghệ nhân tại xưởng thời gian La Fabrique du Temps đã hợp tác với bậc thầy cơ khí ở Le Cercle des Horlogers để trình làng bộ máy ba kim tự động độc quyền đầu tiên và chứa đựng những mật mã thiết kế của thương hiệu.

Ảnh: Louis Vuitton
 

Related Article