Quý ông và sự độc bản trong mỗi bộ âu phục CANALI

  • by mensfolio
  • October 6, 2023

Thương hiệu CANALI được biết đến trong việc sử dụng chất liệu cao cấp, kiểu dáng thanh lịch và tay nghề bậc thầy của nghệ nhân trong quá trình chế tác âu phục.

CANALI – Thương hiệu may đo đến từ nước Ý với bề dày gần 90 năm thành lập và được những quý ông chính trị gia, doanh nhân, tri thức thành đạt yêu thích đã mang đến một trải nghiệm trang phục veston khác biệt cho thị trường Việt Nam.

Phong thái đĩnh đạc nhờ tay nghề tinh xảo

Nước Ý vốn được coi là một trong những thánh địa thời trang, cái nôi của ngành thời trang thế giới, với phong cách thời trang vô cùng tinh tế lịch lãm. Chính những điều này đã tạo nên một CANALI được biết đến trong việc sử dụng chất liệu cao cấp, kiểu dáng thanh lịch và tay nghề bậc thầy của nghệ nhân trọng quá trình chế tác âu phục.

Với quy trình thiết kế gắt gao, từng đường cắt trong mỗi trang phục đều phải hoàn hảo, những chi tiết khâu tay thủ công điêu luyện. Cùng với đó là kinh nghiệm may đo lâu năm và lành nghề từ những người thợ thủ công chuyên nghiệp đảm bảo mỗi trang phục của CANALI đều có một thiết kế đặc biệt hoàn hảo thể hiện một phong cách và một sự thanh lịch đẳng cấp, xa xỉ thầm lặng, tạo nên sự khác biệt cho mỗi người mặc trên mình trang phục của thương hiệu này, tôn lên vẻ đẹp từ bên trong của mỗi đấng mày râu khi khoác lên mình những bộ âu phục.

Là thương hiệu hàng đầu trong ngành thời trang âu phục dành cho phái mạnh có lịch sử lâu đời. Trong gần 9 thập kỉ qua, CANALI liên tục mang tới những sản phẩm không chỉ là một bộ veston tinh xảo trong từng đường may, chất lượng vải cao cấp, mà hơn thế nữa là giá trị đem lại cho phái mạnh khi khoác lên bộ cánh thể hiện được đẳng cấp, phong thái đĩnh đạc lịch lãm, xa xỉ nhưng thầm lặng “quite luxury” mà khó có một trang phục nào có thể thay thế được.

Tuyên ngôn độc bản của phái mạnh

Với sự chuyển mình không ngừng, xu hướng “quite luxury” đã soán ngôi những xu hướng hào nhoáng, chính những phong cách cổ điển và nét lịch lãm mới là sự trường tồn, nhằm tôn lên giá trị thực sự của vẻ đẹp tiềm ẩn. Dịch vụ Made-to-Measure (MTM) được giới thương lưu ưa chuộng, thông qua hình thức may đo sử dụng bản rập được chia theo kích cỡ, phom có sẵn của nhà mốt CANALI từ đó, điều chỉnh dựa trên số đo của khách hàng, kết hợp với yêu cầu về kiểu cách theo từng chi tiết theo từng sở thích riêng để tạo nên những thiết kế mang dấu ấn cá nhân của người sở hữu.

Dịch vụ này cho phép khách hàng tạo ra những bộ trang phục độc đáo và duy nhất thể hiện hoàn hảo bản sắc riêng không thể nhầm lẫn của người mặc, nhưng vẫn đậm dấu ấn CANALI. Dịch vụ may đo Me by CANALI được ra đời từ khao khát ngày càng lớn của CANALI trong việc xem khách hàng làm trung tâm, cho phép họ tận hưởng trải nghiệm độc quyền và thỏa mãn mong muốn về sự độc bản. Để mỗi trang phục của mỗi quý ông sẽ thể hiện hoàn hảo cá tính và phong cách người mặc, đồng thời vẫn đậm nét CANALI, là một bản tuyên ngôn có thể thấy được bằng mắt, một vẻ đẹp không phô trương, đầy mạnh mẽ cho các quý ông.

Trải nghiệm mang tính tương tác và kết nối

Xuất hiện tại Việt Nam trong vài năm trở lại đây, với 2 cửa hàng nằm tại Union Square (TP Hồ Chí Minh) và 31 Hai Bà Trưng (Hà Nội), là những cửa hàng boutique “nơi được thiết kế để chia sẻ và tương tác với khách hàng”. CANALI mới đây, cũng đã thay đổi diện mạo tại Hà Nội, mong muốn mang đến trải nghiệm hoàn hảo cho những quý ông tại Việt Nam. Chưa bao giờ, quý ông Việt Nam có thể dễ dàng thể hiện phong cách và cá tính của mình dễ dàng hơn vậy.

Giờ đây, mỗi quý ông Việt đều có thể trải nghiệm sự thanh lịch trong từng chi tiết, sự hoàn hảo phong cách và cá tính của mình cùng trang phục của CANALI. Nếu như trước giờ, những lo lắng về việc chọn khuy áo, lớp lót, cổ áo, cổ tay áo chưa được quan tâm nhiều, thì các quý ông Việt giờ đây có thể “thở phào” khi đến với cửa hàng, phái mạnh sẽ được lựa chọn theo sở thích để tạo nên thiết kế độc bản của riêng mình. Đặc biệt chính là sự đồng hành của nghệ nhân CANALI, các quý ông sẽ trải nghiệm trọn vẹn cảm giác sáng tạo nên bộ suit độc đáo, chỉ dành riêng cho mình (MTM) ngay tại Việt Nam.

Ảnh: CANALI

library