Home Modern Collectible Style Jimin (BTS) xuất hiện trong chiến dịch thời trang của Tiffany & Co.
Tiffany & Co. chính thức hé lộ chiến dịch quảng cáo mới nhất dành cho bộ sưu tập Tiffany T và Tiffany HardWear với sự tham gia của các đại sứ thương hiệu gồm nữ diễn viên và người mẫu Zoë Kravitz, thành viên Jimin của nhóm nhạc BTS và nữ diễn viên Gal Gadot. Chiến dịch quảng cáo lần này là sự chắt lọc những giá trị cốt lõi mang tính biểu tượng khi nhắc đến thương hiệu trang sức bằng một sự chân thực, đầy tính biểu cảm và thực tế. Chiến dịch “This is Tiffany” là lời khẳng định cái tôi của từng cá nhân, tinh thần lạc quan, niềm yêu thích và sự mạnh mẽ của mỗi người khi chọn đeo trang sức theo cách riêng của mình.
“Chúng tôi có thể thiết kế trang sức nhưng chính các đại sứ thương hiệu như Zoë, Jimin và Gal mới là người mang lại ý nghĩa cho các bộ sưu tập và biến hóa các tác phẩm theo phong cách của riêng họ”, ông Alexandre Arnault chia sẻ.
Lấy cảm hứng từ mẫu logo dễ dàng nhận diện của Tiffany, bộ sưu tập Tiffany T toát lên sự mạnh mẽ, cứng cáp qua những đường nét tinh giản. Mỗi thiết kế đều là sự gợi nhắc về thương hiệu, đồng thời tôn vinh tính hiện đại và sức mạnh nội tại. Giàu cảm hứng, mạnh mẽ và luôn kiên định, bộ sưu tập là sự khẳng định mạnh mẽ cho phong cách cá nhân.
Bộ sưu tập Tiffany HardWear ra mắt lần đầu tiên vào năm 2017 và đã trở thành một trong những sản phẩm mang tính biểu tượng được yêu thích nhất của Tiffany & Co. lấy cảm hứng từ năng lượng và kiến trúc của Thành phố New York, nhận diện bởi những mắt xích to bản nối với nhau theo tỷ lệ và sự cân bằng nhất định. Năm nay, bộ sưu tập sẽ được thêm vào một sáng tạo mới là đồng hồ có phần khung vỏ hình dáng cushion với mặt kính bằng sapphire, tạo cảm giác giống một viên kim cương đủ các giác cắt. Cơ chế khóa tùy chỉnh bảo vệ trực tiếp phần dây đeo đính kim cương, một sự gợi nhắc đến di sản của Tiffany & Co.
MEN’S FOLIO, tạp chí quốc tế về thời trang và phong cách sống dành cho Quý Ông sành điệu, có bề dày hơn 25 năm kể từ ngày thành lập đầu tiên vào năm 1997 tại Singapore. Men’s Folio mang sứ mệnh quảng bá tài năng châu Á, cũng như xu hướng thời trang nổi bật nhất qua các mùa. Hiện ấn phẩm đã có mặt tại đa quốc gia, hoạt động mạnh mẽ ở các nước Đông Nam Á, và chính thức có mặt tại Việt Nam vào tháng 11/2020. Ấn phẩm Men’s Folio Vietnam hội tụ những bài viết tinh hoa, hình ảnh bắt mắt, giới thiệu những nhân vật danh tiếng của ngành công nghiệp thời trang và giải trí Việt Nam. Cùng cái nhìn tổng quan về xu hướng, thời trang và phong cách sống nổi bật nhất dành cho phái mạnh theo từng mùa/năm.
Copyright © 2024 Luxuo Media Vietnam. All Rights Reserved. Website Developed by Tony Toàn