BizLab: 7 công cụ tự động hóa AI mạnh mẽ dành cho doanh nghiệp
TechBusiness

BizLab: 7 công cụ tự động hóa AI mạnh mẽ dành cho doanh nghiệp

Từ đơn giản hóa và tự động hóa, đến triển khai ứng dụng, các công cụ tự động hóa AI này đang giúp các doanh nghiệp giải quyết các vấn đề của họ.

Các nhiệm vụ lặp đi lặp lại và tốn thời gian có thể làm giảm năng suất trong doanh nghiệp. Tuy nhiên, với sự ra đời của các ứng dụng tự động hóa các chức năng, các tác vụ giờ đây có thể được quản lý tốt hơn, giúp cuộc sống của các nhà phát triển, nhà khoa học dữ liệu và tất cả các nhân viên khác trong tổ chức trở nên dễ dàng hơn. Việc áp dụng các nền tảng hỗ trợ AI giúp phân tích và tự động hóa các chức năng, từ đó nâng cao hiệu quả công việc.

Ngày nay, các mô hình ngôn ngữ quy mô lớn đang trở thành một nền tảng thiết yếu để con người có thể khai phá và áp dụng công nghệ AI nhằm giải quyết các vấn đề lớn trên thế giới. Dưới đây là 7 công cụ tự động hóa AI mạnh mẽ có thể giúp doanh nghiệp vận hành trơn tru.

Trí tuệ nhân tạo Microsoft Azure

Microsoft Azure, một nền tảng điện toán đám mây, sử dụng AI để hỗ trợ các quy trình kinh doanh và cung cấp các dịch vụ thông minh. Nó cung cấp một loạt các dịch vụ và công cụ an toàn, đáng tin cậy và có thể mở rộng cho các nhà phát triển và nhà khoa học dữ liệu để xây dựng và triển khai các giải pháp AI. Microsoft Azure cũng hỗ trợ các khung phổ biến như TensorFlow và PyTorch, đồng thời hiện bao gồm GPT-4 thông qua dịch vụ Azure OpenAI.

IBMWatson

IBM Watson là một nền tảng điện toán nhận thức do AI cung cấp, sử dụng công nghệ máy học, xử lý ngôn ngữ tự nhiên và các công nghệ AI khác để phân tích dữ liệu, cung cấp thông tin chuyên sâu và trả lời câu hỏi. Nền tảng IBM WatsonX được công bố gần đây dự kiến ​​sẽ khuếch đại tác động của AI đối với các doanh nghiệp.

IBM đã từ lâu được biết đến là đơn vị tiên phong trong lĩnh vực NLP (Xử lý ngôn ngữ tự nhiên), đang phát triển các công nghệ cho phép các hệ thống máy tính học hỏi, phân tích và hiểu được ngôn ngữ của con người, bao gồm cả cảm tính, ngôn ngữ địa phương và ngữ điệu, đồng thời nâng cao tính chính xác và tốc độ học hiểu của hệ thống.

Automation Anywhere

Là nhà cung cấp hàng đầu phần mềm Tự động hóa quy trình bằng rô-bốt (RPA), Automation Anywhere cho phép các tổ chức tự động hóa các quy trình kinh doanh. Công nghệ của nó cho phép robot phần mềm bắt chước hành động của con người, thực hiện các nhiệm vụ lặp đi lặp lại như nhập dữ liệu và tạo báo cáo. Nền tảng này cũng cung cấp các tính năng giám sát và quản lý bot. Nền tảng RPA mạnh mẽ này giúp các doanh nghiệp hợp lý hóa hoạt động của họ, tăng hiệu quả và giảm chi phí.

Amazon SageMaker

Amazon SageMaker là một dịch vụ máy học do Amazon Web Services (AWS) cung cấp. Nó cung cấp khả năng học máy và AI tích hợp sẵn, cho phép các nhà phát triển và nhà khoa học dữ liệu nhanh chóng xây dựng, đào tạo và triển khai các mô hình máy học. Dịch vụ này bao gồm các thuật toán dựng sẵn, sổ ghi chép Jupyter và hỗ trợ các nền tảng máy học phổ biến như TensorFlow, PyTorch và Scikit-learn. Amazon SageMaker được xem là giải pháp phần mềm có chức năng và chi phí phù hợp cho các doanh nghiệp từ nhỏ và vừa tới các doanh nghiệp lớn. Phần mềm Amazon SageMaker được đánh giá cao bởi cả người dùng lẫn chuyên gia trong lĩnh vực AI Platforms Software.

Với Amazon SageMaker, bạn có thể giảm thời gian huấn luyện từ hàng giờ xuống còn vài phút với cơ sở hạ tầng được tối ưu hóa. Sau cùng, bạn có thể tự động hóa và tiêu chuẩn hóa các thực hành vận hành học máy trong tổ chức để xây dựng, huấn luyện, triển khai và quản lý các mô hình trên quy mô lớn.

Salesforce Einstein

Salesforce Einstein là bộ tính năng được hỗ trợ bởi AI được tích hợp vào nền tảng Salesforce. Nó tự động hóa các quy trình và cá nhân hóa trải nghiệm của khách hàng bằng cách cung cấp thông tin chuyên sâu mang tính dự đoán và đề xuất dựa trên thông tin chi tiết về dữ liệu. Nó được tích hợp trên nhiều sản phẩm Salesforce khác nhau, bao gồm Sales Cloud, Service Cloud và Marketing Cloud. Gần đây, Salesforce đã giới thiệu Einstein GPT, một chatbot AI tổng hợp dành cho CRM (quản lý quan hệ khách hàng).

Tất cả những điều này làm cho Einstien AI trở nên thông minh hơn vì các mô hình này sẽ được tự động tùy chỉnh cho từng khách hàng và với mọi tương tác, nó sẽ thu thập thêm dữ liệu, học hỏi và trở nên thông minh hơn.

Zoho

Zoho cung cấp một bộ sản phẩm sử dụng trí tuệ nhân tạo tổng quát cho các chức năng khác nhau của doanh nghiệp. Từ nhân sự đến phân tích và quản lý quan hệ khách hàng, Zoho cung cấp nhiều ứng dụng hỗ trợ AI. Với hơn 13 ứng dụng Zoho được tích hợp với ChatGPT, người dùng có thể hưởng lợi từ các ứng dụng AI như Zoho Analytics và Zoho CRM. Zoho cũng kết hợp AI vào trải nghiệm của khách hàng thông qua trợ lý ảo Zia của họ.

Zapier

Là một công cụ tự động hóa dựa trên đám mây, Zapier cho phép người dùng kết nối với nhiều ứng dụng web khác nhau và tự động hóa quy trình công việc giữa chúng. Kiến thức mã hóa là không bắt buộc, điều này làm cho nó thân thiện với người dùng. Zapier được các doanh nghiệp sử dụng để hợp lý hóa quy trình làm việc của họ và tự động hóa các tác vụ như nhập dữ liệu, quản lý tệp, quản lý khách hàng và nhiều chức năng khác. Zapier đã hợp tác với hơn 5000 công ty bao gồm Gmail, Salesforce, Trello và Zoho.

Ảnh: Tổng hợp
 

Related Article