Home Modern Collectible Time Modern Collectible: Omega x Swatch ra mắt MoonSwatch phiên bản kim giây phủ vàng
Đồng hồ mới là một phiên bản của Mission to the Moon – đồng hồ MoonSwatch màu đen tiêu chuẩn – với kim giây được phủ vàng Moonshine. Moonshine Gold là tên của hợp kim vàng được cấp bằng sáng chế của Omega, được ra mắt vào năm 2019 để đánh dấu kỷ niệm 50 năm của tàu Apollo 11. Moonshine Gold có được nhờ sự kết hợp của vàng, bạc, đồng và palladim, đem đến hiệu ứng màu sáng hơn một chút so với vàng hồng 18k truyền thống. Sự kết hợp của các hợp kim nhằm ngăn chặn độ bóng của kim loại bị phai theo thời gian.
Bộ sưu tập MoonSwatch có tổng cộng 11 mã màu khác nhau, mỗi mã màu được đặt tên theo một hành tinh trong hệ Thái dương. Ví dụ như “Mission to Mars” với mã màu đỏ, “Mission to Sun” với màu vàng kim. Trong số đó thì mẫu “Mission to Saturn”đặc biệt lạ mắt vì có vành đai sao Thổ trang trí quanh mặt số ở vị trí 6 giờ.
Mặt trăng đóng một vai trò quan trọng trong việc sản xuất và phát hành chiếc đồng hồ này. Đầu tiên, kim giây vàng đặc biệt chỉ được sản xuất trong kỳ trăng tròn tháng Hai. Vì vậy, mặc dù về mặt kỹ thuật, đồng hồ không phải là phiên bản giới hạn, nhưng có một giới hạn về số lượng những chiếc này tồn tại do thời điểm được sản xuất. Theo đó, chiếc đồng hồ này sẽ được phát hành vào ngày 7/3 tại các thành phố có mối quan hệ đặc biệt với vàng như Zurich, London, Milan và Tokyo và ở các địa điểm khác trong kỳ trăng tròn tiếp theo.
Năm ngoái, các nhà sưu tập đã xếp hàng trên khắp thế giới để sở hữu phiên bản có giá phải chăng hơn của Omega’s NASA đã được NASA phê chuẩn Speedmaster với một trong 11 phối màu thú vị. Kể từ đó, Omega và Swatch đã bán được hơn một triệu chiếc MoonSwatch với các màu sắc như “Mission to Mars” và “Mission to the Sun”. Giờ đây, các công ty đang hợp tác cho một sứ mệnh mới và lạ mắt – một sản phẩm khác của sự hợp tác từ cao đến thấp chưa từng có trong thế giới đồng hồ.
MEN’S FOLIO, tạp chí quốc tế về thời trang và phong cách sống dành cho Quý Ông sành điệu, có bề dày hơn 25 năm kể từ ngày thành lập đầu tiên vào năm 1997 tại Singapore. Men’s Folio mang sứ mệnh quảng bá tài năng châu Á, cũng như xu hướng thời trang nổi bật nhất qua các mùa. Hiện ấn phẩm đã có mặt tại đa quốc gia, hoạt động mạnh mẽ ở các nước Đông Nam Á, và chính thức có mặt tại Việt Nam vào tháng 11/2020. Ấn phẩm Men’s Folio Vietnam hội tụ những bài viết tinh hoa, hình ảnh bắt mắt, giới thiệu những nhân vật danh tiếng của ngành công nghiệp thời trang và giải trí Việt Nam. Cùng cái nhìn tổng quan về xu hướng, thời trang và phong cách sống nổi bật nhất dành cho phái mạnh theo từng mùa/năm.
Copyright © 2024 Luxuo Media Vietnam. All Rights Reserved. Website Developed by Tony Toàn