Nhà mốt Dior Men vừa tung chiến dịch quảng cáo mùa xuân 2021 với những thiết kế thuộc dòng may đo cao cấp, với điểm nhấn hiện đại và phom dáng thể thao. Đặc biệt hơn, đây là bộ sưu tập kết hợp giữa Giám đốc Sáng tạo Kim Jones và họa sĩ người Ghana Amoako Boafo.
Trong chiến dịch này, giám đốc sáng tạo Kim Jones sử dụng những tác phẩm nghệ thuật của họa sĩ người Ghana Amoako Boafo. Những sắc thái màu tương phản cực độ và bố cục “cận siêu thực” đem lại hiệu ứng ấn tượng cho người xem. Hoạ tiết in to, họa tiết hoa và những khối màu rực rỡ đem đến hình ảnh tươi mới của phong cách thời trang nam giới.
Ngoài ra, bộ sưu tập Dior Men lần này còn có sự góp mặt của ba nhân vật không kém quan trọng. Đó chính là người mẫu Babacar N’doye, Jeremiah Berko Fordjour và Samer Rahma.
Không chỉ dừng lại ở đó, nhà mốt còn có sự trở giúp đắc lực từ Ronnie Cooke Newhouse – agency quảng cáo thời trang cao cấp nổi tiếng thế giới. Nhờ có sự chỉ đạo nghệ thuật từ agency, Dior Men đang có màn mở đầu chiến dịch cực kỳ thành công và thu hút.