Thương hiệu của G-Dragon thiết kế đồng phục cho Paris Saint-Germain
NewsStyle

Thương hiệu của G-Dragon thiết kế đồng phục cho Paris Saint-Germain

Trong trận đấu với Jeonbuk Hyundai tại sân vận động Busan Asiad ngày 3/8, Paris Saint-Germain (PSG) đã gây chú ý khi mặc bộ đồng phục hoàn toàn mới do thương hiệu Peaceminusone của G-Dragon sản xuất. 

Các chi tiết trên bộ đồng phục mới của PSG đều tôn lên tính biểu tượng của thương hiệu Peaceminusone với hình ảnh bông hoa cúc họa mi thiếu cánh lấp đầy những con số sau lưng áo, phần tên của các cầu thủ và dòng chữ “ICI C’EST BUSAN” (Đây là Busan) ở dưới số được gạch bằng một đường kẻ giữa. Có thể thấy, âm nhạc và thể thao được kết hợp một cách độc đáo trong bộ thiết kế này. 

Theo video PSG đăng tải, ông chủ của thương hiệu Pieceminusone – G-Dragon cũng có mặt tại sân vận động, ngôi sao tiền đạo Neymar của PSG đã tiến tới chào hỏi nam nghệ sĩ sau khi thi đấu xong. Cả hai đã bắt tay, cổ vũ và chụp hình với nhau.

Ngoài đồng phục thi đấu, Pieceminusone cũng công bố những hình ảnh chiếc áo thun có thiết kế tương tự, dự kiến bán cho công chúng, tuy nhiên ngày bán vẫn chưa được công bố.

Sự hợp tác giữa Pieceminusone và PSG đã đánh dấu lần đầu tiên một thần tượng Hàn Quốc thiết kế trang phục cho một đội bóng hàng đầu châu Âu trong một trận đấu quan trọng của châu Âu.

Xu hướng blockcore – kết hợp thời trang đường phố và bóng đá xuất hiện từ những năm 80-90. Tiên phong cho phong cách này là những ông bố đam mê thể thao. Họ đã mang những chiếc áo đồng phục vượt ra khỏi phạm vi sân thi đấu, họ mặc chúng ra đường, đến những quán bar hoặc các buổi xem trận bóng đá.

Hiện nay, danh sách hợp tác giữa các câu lạc bộ thể thao và thương hiệu thời trang ngày càng nối dài như Verdy và Paris Saint-Germain, Manchester United và Drama Call, Juventus và 032c,… và gần đây nhất là Pieceminusone và PSG. 

Ảnh: Tổng hợp
 

Related Article