Chiến dịch Burberry Thu Đông 2023: Ấm áp và sang trọng

  • by Thuong Pham
  • August 15, 2023

Thương hiệu thời trang Burberry đã công bố chiến dịch mùa Thu Đông 2023 với sự tham gia sản xuất chính của Giám đốc Sáng tạo Daniel Lee và nhiếp ảnh gia Tyrone Lebo với bối cảnh ở quần đảo hoang dã nước Anh. 

Bộ sưu tập gồm những mẫu thiết kế mang lại sự ấm áp, sang trọng và nâng cao tinh thần bảo vệ thiên nhiên với những họa tiết đặc trưng như họa tiết tartan, hoa hồng Turdo, hình ảnh vịt cổ xanh trên những chiếc áo khoác dáng dài, áo cổ lọ, tất…  xua tan sự lạnh giá mùa đông. Bộ ảnh được thực hiện trong khung cảnh hoang dã của đảo Skye ở Scotland và vùng ven biển Giant’s Causeway ở Bắc Ireland.

Trong bộ sưu tập Thu Đông 2023, Daniel Lee đã thiết kế lại logo của thương hiệu, tái sử dụng hình ảnh hiệp sĩ cưỡi ngựa Prosum trứ danh cùng việc chuyển đổi phông chữ Serif với gam màu xanh hoàng gia cho tên Burberry. Để khẳng định mạnh mẽ về sự thay đổi thương hiệu, nhà thiết kế đã đưa hình ảnh kỵ sĩ cưỡi ngựa vào những bản in lớn trên trang phục, gam màu xanh hoàng gia ẩn hiện trên khắp các thiết kế từ quần, áo cho đến phụ kiện túi xách, mũ lông hay lồng ghép sắc thái này vào họa tiết kẻ tartan của thương hiệu.

Dụng ý của nhà thiết kế giúp người xem hiểu rõ hơn dấu ấn về mẫu logo mới, như việc tạo nên chiếc móc khóa bạc điêu khắc thành phần đầu ngựa dựa trên hình ảnh hiệp sĩ cưỡi ngựa Prosum. Tất cả điều này đã chứng minh Tân giám đốc sáng tạo của Burberry không chỉ biết cách tái tạo mà còn tôn vinh di sản một nhà mốt có lịch sử lâu đời của Anh.

Ảnh: BURBERRY

library