Home Modern Collectible Time Modern Collectibles: Thú chơi đồng hồ đắt đỏ của gia đình Beckham
Theo SCMP, ngôi sao bóng đá 48 tuổi là người có bộ sưu tập đồng hồ xa xỉ lớn nhất nhà với các thiết kế từ Tudor, Breitling, Rolex, Patek Philippe, Jacob & Co. Trong đó, chiếc đắt nhất là Patek Philippe Grand Complications Celestial 6102P 375.000 USD (hơn 8.8 tỷ VNĐ). Vỏ 44mm được làm bằng bạch kim, cùng bộ máy cơ tự động tích hợp vi roto bằng vàng 22K. Đồng hồ có thể theo dõi quỹ đạo của các vì sao và mặt trăng.
Victoria Beckham cũng có cho mình một bộ sưu tập đồng hồ xa xỉ, trong đó Patek Philippe Nautilus “Jumbo” là chiếc đắt nhất, khi có giá trị ước tính 160.000 USD (hơn 3.7 tỷ VNĐ). Thiết kế được làm bằng vàng hồng 18K, ra mắt năm 1976, được gọi là “Jumbo” vì kích thước lớn 40mm vào thời điểm đó. Theo Superwatchman, mẫu này ngừng sản xuất năm 2006. Từ năm 1976 đến nay, chỉ có 1.500 chiếc ra đời, khiến thiết kế trở nên hiếm có và được khao khát.
Brooklyn Beckham sở hữu một chiếc Nautilus 57711/1R của Patek Philippe dòng Nautilus Jumbo. Anh từng đeo chiếc đồng hồ này trong chương trình Cookin’ With Brooklyn và The Late Late Show with James Corden. Thiết kế ra mắt năm 2006 dịp kỷ niệm 30 năm Nautilus, có bộ vỏ và dây đeo bằng vàng hồng 18K, đi kèm mặt số màu nâu chocolate, có giá 350.000 USD (hơn 8.2 tỷ VNĐ).
Trong kỳ nghỉ hồi tháng 1 với bạn thân – ca sĩ Selena Gomez, vợ Brooklyn – Nicola Peltz (trái) – đeo hai chiếc Panthère của Cartier có kích cỡ khác nhau. Chúng được làm bằng vàng nguyên khối, thiết kế theo dáng Tank đặc trưng của thương hiệu. Theo SCMP, bản mini có giá 19.600 USD (464 triệu VNĐ), mẫu lớn hơn giá 24.800 USD (hơn 587 triệu VNĐ).
Romeo Beckham từng gây chú ý khi đeo chiếc Richard Mille RM 010 năm 17 tuổi. Thiết kế ra mắt năm 2006, có vỏ bằng vàng trắng 18K, kích thước 39mm với bộ chuyển máy cơ tự động. Trên thị trường thứ cấp, mẫu đồng hồ này hiện được rao bán với giá lên đến 195.000 USD (hơn 4.6 tỷ VNĐ).
MEN’S FOLIO, tạp chí quốc tế về thời trang và phong cách sống dành cho Quý Ông sành điệu, có bề dày hơn 25 năm kể từ ngày thành lập đầu tiên vào năm 1997 tại Singapore. Men’s Folio mang sứ mệnh quảng bá tài năng châu Á, cũng như xu hướng thời trang nổi bật nhất qua các mùa. Hiện ấn phẩm đã có mặt tại đa quốc gia, hoạt động mạnh mẽ ở các nước Đông Nam Á, và chính thức có mặt tại Việt Nam vào tháng 11/2020. Ấn phẩm Men’s Folio Vietnam hội tụ những bài viết tinh hoa, hình ảnh bắt mắt, giới thiệu những nhân vật danh tiếng của ngành công nghiệp thời trang và giải trí Việt Nam. Cùng cái nhìn tổng quan về xu hướng, thời trang và phong cách sống nổi bật nhất dành cho phái mạnh theo từng mùa/năm.
Copyright © 2024 Luxuo Media Vietnam. All Rights Reserved. Website Developed by Tony Toàn